Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

4 ศัตรู ตัวร้าย ทำลายเซลล์ผิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        ในแต่ละวัน คุณรู้ไหมว่าผิวของเราเจอกับอะไรกันบ้าง  ซึ่งต้องบอกได้เลยว่าทุกๆวันที่เราเดินออกไปข้างนอกหรือแม้กระทั้งอยู่ที่บ้าน ก็มักจะเจอกับเจ้าศัตรูตัวร้าย ที่ทำร้ายเซลล์ผิวของเราให้เสีย และทำให้หน้าของเราแก่เร็วขึ้น พร้อมกับทำให้ผิวของเราเสียและหมดสวยกันเลย แต่วันนี้คุณอย่าได้แคร์มัน เพราะว่าเรามีตัวช่วยและป้องกัน โดยกการหลีกเลี่ยงไม่ให้ศัตรูของผิวเหล่านี้มาทำร้ายผิวให้หมดสวยได้ อยากรู้ไหมละค่ะ ว่าจะทำยังไงให้ 4  ศัตรู ตัวร้ายเหล่านี้หายไป ตามกันมาเลยค่ะ…..




1 .มลภาวะ
     ที่เกิดจากปัจจัยภายนอกและภายใน โดยการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือแม้แต่การเดินออกไปข้างนอก เจอ ลม แดด หรือแม้แต่ฝุ่น ก็ส่งผลให้กับเซลล์ผิวของเราเสียได้ ซึ่งเราควรป้องกันโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผิวจากมลภาวะ และ สามารถป้องกันไม่ให้เซลล์ผิวหน้าของเราเสีย พร้อมกับบำรุงให้หน้าขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และ ยกใบหน้าให้กลับมาเด็กอีกครั้ง


 
2. ความเครียด
     ที่เกิดขึ้นมักส่งผลต่อความเสื่อมของเซลล์ผิว และ ส่งผลต่ออารมณ์ของเรา ไม่ว่าจะอารมณ์จากการแสดงสีหน้าบ่อยๆ เช่น ขมวดคิ้ว ทำหน้าบึ้งตึง หรือแม้แต่การยิ้ม หรือหัวเราะบ่อยๆ ก็ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ค่ะ เพราะการขยับกล้ามเนื้อผิวบริเวณเดิม หรือในลักษณะเดิมหลายๆ ครั้ง จะทำให้เกิดริ้วรอยได้

 

 
3. มหากาฬรังสี
        สาวๆรู้หรือไม่คะว่า แสงแดดที่เราเจอในทุกวัน อันตรายกว่าที่คุณคิด ไม่เพียงแค่ทำให้ผิวคุณหมองคล้ำเท่านั้น แต่อาจจะร้ายแรถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังเลยทีเดียว และยังทำลายเซลล์ผิวของคุณแบบไม่รู้ตัว  ดังนั้นสาวๆทุกคนควรเริ่มดูแลผิวกันตั้งแต่ตอนนี้กันดีกว่านะคะ เพราะแสงแดดมีแนวโน้มว่าจะร้อนแรงขึ้นทุกปี ดังนั่น ควรรับมือที่ง่ายที่สุดก็คือ การบำรุงและปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดที่มีเนื้อเอสเซนซ์ ที่เบาบางและมีโล่สะท้อนล่องหนที่ช่วยปกป้องจากมลภาวะฝุ่นควัน สามารถปกป้อง รังสี UVA UVB UVC IR และแสง Blue light พร้อมช่วยให้ผิวต้านทานแสงแดดได้นานขึ้น
 

4. เครื่องสำอาง
                ปัจจัยหลักเลยที่คุณผู้หญิงละเลยบ่อยๆ เพราะ ผู้หญิงแต่งหน้าทุกวันเพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ ให้หน้าดึงดูด แต่ไหมถ้าแต่งหน้าแล้วไม่ดูแล รักษาความสะอาด หรือ ทิ้งล่องรอยสารเคมี เหล่านี้ไว้ ก็จะสะสมอยู่บนใบหน้าของคุณ และทำให้เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอย ดังนั้นสาวๆ ทุกคนควรเริ่มดูแลผิวด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า ที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ในขั้นตอนเดียว พร้อมช่วยทำให้ผิวสะอาด กระจ่างใส  ไร้สิว ห่างไกลจากริ้วรอย 

 

แสดงความคิดเห็น

>