Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] อวดของรางวัลจากรีวิวดีมีรางวัล 4 จัดหนักจัดเต็มเวอร์!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL ทุกคน กลับมาพบกับอีกแล้ว  วันนี้เรามีรีวิวจากของรางวัลกิจกรรม รีวิวดีมีรางวัลครั้งที่  4 มาอวด เอ้ย!! มาฝากเพื่อนกันค่ะ  จะบอกว่าจัดหนักจัดเต็มจริง  

ก่อนอื่นเลย เราได้รางวัลจากกระทู้นี้  >>> https://www.dek-d.com/board/view/3839326/  5 ไอเทมของมันต้องมี แต่งหน้าเป๊ะปัง ไม่มัน ไม่เยิ้ม ต้อนรับหน้าร้อนนี้!!  เพื่อนๆสามารถตามไปดูได้เลย!!


 มาค่ะ พร้อมหรือยังเอ่ยสาวๆ  เราจะมาดูกันว่าเราได้รางวัลอะไรบ้าง (ด้วยความตื่นเต้นได้มา รีบมารีวิวรีใช้เลยจ้า 5555)

อันนี้คือ กล่องที่พี่ dek-d แพ็คมาให้ จะบอกว่าแน่นมากๆ จริง ห่อดีมากๆ



เป็นของรางวัลข้างในกล่องทั้งหมด มี 13 ชิ้น 5 แบรนด์  ราคาทั้งหมด 5000 บาท!!! yes

มาดูของชิ้นแรกกันค่ะ 

TER คุชชั่นและรองพื้น เบอร์ 23 ผิวขาว-เหลือง เนื้อแมต SPF 50 PA+++ อยากลองใช้นานแล้ว เพราะได้ยินชื่อ และรีวิวว่าเป็นของดี ใช้ดีมาก เหมาะกับสาวไทย ที่หน้ามันอย่างเราๆ 

คุชชั่น มีตลับจริงและรีฟิว 15 g แพ็กเกตหรูมากกกกกก พกพาง่าย ตลับสวย กระจกบานใหญ่ แอบไปสืบราคามา   ราคาเบาๆ เป็นแบรนด์ของไทย ใช้ดีมาก คุมมัน เนื้อจะเป็นน้ำๆไม่เหลวไม่ครีม

รองพื้น เมื้อแมทที่คุมมัน ให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดแต่บางเบา ไม่หนักหน้า ตัวแพคเกจมาในขวดใสสี่เหลี่ยม ดูหนาและแข็งแรง ฝาปิดสีดำ แมทแบบไม่ต้องทาแป้งได้แพคเกจเป็นแบบฝาปั๊ม ทำให้ควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่าย ไม่เลอะเทอะด้วย


ชิ้นต่อไป


XOXO ลิปแมต สีสวยเวอร์ ได้มาทั้งหมด 5 สี แพ็กเกจสวย สีพีช ดูดี หัวจุ่มลิป การติดทนสุดยอดมาก การเช็ดออกใช้ออยเช็ดเพราะติดทนมากกกก

เบอร์  10 สี Bleedin ‘ love เป็นแดงสด สวย แซบมาก  ทาออกงานหรือลุคแซบๆ เผ็ชมาก

เบอร์ 02 mornin ‘ kiss สีชมพูนู้ดๆ  ชมพูไปทางหวานๆ สวยหวาน ทาได้ทุกวัน

เบอร์ 05 dear darling สีโทนชมพูน้ำตาล โทนสุภาพใช้ได้ทุกวัน

เบอร์ 09 chili kiss สีชมพูบานเย็น ทาได้ทุกลุค ไม่ป่วย

เบอร์ 12 bewitched me สีน้ำตาล คนผิวเข้มจะทาสวย

ชิ้นต่อมา


BK acne serum กับ mask  tea tree oil 
acne serum  เนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์  ซึมไวไม่เหนอะหนะ   ลองใช้แล้วโอเคเลย ช่วยคุมมัน ผิวชุ่มชื่น ดี  จะลองใช้ไปอีกสักพัก น่าจะเห็นผลมากกว่านี้  แต่ดูจากรีวิวหลายๆที่ ตัวนี้ดีจริง และถ้าใช้คู่ mask  tea tree oil  ก็จะดียิ่งขึ้นไปอีก

mask  tea tree oil  ตัวนี้ดังมาก เคยใช้ช่วงที่เป็นสิวประจำเดือนดีทีเดียว เนื้อมาสก์เป็นสีเขียวมิ้น มีกลิ่นของ Tree Tea oil  ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลามาสก์  แต่ด้วยความที่เราไม่ค่อยเป็นสิว เพราะหายนานแล้ว เลยจะใช้มาสก์ตอนสิวประจำเดือนมา  ช่วยได้ดีมาก ลดการอักเสบ สิวหายเร็ว 

ตัวต่อไป

Wet n Wild เป็นไฮไลท์ เนื้อแบบแป้งฝุ่น และมีชิมเมอร์ สีสวยมาก เป็นสีที่ตามหามานาน สีออกโอรส  สีส้มติ่งชมพูให้สีสันที่ดูอบอุ่น แลดูสุขภาพดี เข้ากับทุกสีผิว

ตัวสุดท้าย

Physicians formula butter blush 
สี 6811 vintage rouge สีออกส้มนมๆ
สี 6812 rosy pink สีชมพูติ่งม่วงๆ
         บลัชออนเนื้อแมท กลิ่นหอมมากกกกคือได้กลิ่นตั้งแต่ยังไม่เปิดตลับอะ  กินเหมือนมะพร้าว ออกขนมๆ อธิบายไม่รู้ 555 แต่รู้ว่าหอมมากกกจริงๆ แพ็คเกจจิ้งเป็นตลับสีชมพู ลายต้นมะพร้าว ?? ดูซัมเมอร์มาก ๆ เป็นตลับสองชั้น เปิดมาชั้นแรกจะเป็นบลัชออน ส่วนชั้นที่สองจะเป็นช่องเก็บแปรงและมีกระจกให้ในตัว  แปรงจะรูปร่างแปลกๆ นิดหน่อยแต่จากการหาข้อมูลมา มันเป็นแปรงฟองน้ำซึ่งทั้ง 2 ด้านจะมีสัมผัสที่แตกต่างกันเลย ด้านที่เป็นสีเขียวเนื้อฟองน้ำจะละเอียดเหมือนพัฟคุชชั่น จะใช้ปาดเนื้อบลัชจากตลับ ส่วนด้านสีชมพูเนื้อฟองน้ำจะฟูกว่า เอาไว้ใช้เบลนด์สี 


ทั้งหมดนี่ก็คือ ของรางวัลจากกิจกรรมรีวิวดีมีรางวัลที่เราได้เราสนุกค่ะ  จะบอกว่าขอบคุณพี่
NUGIRL Dek-d มากที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ค่ะ yesyesyes

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Parkhaneul 27 เม.ย. 61 เวลา 11:23 น. 1

ฮืออออ อิจฉาจังอยากได้บ้างเราก็เล่นนะ แต่ไม่ได้ ไว้คราวหน้าเอาใหม่ ><

ปล. ดีใจด้วยค่า

0
HanaOat Columnist 27 เม.ย. 61 เวลา 11:25 น. 2

งุ้ยยย ของรางวัลที่พี่มีคามอยากได้เอง 555 ขอบคุณที่มาร่วมกืจกรรมกันนะคะ ปิดเทอมหน้าจัดให้อีกรอบแน่นอน ฝากติดตามด้วยน๊าาาา https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-07.png

0