Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้อนนี้ไม่กลัว! รวมไอเทมกอบกู้ผิวสวยด้วยว่านหางจระเข้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่อากาศร้อนราวกับสมรภูมิมอดไหม้ตลอดทั้งปี เพราะฉะนั้นการบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชึ้น แข็งแรง เป็นเรื่องที่จำเป็นมากๆ ค่ะ จากใจของเราที่เคยประสบปัญหาผิวไหม้แดด ตอนนั้นไปวาดรูปนอกสถานที่ที่สวนสาธารณะ ขนาดนั่งหลบเงาใต้ต้นไม้ยังผิวไหม้อะคิดดู! ทั้งแสบผิว และผิวแห้งหยาบกร้านมากๆ ซึ่งตอนนั้นทำให้ได้ลองใช้ว่านหางจระเข้ไปหลายยี่ห้อมากๆ ค่ะ จะมียี่ห้อไหนกันบ้างงั้นเรามาดูกันเลย



จากที่เราได้ลองใช้พวกว่านหางจระเข้ เรารู้สึกว่าว่านหางจระเข้เป็นอะไรที่ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้เลยค่ะ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ไม่ได้ทำให้ใบหน้าของเรามัน หรือแห้งจนเกินไป จึงคิดว่าผลิตภัณฑ์ประเภทว่านหางจระเข้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ


Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel
Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (ราคา 49 บาท)
 

นามิตัวนี้เป็นเนื้อเจลใส มีเม็ดบีดส์สีเหลืองเล็กน้อย มีกลิ่นหอมจางๆ เมื่อทาแล้วตัวเจลซึมซาบเข้าผิวดีมากกก มีความเย็นเบาๆ รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ


หลังจากที่ได้ลองใช้เราประทับใจนามิตัวนี้มากๆ คือมันสามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าหลังออกแดดได้ดีมาก รู้สึกสดชื่น ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ไม่ค่อยแสบแดงหลังออกแดด ใบหน้าดูไบรท์ดูสดใสขึ้น แต่งหน้าแล้วก็รู้สึกใบหน้ามันน้อยล ตอนแรกแอบกังวลว่าเป็นสูตรเลมอนด้วยจะทำให้เราแสบหน้ารึเปล่า ปรากฏว่าไม่แสบไม่คันเลยค่ะ รู้สึกใบหน้ากระจ่างใสขึ้น ฟิลแบบไม่หมองเวลาโดนแดด แต่ถ้าใครอยากให้จุดด่างดำลดลงเร็วๆ อาจจะต้องใช้พวกยาลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ เพิ่มเติมค่า

ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ที่นำมารีวิวในวันนี้ เราชอบนามิที่ซองนึงให้ปริมาณมาเยอะมาก สามารถใช้ทาทั้งผิวหน้าและผิวกายได้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลยค่ะ 555 และชอบที่ส่วนผสมอ่อนโยนมาก ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน สาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ^___^

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิว ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น



Best Korea Aloevera Gluta Serum
Best Korea Aloevera Gluta Serum (ราคา 49 บาท)
 

เป็นเนื้อเซรั่มกึ่งเจลใสธรรมดา มีกลิ่นหอมๆ และกลิ่นเขียวๆ ของว่านหางจระเข้ แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายนะ 555 ตัวเจลซึมซาบดีมาก ไม่เหนอะหนะผิว รู้สึกเย็นสบาย สดชื่น ส่วนผสมอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ สาวๆ คนไหนแพ้แอลกอฮอล์ก็สามารถใช้ได้จ้า


หลังใช้แล้วเราชอบตัวนี้มากๆ ที่รู้สึกชุ่มชื้นผิว สบายผิว บำรุงผิวหลังออกแดดได้ดี ผิวหน้าดูเนียนละเอียดขึ้น ส่วนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือเรื่องสิวยังไม่ค่อยเห็นผลที่ชัดเจนเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้พวกผลิตภัณฑ์ดูแลสิวเพิ่มเติมค่า

ซองปริมาณ 10 มล. ใช้ทุกวันก็มีความหมดเร็วไปนิดด 555


วิธีใช้: ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน



P.O. Care Aloe Face Mask
P.O. Care Aloe Face Mask (ราคา 180 บาท)
 

เนื้อเจลอันนี้จะคล้ายกับ Best Korea Aloevera Gluta Serum แต่ P.O. Care Aloe Face Mask จะมีความเข้มข้นกว่าเพราะเป็นมาส์ก แต่กลิ่นน้ำหอมแรงมากกกเวอรรร์ คือมันหอมนะ แต่มันฉุนไปสำหรับเรา 555 สาวๆ คนไหนแพ้น้ำหอมอาจจะต้องลองทดสอบก่อนใช้ค่ะ


หลังใช้รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังล้างออก แต่แอบล้างยาก ต้องล้างดีๆ ค่ะ เพราะมันจะรู้สึกว่าผิวลื่นๆ อยู่ (เห็นเป็นเจลใสแบบนี้ล้างยากกว่าที่คุณคิด 555) ชอบที่หลังมาส์กแล้วรู้สึกผิวสดชื่น ชุ่มชื้น มีความนุ่มนิ่ม แต่เรื่องกระชับรูขุมขน หรือกระชับผิว ยังไม่ค่อยช่วยขนาดนั้น รู้สึกถึงความชุ่มชื้นหลังมาส์กมากกว่า

เนื่องจากแพ็คเกจมาแบบเป็นกระปุก ถ้าไม่ได้ใช้ไม้พาย ก็ต้องล้างมือให้สะอาดก่อนตักเจลเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกตกไปอยู่ในกระปุกค่า

วิธีใช้: ล้างหน้าให้สะอาด มาส์กหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออก (ใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง)



Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum
Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum (ราคา 39 บาท)
 

เนื้อเซรั่มกึ่งเจลสีเขียว มีกลิ่นหอมคลีนๆ สะอาดๆ แบบกลิ่นของ Tea Tree Oil หลังทารู้สึกมีความเย็นๆ สบายผิว เซรั่มซึมซาบเร็ว บางเบา แต่ยังมีความหนืดนิดนึงเพราะเป็นสลีปปิ้งมาส์ก แต่ก็ไม่เหนอะหนะขนาดนั้นถ้าเทียบกับสลีปปิ้งมาส์กตัวอื่นที่เป็นเนื้อครีม อันนั้นจะหนืดและถ้าใครเป็นสิวง่ายควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เนื้อครีมหนักๆ น้า

 

หลังใช้แล้ว ชอบที่ตื่นมาแล้วรู้สึกผิวสดชื่น ดูอิ่มน้ำ มีความนุ่มเด้ง ผิวดูมีความสดใสขึ้น ตัวนี้ก็อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องสิวขนาดนั้น แต่ก็เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและมีแนวโน้มที่จะเป็นสิว ส่วนผสมอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมจ้า


ตัวนี้ให้มา 10 กรัมแต่ก็ถือว่าใช้ได้นานอยู่เพราะทาแค่ก่อนนอนและไม่ได้ทาทุกวัน แต่ถ้าใครพอกหนาๆ บ่อยๆ ก็อาจจะหมดเร็วจ้า 555

วิธีใช้: ใช้บำรุงผิวหน้า หรือทาพอกหนาๆ ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก (สามารถใช้ได้ทุกวันตามต้องการ)

 
เย่ รีวิวครบทุกตัวแล้ว มีตัวไหนที่เพื่อนๆ ชอบใช้กันบ้างมั้ยค้าา


สุดท้ายนี้ถึงสาวๆ จะบำรุงผิวด้วยว่านหางจระเข้ หรือสกินแคร์มากมายแค่ไหน แต่เวลาออกแดดก็ห้ามลืมทาครีมกันแดดเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งข้อที่สำคัญมากๆ เพราะเพียงแค่ก้าวออกจากบ้านผิวของเราก็โดนทำร้ายแล้ว เพราะฉะนั้นเราเองก็ต้องป้องกันและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กันค่า วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบาย  ^____^//

แสดงความคิดเห็น

>