Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกต่อรัวๆ สกินแคร์ 3 ชิ้นดีต่อใจของสาวขี้แพ้ ผิวบอบบางแค่ไหนก็ใช้ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ห่างหายจากการรีวิวไปนานมากๆ เลย วันนี้มีเวลาว่างแล้ว ขอรีวิวกรุบกริบให้เพื่อนๆ อ่านละกันค่ะ ขอเล่าคร่าวๆ กับชีวิตที่น่าเศร้าเพราะเกิดมาเป็นสาวขี้แพ้ ใช้อะไรก็แพ้ง่ายไปหมด โดยเฉพาะสกินแคร์ ไม่ว่าถูกหรือแพง แต่ถ้ามันแพ้ ก็ต้องโยนทิ้งอยู่ดี T . T วันนี้จะมาแชร์สกินแคร์ที่ว่าแน่ ใช้แล้วไม่แพ้ คุณภาพ ปัง ปัง ปัง ในราคา คุ้ม คุ้ม คุ้ม ไปดูกันเลยจ้า  



ตัวแรกอันนี้ขอนำเสนอมาก การใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยครีมกันแดดถือเป็นไอเท็มกันตาย ที่ใครไม่ใช้ผิวพังแน่จ้า เราปลื้มตัวนี้อยู่ Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF 50+ PA+++ เป็นฟิซิคอล ซันสกรีน หรือกันแดดที่ไม่มีสารเคมีผสม สารสกัดทำมาจากธรรมชาติทั้งหมด เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย มีคุณสมบัติสะท้อนรังสียูวีออกจากใบหน้า และตัวนี้ปกป้องแสงได้นานถึง 8 ชั่วโมง ไม่ต้องทาซ้ำๆ ตัวนี้ที่ตัดสินใจซื้อเพราะนอกจากพวกบิ้วตี้กูรูรีวิวไว้เยอะมากแล้ว หมอผิวหนังหลายๆ ท่านก็แนะนำสำหรับสาวขี้แพ้ด้วย

ปริมาณ: 15 กรัม
ราคา: 295 บาท
ซื้อได้ที่: Watsons 



 

บอกก่อนว่าเค้ามีให้เลือก 2 สี ส่วนผสมไม่ต่างกันนะ ต่างกันที่สี มีสีขาวและสีเบจ เราเลือกสีเบจ เพราะ อยากได้การปกปิดนิดหน่อย เวลารีบๆ ตอนเช้า ลงกันแดดตัวนี้คือจบ ไม่ง้อรองพื้นจ้า เนื้อครีมไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ซึมไว ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นนิดหน่อย ไม่ต้องใช้เบจเลย ที่เลิฟสุดๆ คือ อ่อนโยนมาก เราไม่แพ้ ไม่อุดตันรูขุมขนด้วย เริ่ดดดด ทาไปออกแดดทั้งวัน หน้าก็ไม่แสบ ผิวก็ไม่แดง เรื่องกันน้ำกันเหงื่อโอเคเลย ส่วนเรื่องการปกปิดดีในระดับนึง แต่ถ้าใครอยากได้ปกปิดขั้นสุด แนะนำใช้รองพื้นเพิ่มจ้า 




ชิ้นที่สอง Brown Lab Mild S Daily Peeling Pads โทนเนอรืรูปแบบแผ่น สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ชะนีแอคทีฟในยุค 4.0 จ้า 5555 อันนี้เป็นแบรนด์เกาหลีน้า ถ้าเราจำไม่ผิด เพื่อนสาวแนะนำว่ามันดีมาก เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จ ช่วยทำความสะอาดอีกครั้งนึง แถมช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มอีก

ปริมาณ: 1 กระปุกมี 70 แผ่น
ราคา: 490 บาท (ลดราคาจาก 890 บาท)
ซื้อได้ที่: Eveandboy 





โทนเนอร์แผ่นเป็นอะไรที่ใช้ง่ายมาก แค่เปิดกระปุก หยิบมา 1 แผ่นแล้วเช็ดโลดดดดด ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะ ใครแพ้พวกน้ำหอมแนะนำเลยจ้า ชอบที่สำลีนิ่มมาก มีความขรุขระเล็กน้อย ช่วยให้เช็ดหน้าได้สะอาดขึ้น รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ แล้วก็พวกสิวผดลดลงด้วย ดีต่อใจ แอบไม่ชอบเรื่องแผ่นสำลีบางไปหน่อย




ชิ้นสุดท้ายแล้วจ้า It's Skin Power 10 Formula VC Effector ตัวนี้ดังมากในเกาหลี เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น บอกก่อนว่าเรานอนดึกมาก หน้าเลยจะหมองๆ หน่อย แล้วก็มีปัญหาเรื่องกระด้วย ตัวนี้บีเอบอกว่าช่วยเรื่องหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ แล้วก็ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

ปริมาณ: 30 ml.
ราคา: 690 บาท
ซื้อได้ที่: เคาท์เตอร์ it’s skin 






เนื้อเซรั่มใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสดชื่น ส่วนตัวชอบแพคเกจ คือน่ารัก น่าใช้ เป็นขวดแก้ว มีหลอดบีบเป็นแท่งแก้วมาให้ ทาแล้วซึมซาบเร็ว ชุ่มชื่นมากๆ และไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ใช้หมดไปขวดนึงรู้สึกว่าหน้านุ่มมาก เพื่อนทักว่าหน้าใสขึ้นด้วย ปลื้มปริ่มค่ะ

 

หมดแล้วค่ะ นี่ก็เป็นไอเท็มที่สาวขี้แพ้อย่างเรากำลังหลงรักอยู่ในขณะนี้ เลยเอามาแชร์กันสักหน่อย ก็แหมกว่าจะเจอตัวที่ใช่มันไม่ง่ายนะจ๊ะ แพ้เยอะสิ่งเกิ๊นนน 5555 สามตัวนี้เราลองมาแล้วว่าไม่แพ้แน่ๆ แต่ผิวคนเราไม่เหมือนกันนะจ๊ะ ยังไงลองเทสเองดีที่สุด วันนี้ไปแล้วใครมีสกินแคร์ทีอ่อนโยน เหมาะกับสาวขี้แพ้ ก็มาแนะนำเราบ้างน้า บายจ้า  ^___^


 

 

แสดงความคิดเห็น

>