Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเท็มของสาวผิวแห้ง โนเคมี ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้แล้วรอดชัวร์ๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ฮัลโหลลลล วันนี้เรามีเวลาว่างเลยอยากเอาไอเท็มที่ใช้แล้วชอบ ลองแล้วเลิฟ มาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะคะ บอกก่อนเลยว่า ถ้าเลือกได้ไม่อยากเป็นสาวผิวแห้งเลย เพราะไม่ว่าสภาพอากาศไหน ผิวเราก็ลอกเป็นขุยแบบไม่มีสาเหตุ ทำให้เมคอัพแล้วผิวไม่เนียน ชีวิต Need ความชุ่มชื่นตลอดเวลา 5555 แถมช่วงนี้ผิวแพ้ง่ายอีก แต่ในความโชคร้ายก็ทำให้เราได้เจอไอเท็มดีๆ ที่กอบกู้หน้าเราได้อยู่ ใครมีผิวแบบเรา ลิสต์มาให้แล้วจ้า 



ตัวแรก Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF 50+ PA+++ ครีมกันแดดสูตร 100% Non-Chemical ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ไร้สารเคมี เราชอบตัวนี้เพราะเค้าทำมาเพื่อสาวผิวแห้ง-ผิวธรรมดา ส่วนมากครีมกันแดดทั่วไปเวลาส่วนใหญ่ สาวผิวแห้งใช้แล้วหน้าจะลอกเป็นขุย ทำให้เมคอัพไปเป๊ะ แต่ตัวนี้เค้าจะมีความชุ่มชื่นอยู่บนผิว ทำให้หน้าไม่แห้งเป็นกระดาษทราย ตัวนี้เด่นเรื่องการสะท้อนรังสียูวีเอ ยูวีบี ออกจากผิวหน้า เราใช้แล้วรู้สึกว่าหลังออกแดดหน้าไม่หมองและกระก็ไม่เพิ่มขึ้นด้วย เรื่องคุมมันทำได้ดี 8 ชม. เราไม่ต้องเติมแป้งเลย เนื้อกันแดดดี เราใช้เป็นเบสเลย ก็จะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นประมาณ 1 เฉดด้วย ชอบมากนี่หลอดที่ 3 แล้วจ้า

 

ปริมาณ: 15 g.
ราคา: 295 บาท


มาถึงตัวล้างคสอ. กันบ้าง บอกเลยว่าคลีนซิ่งที่เหมาะกับชะนีผิวแห้งที่สุดคือ คลีนซิ่งออยล์จ้า เราใช้ตัวนี้ THREE Balancing Cleansing Oil ใครเป็นสาวชื่นชอบความออร์แกนิคสอยตัวนี้โลด ตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 87% มีสารสกัดที่โดดเด่น เช่น Tea Seed Oil และ Jojoba Oil ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และลดอาการระคายเคืองผิว อีกทั้ง Grapefruit ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ล้างเมคอัพออกดี คราบมาสคาร่าที่ว่ากันน้ำ ตัวนี้ล้างออกจ้า อ่อนโยนด้วย ล้างเสร็จหน้ายังนุ่มๆ ชุ่มชื่นอยู่
 

ปริมาณ: 200 ml.
ราคา: 1,800 บาท



 

ใครเป็นสาวผิวแห้งและเกลียดโฟมล้างหน้าที่ทำให้ผิวเอี๊ยดๆ แนะนำตัวนี้นะ Positif Phyto Crystal Moisturizing Whipping Foam ตัวนี้เป็นวิปโฟมมีสารสกัดของ Sodium Hyaluronate ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และสารสกัดจากโจโจ้บาร์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เวลาใช้เราแนะนำซื้อตาข่ายตีวิปโฟมมาใช้ด้วย ทำให้ตาข่ายเปียกน้ำนิดนึง บีบเนื้อโฟมลงไป ขยี้ๆ วนๆ จนเกิดเนื้อวิปแบบในภาพน่ากิน เห้ยยย น่าใช้มาก เวลาล้างฟองนุ่มๆ มันฟินมานะเทอ แถมล้างเสร็จหน้านุ่มดีต่อใจมากเลยแหละ

ปริมาณ: 100 g.
ราคา: 360 บาท



 

ไอเท็มสุดท้าย Vitara Aloe Vera Plus Panthenol เจลว่านหางจระเข้ หลายคนคงชินกับแบบกระปุกแต่เราว่าแบบหลอดใช่ง่ายดี ไม่ต้องควักออกมาให้ยุ่งยาก แค่บีบเอา ตัวนี้ผสมแพนทีนอล ช่วยเรื่องการระคายเคืองผิว เหมาะกัยผิวบอบบาง เวลาทาลงบนผิวเค้าจะไปซึมลงไปจนแห้งไปเลย แต่จะเคลือบผิวไว้นิดๆ ชุ่มชื่นดี แนะนำให้เอาเข้าไปแช่ในตู้เย็น แล้วเอามาทาลงผิว หื้มมมม ฟินมาก

ปริมาณ: 120 g.
ราคา: 200 บาท

 


 

ขอจบการรีวิวไอเท็มสำหรับผิวแห้งเพียงเท่านี้ค่ะ ไว้ถ้าเรามีไอเท็มอะไรเด็ดๆ ก็จะมาเขียนรีวิวแนะนำกันใหม่ วันนี้ไปแล้วจ้า

 heartheartheart

 

<!--[if !supportLineBreakNewLine]--&gt
<!--[endif]--&gt

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Talkin 18 มิ.ย. 61 เวลา 01:39 น. 1

เราใช้สบู่แพรอทเฮอร์บัลสูตรมะนาวคาร์เวียก็ธรรมชาตินะคะ แล้วก็ช่วยให้หน้าดูใสขึ้นด้วยค่ะ

0
Poohin 27 มิ.ย. 61 เวลา 14:58 น. 2

เราใช้ยูเซอรินโปรแอคเน่แมทฟลูอิทค่ะ ตัวนี้ไม่มีสารที่ทำให้แพ้ ใช้ง่ายดีงามมาก ใช้ต่อเนื่องสิวลดด้วยค่ะ

0
Marinna21 22 มิ.ย. 62 เวลา 20:41 น. 3

แนะนำพิกโบทานิคด้วยค่ะ เราใช้อยู่ ปกติใช้อะไรก็แพ้ไป ใช้ตัวนี้แล้วหน้าดีขึ้นมากๆค่ะ

0