Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขนคิ้วน้อย เขียนคิ้วยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนทานตลอดวัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้ปันมาแชร์เทคนิคการเขียนคิ้วง่ายๆ ที่ปันใช้ทุกวันรับรองว่าถ้าทำตามแบบนี้ คิ้วนัว ดูเป็นธรรมชาติแน่นอน

โดยที่ส่วนตัวปันมีปัญหาขนคิ้วค่อนข้างน้อยค่ะ ในกระทู้นี้ก็มีเทคนิคที่ทำให้ขนคิ้วแลดูหนา ดูตั้ง ดูอยู่ทรงไรงี้ด้วย

พร้อมแล้วก็ไปเริ่มกันเล้ยยยยย

มีแค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เท่านั้น




ขั้นตอนแรกเป็นขั้นตอนการร่างโครงคิ้ว

ใช้ดินสอเขียนคิ้วปลายตัด ร่างโครงคิ้วตามรูปทรงที่ต้องการ หรือร่างตามโครงคิ้วเดิมเลยก็ได้ค่ะ ตามชอบเลย แต่พยายามอย่ากดเข้มมากจนเกินไป เพราะวันนี้เราต้องการคิ้วที่แลดูเป็นธรรมชาติ เบาๆ ไม่หนักมือน้า

ปันเลือกใช้เป็นของ Misha ใช้งานง่ายดีค่ะ หมุนๆ ไม่ต้องเหลา หาซื้อง่าย ติดทนระดับปานกลางค่ะ

มีสองเฉดสีให้เลือก ก็เลือกตามโทนสีผมของตัวเองเลย ใครมือใหม่ แนะนำว่า การเลือกดินสอเขียนคิ้วเนี่ย ควรเลือกที่ใช้งานง่าย เป็นแบบออโต้ ไม่ต้องมานั่งเหลาไรงี้ เวลาเขียน ด้วยทรงของดินสอที่ดี จะทำให้การเขียนโครงคิ้ว ง่ายขึ้นจ้า หาซื้อได้ตามเซเว่นแทบทุกสาขาเลย

#missha #misshathailand

 

ขั้นตอนที่สอง เป็นการเติมเต็มช่องว่างของคิ้ว ให้ดูเป็นธรรมชาติ




ใช้ฝุ่นสำหรับเขียนคิ้ว ค่อยๆ ระบายลงในช่องว่างที่เราเว้นไว้เลย โดยที่หางคิ้วจะใช้สีน้ำตาลเข้ม ส่วนบริเวณหัวคิ้ว ใช้สีน้ำตาลอ่อนค่ะ

คิ้วจะดูธรรมชาติ ไม่แข็งปัง เป็นแท่งไม่มีมิติ การใช้ฝุ่นแบบนี้จะให้ลุคที่ดูฟรุ้งๆ เป็นธรรมชาติค่ะ

ปันใช้ของ 3CE ตัวนี้ เม็ดสีค่อนข้างเป็นธรรมชาติเลย ติดที่ราคาแรงไปนิดพอมีงบก็สอยได้ค่ะ สายคิ้วฟุ้งไม่ผิดหวัง หลังจากลงสีแบบฝุ่นเรียบร้อยแล้ว ก็เอาแปรงปัดคิ้ว มาปัดให้ฟุ้ง คิ้วจะได้ไม่เป็นปื้นเด้อ ตัวนี้มีขายที่ร้าน 3CE ค่า

#3CE #3CEThailand

 

ขั้นตอนสุดท้าย เป็นการเซตให้ขนคิ้วอยู่ทรง เรียงตัวเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่หลายๆ คน ไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วเนี่ย ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆ เป็นการคอมพลีทการเขียนคิ้วให้ออกมาดูปัง ซึ่งส่วนตัวปันตอนนี้ขาดไม่ได้เลย เพราะเป็นคนขนคิ้วน้อย พอปัดแล้วดูแบบมีเส้นขนคิ้วมากขึ้น คิ้วดูเป็นทรงสวยตลอดทั้งวัน แต่ไม่ดูคิ้วแข็งนะ แบบนั้นตลก 5555

วันนี้เลือกใช้เป็นเจลเซตขนคิ้ว หรือมาสคาร่าคิ้วนั่นแหละ ของ Golden Rose ชอบมากและขาดไม่ได้เลย



 

คือทำให้ขนคิ้วเรียงตัว อยากหัวคิ้วตั้งแบบชมพู่ แบบพลอยเฌอ ก็สามารถทำได้ แถมปัดแล้วขนคิ้วไม่เป็นก้อนด้วย  เค้าจะมาเป็นเจลใสสีน้ำตาล เป็นสีที่ใช้ได้กับทุกสีผม แปรงก็มาในขนาดที่ปัดง่าย ไม่เลอะเทอะ เคลือบขนคิ้วได้ดี ติดทนทาน ไม่เคยมีปัญหาระหว่างวันเลย ตัวนี้แนะนำควรจัดกันซักคนละ 1 แท่ง บอกเลยไม่ผิดหวัง
 

#goldenrose #goldenrosethailand #browstyling #browmascara

หาซื้อได้ GoldenRose สยามซอย และ LazadaTH, Konvy, Eve and Boy, Tops นะคะ




ก็จบลงไปแล้วนะคะ สำหรับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ปันทำทุกวัน ส่วนตัวจะเน้นคิ้วธรรมชาติให้มองเห็นเส้นขนคิ้วน้อยๆ ของน้องเรียงตัวสวย อารมณ์แบบมีน้อยก็ต้องโชว์ ปัดให้ขนคิ้วตั้งวนไปค่ะ แต่เอาที่พอดีๆ นะ จะได้ดูธรรมชาติ แบบบ้าหรอ นี่ขนคิ้วจริง เขียนมาแบบเบาๆ เองเนี่ยไรงี้ ก็รู้สึกว่าคิ้วแบบที่เขียนให้ดูนี้แหละ เป็นคิ้วที่รู้สึกว่าเขียนแล้วหน้าเด็ก อิอิ

 

วันนี้ก็ลาไปก่อน หวังว่าทุกคนจะได้ประโยชน์จากกระทู้น้อยกลอยใจนี่นะคะ

สวัสดีค่ะ

XOXO


แสดงความคิดเห็น

>