Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกลาผิวสตรอเบอร์รี่ ให้เรียบตึงเป๊ะแบบแอปเปิ้ล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮายยยยยยเพื่อน เรามาแล้วจ้า วันนี้ก็มารีวิวเครื่องสำอางเน๊อะ แต่อันนี้นี้ก็จะน่ากลัวนิดนึง เพราะเราจะมาลอกสิวเสี้ยนโชว์!!! ใช่ค่า อ่านไม่ผิด ลอกสิวเสี้ยนโชว์ คืองี้จมูกและหน้าเรามีสิวเสี้ยนเยอะมากกกกก เหมือนต้นตะบองเพชรอะ นึกออกป้ะ เวลาแต่งหน้านี่โคตรไม่มั่นใจ แถมเวลาจะหอมผู้หรือหอมหลานเราก็กลัวว่าสิวเสี้ยนไปทิ่มหน้าเค้า อี๊!!!555555 ซึ่งเราคัดมา 3 ตัวเด็ดๆค่ะ ว่าตัวไหนลอกสิวเสี้ยนได้เจ๋งสุด *การลอกสิวเสี้ยนแต่ละครั้ง ใช้เวลาประมาณ 1-2 week แบบสิวเสี้ยนขึ้นเร็วมาก5555*
1.Best Korea แบล็ค เจล เฟช แพค
 



ตัวแรกนะคะเป็นมาส์กลอกสิ้วเสี้ยนค่ะ เนื้อเค้าเหนียวๆสีดำๆ เหมือนน้ำมันจาระบี55555555 กลิ่นแหม่งๆบอกไม่ถูก ทาที่หน้าแล้วรอ 15-20 น.พอครบก็ลอกออกซึ่งไม่เจ็บเลยนะ ใครที่อยากลอกสิวเสี้ยนแต่กลัวเจ็บ แนะนำตัวนี้ ตอนลอกนี่บางส่วนมันไม่แห้งด้วยง่ะ =..= แบบแห้งช้า แต่ลอกแล้ว เห้ยย มันดึงสิวเสี้ยนออกมาได้เยอะนะ ดูจากภาพก็ได้ โอเลยแหล่ะ ไม่เลวๆ

2.Cathy Doll Super Girl Charcoal Nose Cleansing Strip และ Cathy Doll Black Head Cleansing White Clay Mask 


พอดีเห็นว่ามันยี่ห้อเดียวกัน เลยจับยัดมาทั้งคู่ค่า 2 ตัวนี้เราเคยใช้สมัยมหาลัยค่ะ แล้วใช้ต่อเนื่องยันตอนนี้ เอา Cathy Doll Super Girl Charcoal Nose Cleansing Strip ก่อนนะ สำหรับตัวนี้เป็นแผ่นแปะจมูก พอลอกออกก็พบว่าดึงสิวเสี้ยนได้เยอะมากกกกกกกกก ตอนลอกออกแอบเจ็บ แต่นี่ชอบค่า สะใจอีหลี5555555555555 สิวเสี้ยนจะเยอะมากขนาด

จัดไปอีก 1 รูป เอาให้สุดดดดดดดดดดด


บอกได้ว่า อี๋!!! แบบมาเป็นตอๆเลยง่า เห็นมะ ขาวๆ ยิ่งตอใหญ่ๆยิ่งเก็บได้หมด โอ้ยยย ชอบบ บอกแล้วว่าของเค้าดี ไม่งั้นเราไม่ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ ใครอยากลอกสิวเสี้ยนแบบสุด ต้องจัดนะคะ หุหุ

<!--[if gte vml 1]> <!--[endif]--&gtต่อมาเป็น Cathy Doll Black Head Cleansing White Clay Mask  มาส์กโคลนขาว กลิ่นและเนื้อครีมเหมือนกาวลาเท็กซ์เลย แต่ก็ปล่อยผ่านนะ พอกหน้าทิ้งไว้ซักพัก พอแห้งก็ลอกออก ตอนลอกขอบอกเจ็บได้ใจจริงๆ ถูกใจคนซาดิสต์อย่างเรามากกก 55555555//เสียงโรคจิต
 

พอมาดูพบว่าขนอ่อนเต็มแผ่นเลยค่ะพร้อมสิวเสี้ยนบริเวณอื่นมาด้วย เช่น คาง แก้ม ไรงี้ เหมาะสำหรับผู้อยากถอนขนหน้าและต้องการลอกสิวเสี้ยนแบบทุกซอกทุกมุม ปล.จริงๆนี่เคยใช้ทั้งโคลนขาวกับโคลนดำนะคะ แต่ไม่ค่อยเจอโคลนดำเลย
3.The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strip       

<!--[if gte vml 1]>
<!--[endif]--&gt          
ตัวนี้ เป็นแผ่นแปะจมูก เราซื้อมาใช้เพราะเห็นว่าเป็นยี่ห้อที่ค่อนข้างใหม่ เลยแบบอยากลองง่ะ  ตอนลอกก็เจ็บนิดพอเป็นน้ำจิ้ม แบบไม่สะใจเลย 555555 อยากซี๊ดซ้าดมากกว่านี้ ผลที่ได้สิวเสี้ยนก็ออกมาเยอะอยู่ สรุปว่าใช้ได้ค่ะ

รูปขยายยยยยยยย เห็นแบบชัดๆเลยจย้า

ที่เราชอบมากที่สุดก็เป็นของCathy Doll ทั้ง 2 รุ่นเพราะดึงทั้งสิวเสี้ยนและขนอ่อนๆออกมาด้วย รองลงมาก็จะเป็น The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips ลอกได้เยอะเหมือนกัน ส่วน Best Korea อันนี้แห้งช้าไปนิดแต่ถือว่าใช้ได้ ก็จบการลอกสิวเสี้ยนโชว์แล้วนะคะ แบบทุ่มทุนมากเพราะต้องรอสิวเสี้ยนมันขึ้นมา555555555 วันนี้ก็ไปก่อนละจ้า สวัสดีคับ

แสดงความคิดเห็น

>