Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โชว์ผิวเราก่อน-หลังกำจัดสิวเสี้ยน จะปังหรือจะนก มาดูกัน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารัก วันนี้เราชวนทุกคนมาดูผิวของเราก่อนและหลังกำจัดสิวเสี้ยนกันค่ะ คือต้องบอกเราเป็นคนมีสิวเสี้ยนเยอะมากกกกกก โดยเฉพาะตรงจมูกแบบนี่ก็ชอบไปบีบให้สิวเสี้ยนมันหลุดออกมาอ่า 55555555555 สะจายยยย แต่ทว่างานงอกค่ะ เพราะบีบแรงไปหน่อยจมูกช้ำค่ะ เลยต้องหยุดวิธีฮาร์ดคอร์ดนี้ไป ก็เสาะหาวิธีอื่นๆที่จะกำจัดสิวเสี้ยนนี่ให้ได้ และแล้วก็เราก็เจอทางสว่างค่ะ แต่นแต้นนนนนนนน

นี่เลย Cathy Doll Black Head Cleansing White Clay Mask มันคือโคลนขาวลอกสิวเสี้ยนค่ะ คำเคลมว่าช่วยกำจัดสิวเสี้ยนหัวดำและเสี้ยนดำ บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าจากน้ำแร่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าที่แห้งกร้าน กลับมานุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใส ไร้ปัญหาจมูกสตรอเบอร์รี่ แรกๆเราเห็นคำเคลมก็แบบจะดีแต่พูดหรือเปล่านะ เลยซื้อมาลองใช้ดูก็พบว่า เห้ยย มันได้ผลเว้ย ดีๆๆ และเราก็ใช้มาตลอดเลย ซึ่งตอนนี้ก็ครบกำหนดการลอกสิวเสี้ยนละ วันนี้เราจะมาลอกให้ดูสดๆเลยค่ะ พร้อมแล้วน๊า ไปดูเลยยยยยยย

นี่คือสภาพจมูกเราค่ะ สยองกันละสิ555555555 แหงล่ะ มาเป็นตอๆดำๆขนาดนี้อะนะ

ส่วนนี่คือมาส์กโคลนขาวลอกสิวเสี้ยนของเรา เนื้อครีมเป็นสีขาวข้นเหมือนน้ำยางพาราอ่ะ เหนียวๆกลิ่นแหม่งๆแต่ไม่แสบจมูกนะ 555555 แต่ช่างเถอะเราไม่สนใจ บีบออกมาแล้วทาที่จมูกเล้ยยยยย ตอนพอกรู้สึกเย็นๆอ่ะ แล้วรอ 10-15 นาทีโคลนขาวจะเริ่มแห้งๆตึงๆละ



เสร็จก็ลอกออกค่ะ ตอนลอกก็มีเจ็บบ้าง แต่เฉยๆค่ะ ลอกจนชินละ พอมาดูปุ๊บ ขุ่นพระ!!! สิวเสี้ยนนี่ออกมาเพียบค่ะ แบบว่า อี๋ยยยยยย อุบาทว์อ่า 5555555555 แบบดึงออกมาหมด ทั้งหัวเล็ก หัวใหญ่ หัว..(อุ้ย ไม่ใช่ละ) อะ ..ให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่า

ภาพแรก ผ่านไป!!!

ภาพ 2 ภาพ 3 ค่อยๆผ่านไป สิวเสี้ยนติดมาดั่งใจจจจจจ (กรุณาร้องเป็นเพลงมือปืน5555)



เสร็จละจ้า สภาพจมูกก็มีความเรียบเนียนขึ้น จับแล้วไม่มีสิวเสี้ยนทำให้รู้สึกหยึ๋ยๆ55555 เอ้อ และจะบอกว่าลอกเสร็จ ผิวนิ่มขึ้นด้วยอ่า ดีๆ เดี๋ยวมีภาพเทียบให้ดูจ้า


เห็นถึงความแตกต่างมั้ยยยยย สารภาพว่าตอนถ่ายรูปเทียบนี้แอบอึ้งอะ อะไรจะต่างได้ขนาดน้านนนนนนน ก็จบลงไปแล้วสำหรับการถ่ายทอดสดการลอกสิวเสี้ยนบนจมูกน้อยๆของเรา555555555 ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยนตำใจเหมือนเราก็ไปหาโคลนขาวของเคที่ ดอลล์ มาลองได้นะ ตอนนี้ขอตัวไปก่อนน๊า จุ๊บๆ


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Annie J. Marketing 27 มิ.ย. 61 เวลา 17:41 น. 1

เฮือกกกก ขนลุกเลย ตามหาที่ลอกสิวเสี้ยนอยู่เลย ฮืออ เห็นชัดมากว่าลอกหมดจริงๆ ขอบคุณที่มารีวิวค่า

0