Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเทมสุดโปรดรักษาสิว #ฉบับคนงบน้อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไอเทมโปรด #ฉบับงบน้อยรักษาสิว

Acne-Aid 109 บาท

Bk acne MASK 49 บาท

BK acne Serum  49 บาท 

Bk acne BB  49 บาท

Cathy doll blackheads cleansing 20 บาท

มาส์กมะขาม เขาค้อทะเลภู 25 บาท

แผ่นซับสิว สำหรับกลางวัน 42 บาท
+++++++++++

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ไอเทมตัวโปรดที่เราใช้รักษาสิวแล้วเห็นผลจริงๆ หาซื้อง่ายๆ เซเว่นทุกสาขาเลย และ ไอเทมที่เราใช้รักษาสิวนี่  ราคาไม่แพงด้วยค่ะ เอื้อมถึงเเน่นอน!! ไปดูกันทีละตัวเลยจ้า


ที่ใช้ประจำทุกวัน มีตามนี้เลยจ้า
 

Acne-Aid 109 บาท

คนเป็นสิวการล้างหน้านี่สำคัญที่สุดนะคะ เราเลือกใช้ Acne-Aid สีแดงค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนผิวผสมผิวมัน ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยด มีกลิ่นยาอ่อนๆให้สดชื่น เราใช้ล้างหน้าทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ 


BK Acne Serum 49 บาท

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย ขั้นตอนแรกเลยต้องทาครีมบำรุงผิวค่ะ เราเลือกใช้ BK Acne Serum เซรั่มรักษาสิวของBK ค่ะ ให้ความรู้สึกเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ไม่หนักหน้า เราใช้เซรั่มก่อนครีมตัวอื่น ทาทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ

BK Acne BB  สูตรใหม่ 49 บาท

ทาเซรั่มเสร็จแล้ว ตัวต่อไปเราเลือกใช้ บีบีสิวของBK จ้า เป็นกันแดดเนื้อบีบีที่ช่วยรักษาสิวในตัว ที่ให้ความบางเบากับผิว ไม่อุดตันผิว  นอกจากรักษาสิวแล้วยังช่วยกันแดดและกันแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์ด้วยค่ะ เราใช้ทาทั่วใบหน้าในตอนเช้า จากนั้นก็ทาแป้งฝุ่น และเมคอัพต่อ จะได้ลุคธรรมชาติแบบสบายผิวหน้าสุดๆค่ะ
 

ตัวช่วยเสริมรักษาสิวที่ใช้บ่อยสุด เราเลือกใช้สลับกันค่ะ

มาที่ตัวแรก BK Acne Mask มาส์กรักษาสิว 49 บาท

ตัวนี้เป็นมาส์กในตำนาน ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน  ช่วยรักษาสิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีกลิ่น tea tree oil อ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หน้ามันลดลง รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ

เราใช้มาส์กทั่วบริเวณใบหน้า 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ช่วงไหนเป็นประจำเดือนแล้วมีสิวอักเสบขึ้น เราใช้บีเคมาสก์ตัวนี้ แต้มที่หัวสิว แล้วทิ้งไว้ค้างคืนเลยค่ะ ค่อยล้างออกเช้าตื่นเช้ามาสิวที่อักเสบยุบเลยค่ะ

ต่อไป มาส์กมะขาม by เขาค้อทะเลภู  25 บาท

ตัวนี้เป็นมาส์กมะขามตัวดัง ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส อุดมไปด้วย AHA จากธรรมชาติ มีส่วนผสมจากมะขาม ขมิ้น ผงทานาคา น้ำผึ้ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ดีอีกตัวนึง  ช่วยผลัดผิวให้ใสขึ้นค่ะ

เราใช้มาส์กทั่วใบหน้า 1 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ เวลามาส์กมีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆค่ะ จะใช้สลับกับเจ้าตัวบีเคมาส์กนั่นเองค่ะ 

สองตัวช่วยเสริม ที่หยิบใช้เป็นครั้งเป็นคราว หรือกรณีฉุกเฉิน


ตัวเเรกแผ่นซับสิว สำหรับกลางวัน จาก Miacare  ราคา 42 บาท

ตัวนี้ช่วยเราได้เยอะเลยค่ะ เวลาเป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ ที่เหนือความคาดหมาย เราใช้เจ้าแผ่นซับสิวนี่ละจ้า ปิดเจ้าสิวเม็ดใหญ่ๆไปเลยค่ะ  ถือว่าได้ผลดีอยู่นะคะ ตกเย็นมาแกะออก หัวสิวก็มีหลุดตามเจ้าแผ่นซับสิวมาอยู่บ้างค่ะ เลยเป็นไอเทมฉุกเฉินที่เวิคมากจริงๆค่ะ 


ตัวที่สอง Blackheads Cleansing จาก Cathy Doll

ตัวนี้จะหยิบใช้ก็ต่อเมื่อ เราต้องการกำจัดสิวเสี้ยนสิวหัวดำค่ะ แต่เราจะใช้แค่บริเวณจมูกที่มีสิวเสี้ยนเยอะมากกกก เราใช้เจ้าตัวนี้ละค่ะ มาส์กบริเวณจมูกทิ้งไว้ 10-15 นาที หรือจนกว่าจะเเห้ง แล้วลอกออก จะเห็นได้ชัดเลยว่าสิวเสี้ยน สิวหัวดำ หลุดตามมาเลยค่ะ จากนั้นก็ล้างหน้าปกติเลย
 


ไอเทมเหล่านี้ก็เลยกลายเป็นไอเทมตัวโปรดในการรักษาสิวของเราไปเลยค่ะ  เรามักจะซื้อตุนไว้ตลอดเวลาที่เข้าเซเว่น เพราะทุกตัวที่ใช้ เป็นไอเทมที่ช่วยเรารักษาสิวได้จริง เราเลยต้องมีทุกตัวอยู่ที่บ้าน ให้เสมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านไปเลยค่ะ  สำหรับเพื่อนๆที่เป็นสิว ลองไปเลือกสอยไอเทมเหล่านี้มาใช้ดูนะคะ #ของถูกและดีมีอยู่จริง ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

mytaddao 10 ก.ย. 61 เวลา 16:18 น. 6

เราขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ClindaX Natural Sca Gel (หลอดชมพูๆ หาง่ายค่ะ เพราะใน 7-11 ก็มี) ประทับใจฝุดๆ คือเราใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่น รอยสิวก็ค่อยๆ จางลง

ที่สำคัญราคาไม่แพง ไปหามาลองกันดูค่ะ หรือถ้ามีเวลาว่างมาร์คหน้าด้วย ก็ช่วยได้นะ

0