Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมสกินแคร์บำรุงผิวสวยที่ชอบใช้ จะมีตัวไหนบ้างมาดูกัน! #ใช้ดีบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


เนื่องจากมีคอมเมนท์ในยูทูปว่าอยากให้ทำคลิปรีวิวสกินแคร์บ้าง นอกจากทำคลิปเลยนำมาเขียนเป็นบทความรีวิวไปในตัว และเนื่องจากเราเป็นคนที่เปลี่ยนสกินแคร์บ่อย เพราะแต่ละเดือน หรือแต่ละฤดูกาลก็มีปัญหาผิวแตกต่างกันไปเลยต้องปรับเปลี่ยน ฮือออ 555 ซึ่งจะมีสกินแคร์ตัวไหนที่เราชอบใช้กันบ้าง เราตามไปดูกันเลยจ้า

 

สภาพผิว

ขอเกริ่นก่อนในส่วนของสภาพผิว เราเป็นคนผิวผสมค่ะ ผิวจะแห้งช่วงบริเวณแก้ม ขอบจมูก ขอบปาก ส่วนช่วง T-Zone จะผิวมันเป็นพิเศษเลยค่ะ  T___T #ชีวิตลำบากไปอี๊กกก
 

Mamonde Aqua Peel Toner (ราคา 750 บาท)

 

ตัวแรกนะคะเป็นโทนเนอร์ของมามอนด์ ได้มาลองช่วงไปเวิร์คช็อปกับทางแบรนด์ สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวผสม ส่วนผสมอ่อนโยน มาพร้อมสารบำรุงผิวมากมาย และปราศจากสารระคายเคืองผิว 7 ชนิด สาวๆ คนไหนพิวแพ้ง่ายก็สามารถลองหาโทนเนอร์ของมามอนด์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองมาลองใช้ดูน้า


วิธีใช้: หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วเช็ดใบหน้าตามแนวรูขุมขนนะคะ เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิว ไม่ให้สิ่งสกปรกตกค้างอยู่ในรูขุมขน และเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับครีมบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพค่า
หลังเช็ดรู้สึกใบหน้ามีความชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความมัน มีความรู้สึกเย็นๆ สบายผิว มีกลิ่นหอมเบาๆ ของดอกไม้ รู้สึกสดชื่นชอบมากเลยค่า
"หลังเช็ดรู้สึกใบหน้ามีความชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความมัน มีความรู้สึกเย็นๆ สบายผิว มีกลิ่นหอมเบาๆ ของดอกไม้ รู้สึกสดชื่นชอบมากเลยค่า"
แล้วก็หลังจากที่ใช้ติดต่อกันรู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น ใบหน้านุ่มเนียน ผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นถือว่ากลายเป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ลูกรักไปเลยค่า ส่วนพวกบริเวณหัวสิวที่เปิดอยู่เรายังไม่กล้าเอาโทนเนอร์เช็ดสิว 555 เลยเว้นรอบสิวไว้ค่ะ แต่จากที่ใช้มาไม่มีอาการแสบผิวใดๆ ค่า

 

Joliena Plus Moisturising Placenta Cream (ราคา 1,290 บาท)

 

ตัวนี้เป็นครีมรกแกะจากประเทศออสเตรเลีย มาพร้อมสารบำรุงมากมาย ช่วยลดเลือนริ้วลอย ลดรอยสิวรอยดำต่างๆ ฟื้นฟูผิวให้ดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ ส่วนผสมอ่อนโยนมากๆ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งแสบแดง ผิวหย่อยคล้อย และผิวขาดน้ำค่ะ กระปุกนึงใช้ได้นาน ทาบางๆ ก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าเลย หรือจะทาหนาๆ ก่อนนอนเป็น Sleeping Mask ก็ได้น้า


วิธีใช้: ทาบำรุงผิวตามแนวรูขมขน หลังล้างหน้าเช้า-เย็น
เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย เราเคยใช้ครีมรกแกะมาหลายตัว แต่ตั้งแต่ที่ใช้มาโจลิน่าถือว่าเป็นครีมรกแกะที่บางเบาสบายผิวที่สุดเลยค่ะ แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายฝุดๆ
"เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย เราเคยใช้ครีมรกแกะมาหลายตัว แต่ตั้งแต่ที่ใช้มาโจลิน่าถือว่าเป็นครีมรกแกะที่บางเบาสบายผิวที่สุดเลยค่ะ แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายฝุดๆ"

หลังใช้ติดต่อกันพบว่ารอยสิวรอยดำต่างๆ จางลง ริ้วรอยดูลดลง ผิวดูสุขภาพดี โดยเฉพาะความชุ่มชื้นอิ่มน้ำนี่เห็นชัดมากๆ เลยค่ะ ที่สำคัญเราสามารถทาบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าในตอนเช้าได้โดยไม่เป็นคราบเลย รู้สึกเมคอัพติดทน ไม่หลุดระหว่างวันด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราชอบใช้มากๆ เลย แต่สาวๆ คนไหนที่ผิวมันมากๆ ก็อยากให้ลองทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้น้า

 

La Roche Posay Effaclar DUO (+) (ราคา 990 บาท)

 

ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ลดปัญหาสิว ลดสิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ลดความมันบนใบหน้า ส่วนผสมอ่อนโยนมากๆ และช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วยค่ะ มีรุ่นน้องเราใช้แล้วแพ้ แต่เรากลับใช้แล้วเวิร์คมากกก นี่สินะที่เขาบอกว่าอะไรดีไม่ดี ขอให้ได้ลองก่อน 555


วิธีใช้: ทาบำรุงผิวตามแนวรูขมขน หลังล้างหน้าเช้า-เย็น
ตัวเนื้อครีมจะมีความเบาบางมากๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ อาจจะต้องใช้ปริมาณเยอะหน่อยกว่าจะทั่วใบหน้า มีกลิ่นหอมไปทางยานิดๆ สไตล์ลาโลชโพเซย์ 555
"ตัวเนื้อครีมจะมีความเบาบางมากๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ อาจจะต้องใช้ปริมาณเยอะหน่อยกว่าจะทั่วใบหน้า มีกลิ่นหอมไปทางยานิดๆ สไตล์ลาโลชโพเซย์ 555"
หลังใช้เรารู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูเนียนละเอียด หน้ามันน้อยลง และรู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ส่วนเรื่องสิว สิวใหม่ๆ ก็แห้งเร็วขึ้น รอยสิวต่างๆ จางลงจริงๆ แต่ก็ต้องใช้ควบคู่ไปกับยาแต้มสิวต่างๆ ค่า

      อันนี้แบบคลิปวิดิโอจ้า ใครอยากดูแบบภาพเคลื่อนไหวก็จิ้มดูได้เลยน้า
 
พอบำรุงผิวได้ดี จะแต่งหน้ายังไงก็มั่นใจค่าา
"พอบำรุงผิวได้ดี จะแต่งหน้ายังไงก็มั่นใจค่าา"
เย่ จบลงแล้วสำหรับการอัปเดตสกินแคร์ทั้ง 3 ตัวที่เราชอบใช้ในวันนี้ค่า นอกจากการล้างหน้าให้สะอาด พักผ่อนให้เพียงพอ การเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวของเราก็เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ น้าา วันนี้ต้องขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบายย //

แสดงความคิดเห็น