Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิวอักเสบทำไงให้หายเร็ว?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นสิวอักเสบ กับ สิวแดงๆไม่มีหัวมันไม่ยอมยุบอะ
เป็นที่แก้มเยอะมาก ทายาก็ไม่หายสักที ทำไงให้มันยุบเร็วๆค่ะ อายเพื่อนมาก เวลาไป รร. ละเจอแดดกลับบ้านมาสิวขึ้นเพิ่มอีก ของเก่าก็ไม่ยุบ ของใหม่ก็มาเพิ่ม เซ็งมาก ใครมีวิธีรักษาให้หายเร็วๆช่วยด้วยค่ะ ทำไงไม่ให้สิวขึ้นเพิ่มด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Devil-N 5 พ.ย. 61 เวลา 08:42 น. 1

ถ้าเป็นเรื่องสิวเราแนะนำสบู่แพรอทมังคุดเลยค่ะ เราใช้อยู่ ฟอกหน้าทุกวัน หน้าสะอาดดีค่ะ บอกก่อนว่าเราเป็นสิวเต็มแก้มเลย ใช้แล้วสิวลดลงนะ รอยดำจากสิวก็จางลง หน้านุ่มมาก กลิ่นหอมด้วย เราว่าเหมาะกับคนเป็นสิวมากค่ะ

1
Qooball 8 พ.ย. 61 เวลา 11:25 น. 2

นี่ี่เป็นสิวแบบนี้บ่อยมาก รู้ว่ามีสิวนะ แต่ไม่มีหัวขึ้นมา ถ้าปล่อยไว้นานก็ไม่ยอมยุบ จนต้องไปซื้อ Zi่it away มาใช้อะ ทาไปวันสองวันนี่สิวค่อยๆยุบจนหายเรียบ

1
TanTan 1 ก.พ. 62 เวลา 15:02 น. 3

แนะนำให้ใช้เซรั่ม 2 ตัวนี้คู่กันครับ SV SKIN FACE CLEANSER และ SV SKIN FACE SERUM เพื่อนผมเป็นสิวอักเสบอุดตันสิวหนองเรื้อรังเยอะมากที่หน้า ผิวบางแพ้ง่ายด้วย เพื่อนบอกว่าใช้ 2 ตัวนี้เดือนกว่า สิวหายเกลี้ยง สภาพผิวเสียจากสิวดีขึ้นเยอะด้วย รอยสิวจางลง และผิวที่หมองคล้ำหยาบกร้านฟื้นกลายเป็นใสเนียนนุ่มขึ้นเยอะ ต้องยอมรับว่าผิวเพื่อนผมมันเนียนนุ่มมากจรืงๆ เพราะเพื่อนมันให้ผมสัมผัสที่หน้าดู 55 ลองซื้อใช้ดูครับ มีขายในเวป Lazada

0