Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กำลังจะเสริมจมูกครั้งแรก ไม่ทราบว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เราตกลงว่าจะเสริมจมูกที่มาสเตอร์พีซค่ะ เป็นโปรโมชั่นช่วงส่งท้ายปี ลดราคาเหลือหมื่นกว่าๆเองค่ะ เห็นราคาแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆค่ะ

แบบว่าตื่นเต้นมากเลยค่ะ่ ใจนึงก็กลัว แต่อีกใจนึงก็อยากทำ จริงๆปรึกษาคุณหมอแล้วค่ะว่าจะทำแบบไหนดี แต่ก็อยากรู้อยู่ดีว่าคนที่เคยเสริมจมูก เขาเตรียมตัวกันอย่างไรบ้างหรือคะ

อ้อ แล้วหมอที่ผ่าให้เราชื่อหมออาร์ม ไม่ทราบว่ามีใครเคยทำกับหมอคนนี้มั้ยคะ ได้ข่าวว่าหมอมือเบามากจริงหรือเปล่าคะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

แอนนี่ที่รัก 27 ธ.ค. 61 เวลา 15:41 น. 1

เคยพาเพื่อนไปทำที่คลินิคชื่อดังแห่งหนึ่งแถว จตุจักร บอกเลยตอนั้นพังมาก เพราะทำออกมาแล้วไม่ได้ดีแบบที่รีวิวหลายๆคนพูดไว้เลย ทำให้ต้องหาทางแก้จมูกให้กลับมาสวยเป็นธรรมชาติอีกครั้งและไปเจอทางด้านของ มาสเตอร์พีซ หลังจากที่ได้สอบถามเพื่อนๆ บอกว่า ที่นี่ทำดีมาก จนไปปรึกษาเองและได้รับคำแนะนำที่ดี สุดท้ายปลื้มมากเลย

0
PronTipKSB 29 ธ.ค. 61 เวลา 13:26 น. 2

ถ้าเป็นที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ก็ไม่ต้องกังวลนะจ๊ะ หมอที่นี่แต่ละคนมือเบา แล้วก็ฝีมืดีทุกคน เราก็เป็นคนนึงที่เคยเสริมจมูกจากที่นี่เหมือนกัน เราก็เคยถามว่าต้องเตรียมตัวอะไรมั้ย หมอก็บอกว่าไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมาก ให้งดเหล้า บุหรี่ แล้วก็พวกยาบางตัว ตอนนี้จำไม่ได้แล้ว


ส่วนตัวเราพอใจกับผลลัพธ์ของหมอที่นี่นะคะ คุณหมอทำออกมาได้เข้ากับหน้าของเราเอง ทำให้ไม่ได้ดูโด่งจนโอเว่อร์เกินไป ทำมาเป็นปีแล้วก็ไม่เห็นว่าจะต้องไปแก้เลยค่ะ ไม่เหมือนเพื่อนเรามันไปทำที่อื่น แค่ครึ่งปีก็ต้องแก้อีกครั้ง เพราะอยู่ดีๆก็ค่อยๆเอียง

0