Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้ยัง!! โลกนี้มีน้ำมันปลาเม็ดเล็กแล้วโว้ยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ตามหัวข้อเลย....รู้กันรึยังง่ะ?? ว่าแต่เราไปอยู่ไหนมาว๊าเนี่ย ถึงไม่รู้ว่าโลกนี้มีน้ำมันปลาเม็ดเล็กแล้ว ปล่อยตัวเองอ๊องๆ เอ๋อๆ เบลอๆ จากการอดหลับอดนอนติวเข้มอ่านหนังสือสอบอยู่หลายเทอม พอเริ่มอยากบำรุงสมอง เลยไปหาข้อมูลจากหลายๆแหล่งบอกว่าให้กินน้ำมันปลา ที่มีโอเมก้า 3 มีดีเอชเอ อะไรทำนองนี้ อ้าววว...นี่ก็ทำงงไปอีกหนึ่งเรื่องอยู่เหมือนกัน เข้าใจมาตลอดว่ามันเรียกว่าน้ำมันตับปลา แต่จริงๆแล้วมันคนละตัวกันเน้อ ได้มาจากปลาเหมือนกันก็จริง แต่ มันมีความแตกต่างกันอยู่ตรงที่ส่วนที่นำมาสกัด กับสารอาหารที่ได้รับ


ซึ่งน้ำมันปลา สกัดได้จากส่วนต่างๆ ของปลาทะเลน้ำลึก มีโอเมก้า 3 ที่ประกอบด้วย ดีเอชเอ ช่วยบำรุงสมอง ระบบประสาท สายตา กับอีพีเอ ช่วยการทำงานของระบบหลอดเลือด และหัวใจ  กินได้ทุกวัน ทุกวัย คนท้องกินได้


น้ำมันตับปลา สกัดได้จากตับปลาทะเล มีวิตามินเอ บำรุงสายตา กับ วิตามินดี ช่วยเสริมสร้างกระดูก และช่วยในการเจริญเติบโต นิยมใช้ในเด็ก แต่สำหรับคนทั่วไปไม่ควรกินเป็นประจำ และคนท้องไม่ควรกิน


ดังนั้นถ้าต้องการบำรุงสมอง ช่วยเรื่องความจำ ให้เลือกกิน “น้ำมันปลา” เน้อ 

แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อนแวะไปซื้อของใช้ที่
boots มา เลยเดินส่องหาน้ำมันปลาซะหน่อย เจอน้ำมันปลาแบบเม็ดเล็กจ้า ยืนสตั๊นปนดีใจ โลกนี้มีน้ำมันปลาเม็ดเล็กแล้วโว้ยยย เพราะเคยเห็นแต่น้ำมันปลาเม็ดใหญ่ เป็นคนกินยายากอยู่แล้ว เลยไม่กล้ากินเท่าไหร่  พอ BA ที่ boots เค้าให้ข้อมูลมาบอกว่าถึงเม็ดเล็กลง แต่มันได้โอเมก้า 3 มีดีเอชเอ เท่ากันกับเม็ดใหญ่ ช่วยตอบโจทย์เรื่องบำรุงสมอง สายตา และความจำได้ดี แถมมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 อยู่ด้วย รีบจับเพื่อนหาร 2 ซื้อมาลองกินด้วยกันเลยจ้า 555

 

เม็ดเล็กจิ๋วจริงๆ กินง่าย กลืนคล่อง กินน้ำตามปกติ ไม่มีกลิ่นคาวด้วย แต่ BA แอบกระซิบมาว่าเคี๊ยวได้นะ เลยลองอมๆดูก่อน ตัดสินใจกัดไปกร๊วบนึง แล้วเคี๊ยวๆ ต่อ เออเห้ยย มีความเลมอน อารมณ์เหมือนกินลูกอมฮอลล์สีเหลืองเลย ใครอยากบำรุงสมอง แล้วกินยายากอย่างเรา ลองแบบเม็ดเล็กดูเน้อ เผื่อจะช่วยให้กินง่ายขึ้น

แสดงความคิดเห็น

>