Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฤดูฝนมาแล้ว! เตรียมป้องกันสิวบุก ด้วยเจลล้างหน้าลดสิว ราคาหลักร้อยกันเถอะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
           เข้าสู่ฤดูฝนแล้วอย่างเป็นทางการ  ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน โดยเฉพาะช่วงไปเรียนกับหลังเลิกเรียน เพื่อนๆ ก็คงเซ็งๆ กันใช่มั้ยล่ะคะ แค่นั้นยังไม่พอ เพื่อนๆรู้มั้ยว่าช่วงฤดูฝนเนี่ย จะทำให้สิวขึ้นง่ายมาก เนื่องจากอากาศมีความชื้นสูง บวกกับ น้ำฝนที่ตกลงมานั้น จะปนเปื้อนด้วยสิ่งสกปรกและสารเคมี ทำให้หน้าของเราระคายเคืองและเป็นสิว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิวอุดตันนั่นเอง
 
           วันนี้เราเลยเอา 5 เจลล้างหน้า ที่ช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาด แล้วลดปัญหาสิว ได้ในราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักล้าน มาฝากกัน พร้อมแล้วไปอ่านรีวิวกันเล้ยยย!



1.                FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.0


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็นเวชสำอางที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร สำหรับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวมัน แต่ตัวที่เราลองใช้จะเป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ลักษณะจะเป็นเนื้อเจลใส และไม่มีฟองค่ะ
 
ความรู้สึกหลังการใช้ รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ แต่รู้สึกว่าล้างออกยาก จุดนี้เพื่อน ๆ ต้องล้างหลาย ๆ รอบนะคะ ไม่งั้นสิวจะบุกแทนนะ
คะแนน 4/5 (หัก1คะแนนความล้างออกยาก)
 
2.                  Zii iT Wash


ตัวนี้ทำจากสารสกัดจากธรรมชาติ และมีค่า pH Balance 5.5 เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของสบู่ เรื่องแพ้หรือระคายผิว ก็คือลืมไปได้เลย อ่อนโยนมากๆ และเริ่ดตรงมี Pentavitin ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวของเรา ส่วนลักษณะจะเป็นเนื้อเจล ผสมน้ำแล้วจะมีฟองเล็กน้อย ล้างง่าย หน้าไม่ตึง
 
ความรู้สึกหลังการใช้ รู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก  ใช้แค่นิดเดียวก็คือล้างได้หมดจด ขวดนึงใช้ได้นานแน่นอน ที่เราชอบก็คือตัวนี้ล้างแล้วไม่แห้งตึงนะ แล้วหน้ามันน้อยลงด้วยอะ หัวปั๊มใช้งานง่าย เราใช้แล้วสิวที่มีอยู่ก็ค่อยลดๆ สิวแห้งไว รอยแดงก็ค่อยๆจางลงด้วย ถูกและดีสำหรับคนเป็นสิวจริงๆ อยากให้ไปลองกัน คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้น้า
คะแนน 5/5  (ปลื้มมาก ยกให้เป็นลูกรักเลย)
 
3.                  Clean and Clear Essentials Foaming Facial Wash


ตัวนี้เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงเคยรู้จักกันมาบ้างแล้ว เพราะน่าจะเห็นโฆษณาในทีวีบ่อย ตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนผิวมัน แต่กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง คนผิวแพ้ง่ายต้องระวังนิดนึงนะคะ ลักษณะจะเป็นเนื้อเจลใส เมื่อผสมน้ำจะเกิดฟองเล็กน้อยค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้ เราว่าหน้าค่อนข้างแห้งตึง น่าจะเหมาะกับคนหน้ามันมากๆนะ แต่เราก็เคยอ่านมาว่าเจลล้างหน้าที่ดีล้างแล้วไม่ควรแห้งตึงอ่า อันนี้ก็แล้วแต่คนจะเลือก แล้วแต่คนจะชอบเลย เราเองชอบแบบยังคงเหลือความชุ่มชื้นมากกว่า ส่วนเรื่องลดสิวหรือรอยสิวยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ
คะแนน 3/5 (หักความหน้าแห้งตึง และไม่ค่อยเห็นผล)

4.               Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel


เจลล้างหน้าตัวนี้ เพื่อน ๆ อาจจะไม่ค่อยรู้จัก เพราะไม่ค่อยมีคนรีวิวในไทยเท่าไหร่ แต่มีการรับรองโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่มีสีและน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ ลักษณะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีฟอง เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้านะคะ เนื้อจะเหมือนเจลว่านหางจระเข้อะไรอย่างนั้นเลย แต่ไว้ใช้สำหรับล้างหน้าจ้า

ความรู้สึกหลังจากใช้ รู้สึกว่าล้างไม่ค่อยสะอาด แบบมันคงสะอาดแหละ แต่หน้าจะลื่นๆ อาจจะเพราะเราไม่ค่อยชิน ส่วนใหญ่เราเลยจะใช้ล้างแค่ตอนเช้า เพราะเค้าจะช่วยเรื่องความสดชื่น ใช้เจ้าตัวนี้ก็รู้สึกเฟรชดีเหมือนกันนะ เหมาะกับคนที่หน้าสะอาดๆแล้วไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรเท่าไหร่ เน้นความอ่อนโยนเป็นหลัก
คะแนน 3/5 (หักคะแนนที่ล้างออกแล้วยังลื่นๆค่อนข้างมาก)

5.               Smooth E Babyface Gel


ตัวนี้ดังเรื่องโฟมไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า จะไม่ทำให้มีสิ่งตกค้าง แล้วยังมีวิตามิน E ช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระสาเหตุของริ้วรอย และตัวนี้ไม่มีน้ำหอมนะคะ แต่มีกลิ่นหอมค่อนข้างชัด ลักษณะเนื้อเจลใส ใช้แล้วไม่มีฟองค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้ เนื่องจากล้างหน้าแล้วแต่หน้าก็ยังลื่นมาก ทางแบรนด์บอกว่าตัวนี้จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้น เราเลยมีความรู้สึกเหมือนล้างหน้าไม่ค่อยสะอาด คงต้องล้างหลายๆรอบหน่อย แต่รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นนิดหน่อยนะ ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่แพ้อ่ะ
คะแนน 4/5 (หักคะแนนตรงที่เราชอบแบบมีฟองมากกว่า)

และนี่คือตารางสรุปนะคะ ถ้าเพื่อนคนไหนขี้เกียจอ่านข้างบน ก็ดูตารางได้เลย555

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

gwanll 10 ก.ค. 62 เวลา 14:17 น. 3-1

หน้ามันใช้ได้ค่ะ ล้างความมันออกดีอยู่

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น