Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีมซองเซเว่นลดรอยสิว ดีเว่ออออออออ(อ.อ่างล้านตัว)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้ขอบอกก่อนว่าไม่มีรูปก่อนใช้นะคะ เพราะไม่คิดว่าจะได้ผลดีถึงขั้นต้องมารีวิวแบบนี้ รูปครีมซองและหลังใช้สักพักอยู่ในเม้นนะคะ จขกท.แทรกรูปไม่เป็นค่ะ ยังมือใหม่อยู่ ก็งูๆปลาๆนะคะ

เริ่มเลยดีกว่าค่ะ อันนี้เราใช้มา4วันเองค่ะ ซื้อมาวันจันทร์ ใช้ถึงคืนวันพฤหัส ส่วนเมื่อคืน(วันศุกร์)ใช้เป็นลดสิวแทนค่ะ เพราะง่วงค่ะ อยากนอนเร็วๆแต่ก้อยากบำรุงอ่ะ เก็ทใช่มั้ยทุกคน555+ ปกติเราเป็นคนที่มีรอยสิวดำๆๆอยู่ข้างๆหน้าทั้งสองข้างเลยค่ะ เพราะมีช่วงที่สิวเห่อขึ้นตรงนั้น ละไอเราก้ไปแกะๆๆ พอหายก็เป็นรอยดำๆๆเยอะมากก ก่อนหน้านี้ใช้ว่านหางจระเข้ ก้ดีนะคะ แต่ใช้เวลานานกว่าจะจางลงนิดนึง(นิดนึงจริงๆค่ะTT) และเราก็ไม่ค่อยมีเวลาใช้ เลยเลิกรา(?)กับว่านหางจระเข้ไปค่ะ--- ทีนี้เมื่อวันจันทร์เข้าเซเว่น ก็ได้ไปสอยสองตัวนี้มาค่ะ

ตัวแรกจะเป็นซองสีฟ้าๆ ชื่อว่า
-เบทส์ โคเรีย แพลงค์ตอน คอลลาเจน เซรั่ม-
ราคา49฿ 10 มิลลิกรัม
     •ตัวนี้เราเห็นในเซเว่นมาสักพักเคยมองๆอยู่ แต่ยังไม่ปิ๊งมากตอนนั้น แต่พอมาคราวนี้อะไรดลใจให้ซื้อไม่รู้ค่ะ สงสัยพระเจ้าคงอยากให้เราหายสักที555+ ตัวนี้เป็นเซรั่มน้ำตบ มีสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลผสมคอลลาเจน และ สารสกัดจากสาหร่ายแดงค่ะ เขาเคลมว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใส เด้ง กระชับ อ่อนเยาว์ และเเข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ตัวที่สองซองสีส้มขาว
-นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล-
ราคา49฿  30กรัม
      •ตัวนี้เห็นในรีวิวคนนึงว่าตัวนี้ดีอยู่ เห็นในเซเว่นพอดีเลยลองสอยมาใช้ดู ตัวนี้เป็นเนื้อเจลค่ะ เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น และมีสารสกัดส้มจากเกาะเชจูค่ะ ตัวนี้ใช้ได้หลายที่เลยนะ แต่ยังไม่เคยลองค่ะ ทาแต่หน้า555+

—เนื้อครีม—
ซองสีฟ้า-จะเป็นสีขาวขุ่นๆ กลิ่นออกยาหน่อยๆ อธิบายไม่ค่อยถูก พอปาดแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำๆค่ะ ทาแล้วรู้สึกว่าซึมเร็ว ทาเสร็จก็ตบเบาๆ ฟินเฟร่อ 
ซองขาวส้ม-จะเป็นเนื้อเจล ตัวนี้หอมค่ะ เป็นกลิ่นส้ม แต่ไม่ได้ส้มจ๋านะ ส้มตุ่นๆ แต่เราว่าหอมแบบนี้แหละกำลังดี ทาแล้วเรารู้สึกว่าเนื้อมันจะหนักกว่าตัวเซรั่มนิดหน่อย เหนอะๆนิดนึง แต่ไม่มากค่ะ ถือว่าได้อยู่

—การใช้งาน—
     •เวลาเราใช้เนี่ย เราจะใช้คู่กันค่ะ เริ่มจากตัวเซรั่มก่อน ทาแล้วตบเบาๆตามหลัก เน้นตรงที่เป็นรอยนะคะ ทาแล้วไปแปรงฟัน ทาครีมที่ตัว แล้วค่อยใช้ตัวที่เป็นเนื้อเจล ทาซ้ำ แล้วนวด วนๆบริเวณที่เป็นรอยสิวก่อนนอน แล้วก็ทาตัวสีส้มระหว่างวันบ้างบางทีบางวัน แล้วแต่ความอยากค่ะ555+

ถ้าใครคิดจะเอามาใช้ลดสิว แต้มสิว อะไรต่างๆที่ไม่ใช่รอยสิวอ่ะ ให้ใช้ตัวอื่นดีกว่าค่ะ อันนี้ไม่เหมาะเลย เพราะไม่ได้ผลเรื้องสิวเลยค่ะ อาจจะได้ผลนิดนึงมั้ง เราไม่เห็นผลเท่าไหร่อ่ะ แต่ไม่ได้เห็นผลดีชัดเจนแบบตัวที่เขาเคลมมาว่าลดสิวอะไรงี้ค่ะ ไว้มีอะไรดีๆจะมารีวิวให้อีกน้า สัญญาจะศึกษาการใช้การแต่งกระทู้นู่นนี่นั่นมาให้ดีกว่านี้555+ นี่อยากรีวิวเร็วๆ เลยยังไม่ได้ศึกษา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

LilY-SW 21 ธ.ค. 62 เวลา 23:09 น. 1
1
LilY-SW 21 ธ.ค. 62 เวลา 23:12 น. 1-1

จริงๆ2-3วันแรกมีรอยดำด้วยนะคะ แต่คือมันฟื้นฟูไปแล้ว ไม่ทันได้ถ่ายTT ใครเป็นยังไงมาบอกกันบ้างเน้อ อยากรู้ผลของคนอื่นบ้าง555+

0
patimakorn 19 ม.ค. 63 เวลา 14:38 น. 2

เซรั่มน้ำตบเราใช้เป็นประจำใช้ดีมาก แล้วใช้คู่กับสเปรย์สิว olrock ทำให้สิวยุบลงไวมาก

0