Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมใส่บีกีนี่ว่ายน้ำในสระของโรงเรียนไม่ได้ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นี่กับเพื่อนนัดกันใส่ชุดบีกีนี่ว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงเรียน แต่พอจะลงสระน้ำ อาจารย์ที่คุมสระไม่ให้ใส่ ไล่ให้ไปเปลี่ยนชุด นี่งงมาก คือ อาจารย์บอกว่ามันโป๊ ไม่เหมาะสมกับสระว่ายน้ำของโรงเรียน แต่พวกผู้ชายกับใส่กางเกงในว่ายน้ำได้ บางคนนี้กางเกงตัวเล็กมาก ฟิตจนเห็นรูปร่างช้ายน้อยเลย ใส่ได้เฉย

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

LLL 4 เม.ย. 64 เวลา 07:53 น. 2

ส่วนตัวผมคิดว่า ชุดว่ายน้ำมันเป็นชุดที่คล่องตัว ลดแรงเสียดทาน ชุดบิกีนี่ใส่ว่ายน้ำได้ครับ แต่ไม่เหมาะกับการฝึกว่ายน้ำ เนื่องจากชุดมันเป็นการใช้การผูก อาจเกิดอุบัติเหตุเสื้อหลุด กางเกงหลุดได้ง่าย แต่สาเหตุหลักๆจะทำให้ผู้ชายจู๋แข็งครับ ยิ่งเป็นช่วงวัยรุ่นยิ่งแข็งง่าย เป็นไปตามกลไกธรรมชาติ ต่อให้ฝ่ายชายไม่คิดอะไรก็เถอะ แล้วมันยังเสี่ยงต่อการเกิดดราม่าด้วยครับ เนื่องจากชุดมันขับเน้นเรือนร่าง ดึงดูดสายตา เดี๋ยวจะเส่ี่ยงเป็นโดนคุกคามทางสายตาซะมากกว่า เพราะงั้นใส่ชุดว่ายน้ำปกติเรียนเถอะครับ ขอร้อง ผู้ชายก็ไม่อยากเดินแบบน้องชายเคารพธงชาตินะครับ!

0
SHOYUKUB 4 เม.ย. 64 เวลา 08:21 น. 3

อาจจะเพราะอาจารย์เขาเป็นห่วงความปลอดภัยมากกว่านะครับ ชุดบิกินี่มันปกปิดเนื้อหนังน้อยไปจริงๆ อีกอย่างสำหรับวัยรุ่น ผู้ชายกำลังมีความต้องการ...สูงด้วย ไม่อยากให้คุณโดนล่วงละเมิดทางสายตาและความคิดนะครับ

0
red dubt 4 เม.ย. 64 เวลา 08:28 น. 4

ถ้าเป็นโรงเรียนสตรีคงไม่มีปัญหา


วัยฮอร์โมนต์พลุ่งพล่านอะเนอะ

สงสารคนที่ยังควบคุมร่างกายและจิตใจได้ไม่ดีเถอะ กับหนูจะถูก ละเมิด เอาได้ง่ายๆ

0
Egalité 4 เม.ย. 64 เวลา 08:46 น. 5

แล้วทำไม ผู้ชายถึงสามารถใส่สั้นขนาดนั้นได้อ่ะ ถ้าบอกว่าผญใส่บิกินี่แล้วโป๊ ก็ต้องใส่แบบปกปิดทั้ง2เพศเลยสิ

0
BallarryStyles 4 เม.ย. 64 เวลา 09:01 น. 6

ในความคิดของนะครับ ที่เป็นนักว่ายน้ำมาประมาณ10ปี คือกางเกงว่ายน้ำชายมีหลายทรงสามเหลี่ยม เท่าขาอ่อน เหนือเข่า ขายาว กางเกงทรงสามเหลี่ยมมันเป็นมาตรฐานที่คนส่วนใหญ่ใส่ทั่วไปในการแข่งอยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องบิกินี่ผมว่าถ้ามาเล่นน้ำผมก็ว่าไม่น่ามีปัญหา แต่ถ้ามาฝึกว่ายน้ำผมว่าคงไม่เหมาะ ชุดนักว่ายน้ำหญิงเท่าที่ผมเห็นก็มีแบบขาเว้ากับขาสั้นเหนือเข่า ข้างหลังก็จะมีเว้าๆโชว์หลังบ้างน่าจะสะดวกต่อการว่ายมากกว่าบีกินี่ครับ

0
บีบีครีม 4 เม.ย. 64 เวลา 09:13 น. 7

คนที่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ไม่เห็นมีคนใส่บิกินี่แม้แต่คนเดียว มันน่าจะเกี่ยวกับความคล่องตัวและการซัพพอร์ตร่างกายในขณะว่ายน้ำ การเรียนว่ายน้ำเป็นไปในทางกีฬา ควรแต่งกายให้เหมาะสมกับการเรียนว่ายน้ำ ไม่ใช่ใส่เพื่ออวดหุ่นสวย ชุดสวยเพียงอย่างเดียว ที่เห็นคนใส่บิกินี่ไปทะเล เค้าใส่เเค่ถ่ายรูปเท่านั้นแหละ ส่วนมากถ้าจะว่ายน้ำเค้าจะใส่ วันพีชแขนยาวอะไรประมาณนี้นะ

2
เห้อ 5 เม.ย. 64 เวลา 22:25 น. 7-2

ในตลิปมันไม่ได้ว่ายน้ำครับ มันคนละเรื่องกับแรงเสียดทานของน้ำ

0
แมวเหมียว 4 เม.ย. 64 เวลา 09:25 น. 8

เก็บไปใส่ที่สระหรือทะเลที่อื่นสิคะ เรียกร้องความเท่าเทียมระหว่างเพศให้เหมาะสมกับสถานที่ดีกว่า มันเรื่องของความปลอดภัยอะนะคนที่คิดล่วงละเมิดทางเพศก็มีเยอะแยะ ถ้าอยากปลอดภัยก็เซฟตัวเองให้ดีๆ ผู้ชายมันไม่มีอะไรเสียหายมีแต่จะได้เปรียบอะนะ

0
ฟังนะคะ 4 เม.ย. 64 เวลา 09:30 น. 9

เพราะชุดว่ายน้ำคือ swimsuit และบิกินีคือ bathing suit ค่ะหนู ถ้าแค่นี้ไม่เข้าใจพี่จะอธิบายเพิ่มค่ะ


การที่หนูจะไปใส่ชุดอาบแดดมาว่ายน้ำในสระจริงจังมันก็ผิดประเภทการใช้งานแล้วนะคะ กระโดดน้ำปล่อยตัวที ถีบตัวที กลับตัวที คิดว่าจะหลุดไม่หลุดคะ แล้วก็หนูไม่สามารถควบคุมความตื่นตัวของผู้ชายได้นะคะ ถ้าคิดว่าเกิดเค้าตื่นตัวขึ้นมาแล้วหนูรับได้ก็ลองค่ะ อย่าไปโวยวายว่าผู้ชายหื่นทีหลังนะคะ อย่าอ้างความเฟมินิสต์ด้วยค่ะ


มันไม่ใช่เรื่องความเท่าเทียม แต่มันคือการเรียนรู้เรื่องการแต่งตัวให้เหมาะกับกาละเทศะนะ


ถ้าไม่เชื่อพี่ ลองไปใส่บิกินีแล้วว่ายน้ำจริงๆ ที่สระอื่นดูนะคะ พี่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาสิลกว่าปี เวลาซ้อมก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เวลาไปทะเล หรือสระตามโรงแรมค่อยเอาบิกินีมาใส่ค่ะ



3
หนูนุ่ม 5 เม.ย. 64 เวลา 08:20 น. 9-2

อยากให้ 9-1 อ่าน คห 19 ค่า ตีลังกาในบิกินีไม่กี่นาทีไม่น่าเทียบกับว่ายน้ำในสระ รร ทีีมีมูฟเมนท์ในน่ำได้จริงในสักคาบเรียนหรือเปล่างะ ไม่รู้น้า แหะๆ

0
mynameismeemie 19 พ.ค. 64 เวลา 16:14 น. 9-3

แต่เท่าที่เราเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาก่อน ทุกการแข่งขันไม่มีแม้แต่คนเดียวเลยนะคะที่ใส่บิกินีแบบทูพีซ ใส่แบบวันพีซทั้งนั้นค่ะ

0
Anti twitter 4 เม.ย. 64 เวลา 09:57 น. 10

ทำไมใส่ไม่ได้คะ > อนุญาตให้ใส่ > ผู้ชายมอง > มองทำเ-้ยอะไร > ระบายในโซเชียล > ผู้ชายเ-้ย > ประเทศเ-้ย

1
Stock 7 เม.ย. 64 เวลา 11:24 น. 10-1

ความคิด-เ-้ย อันที่จริง -เหี้ยมาตั้งแต่เกิดละ จบ++ ศพไม่สวย !!

0
Apichat 4 เม.ย. 64 เวลา 10:06 น. 11

มันมีที่ผิดแค่สองข้อ ข้อแรกคือมันเป็นสระโรงเรียน ควรจะใส่ชุดตามที่เค้ากำหนดแหละ จะสิทธิส่วนบุคคลอะไรไม่เกี่ยว มันสถานที่ของโรงเรียน ข้อต่อมา ครูก็ควรจะมาตรฐานเดียวกันนะนะ หญิงชาย ใส่ชุดที่กำหนดทุกคน ลูกผมอยู่อนุบาล ยังต้องใส่กางเกงว่ายน้ำของโรงเรียนเลย ใส่ชุดเก็บอุณหภูมิไม่ได้ แต่ก็ต้องทำตามกฎ

0
-.- 4 เม.ย. 64 เวลา 10:29 น. 12

ฉันผู้ชอบใส่ชุดว่ายน้ำที่เป็นเสื้อมีแขนกับกางเกงสั้น เพราะรู้สึกคล่องตัวกว่า เข้าใจแหละว่าอยากได้ความเท่าเทียม แต่สำหรับเราไม่ค่อยเหมาะเท่าไร ไม่รู้แล้วแต่คนคิด คหสต

0
กะทิ 4 เม.ย. 64 เวลา 11:05 น. 13

แถวนี้มีสลิ่มด้วยหรอเนี่ย 1. ถ้ามองว่าชุดมันใช้ว่ายน้ำไม่สะดวกเท่าชุดปกติก็ให้ประเด็นไป 2. ถ้ามองเป็นกฎระเบียบ เขาก็กำลังตั้งประเด็นว่าทำไมกฎระเบียบแบบนี้ถึงชอบธรรม - ไม่ชอบธรรม การบอกว่าคุณต้องทำเพราะเป็นกฎมันเป็นตรรกวิบัติแบบวนกลับไปต้นเรื่อง 3. แต่พวกบอกว่าไม่อยากให้โดนผู้ชายลวนลามทางสายตานี่มันแย่มาก นั่นเป็นปัญหาของผู้ชาย จะแข็งก็เรื่องของผู้ชาย แต่ไม่ใช่ว่าจะมามองอะไรขนาดนี้ ทุเรศ วัฒนธรรมโยนขี้ให้เหยื่อนี่มันไม่จำกัดพื้นที่จริง ๆ

1
STOCK 7 เม.ย. 64 เวลา 11:26 น. 13-1

ผู้ชาย-แข็งเวลา-ใส่โป๊ไง ถ้ามันหื่นใส่ -ก็อ้างจะถูกลวนลาม คือปัญหาอยู่ที่ความคิด-ตั้งแต่แรกแล้วป่ะ ???

0
Badday 4 เม.ย. 64 เวลา 11:51 น. 15

เพราะประเทศเป็นสังคมชายเป็นใหญ่ค่ะ ชุดว่ายน้ำมีหลายแบบ หลายทรง ใช่ว่าบิกินี่จะต้องโป๊เสมอไปหรอกนะ มันก็แค่ข้ออ้างที่ทำให้พวกผู้หญิงต้องอยู่ในกรอบเท่านั้นแหละ

2
เนนน 6 เม.ย. 64 เวลา 09:21 น. 15-1

ตามใจนะครับที่จะคิดแบบนี้ อยากโชว์ก็โชว์ไปนะครับ

0
stock 7 เม.ย. 64 เวลา 11:27 น. 15-2

จริงครับ อยากโชว์ ก็โชว์ไป แต่ผลที่ตามมา ต้องรับได้ด้วย พวกไม่รู้จักกฎระเบียบ อะไรควรไม่ควร สถานที่/เวลา/ความเหมาะสม

0
อืมมมมม 4 เม.ย. 64 เวลา 12:32 น. 16

เราว่า ถ้าในคาบเรียน คงไม่ได้ แต่ถ้านอกคาบเรียน น่าจะอนุโลมได้ ในคาบเรียน ควรใส่ตามกติกา ถ้า ผช ไม่มีกางเกงว่ายน้ำ ก็ไม่ควรให้ลงเหมือนกัน ส่วนที่ว่าทำไม บิกินี่ ใส่เรียนไม่ได้ ก็เหมื นอารมณ์เดียวกับการแข่งว่าบน้ำ ไม่มีใส่บิกินี่แข่งว่ายย้ำเหมือนกัน (แข่งว่ายจริงๆ ไม่ใช่ไตรกีฬา) มันเป็นเรื่องความปลอดภัย ชุดหลุดไรงี้มากกว่า เรื่องอารมณ์ทางเพศ นี่มันคนละกรณี

1
stock 7 เม.ย. 64 เวลา 11:30 น. 16-1

ผู้ชายมีการตอบสนองทางเพศเร็ว และไวกว่าผู้หญิง แสดงว่าคุณไม่รู้ว่าผู้ชายนั้นมีความอ่อนไหวต่ออารมณ์ทางเพศเร็วและแรงขนาดใหน ผู้หญิงคุณจะ-ขนาดใหน เต็มที่-คุณก็แค่อูมขึ้นนมตั้งเต้าขึ้น แต่ผู้ชาย ค ว ย มันจะแข็งทันทีเว้ยเฮ้ย ...เอาสมองคิดด้วยดิ

0
TonMai2K 4 เม.ย. 64 เวลา 16:17 น. 17

มีหลายประเด็นอย่างที่หลาย ๆ ท่านบอกมา พอสรุปได้ว่า 1. ประเด็นกฎ ระเบียบ - เข้าใจว่าที่อาจารย์คุมสระไม่ให้ใส่บิกินี่ลงสระ เพราะขัดกับกฎ ระเบียบหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นกฎ ก็คงต้องหาทางคุยกันเพื่อเปลี่ยนกฎ (ถ้าเรามีเหตุผลที่ดีพอ) 2. ประเด็นเรื่องความหมาะสมของชุด - อย่างที่หลาย ๆ ท่านให้ความเห็นไว้นะครับ คือชุดสำหรับใส่เล่น กับชุดว่ายน้ำไม่เหมือนกัน แต่ชุดสำหรับว่ายน้ำที่แยกชิ้นบนล่าง อันนี้เคยเห็นอยู่บ้างครับ คล้าย ๆ ชุดวิ่ง แต่ทำจากผ้าสำหรับชุดว่ายน้ำโดยเฉพาะ อันนี้น่าจะใช้ได้ แต่ต้องดูข้อ 1. ประกอบครับ ส่วนกรณีผู้ชาย คงต้องแยกว่าใส่กางเกงใน/บ็อกเซอร์ ก็ต้องห้ามเช่นเดียวกัน แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำทรงสามเหลี่ยม อันนี้จะเป็นชุดว่ายน้ำมาตรฐาน ไม่น่าจะผิดกฎอะไร 3. ประเด็นเรื่องการโดนละเมิดทางสายตา - ปกติก็อาจมีเผลอมองกันบ้าง ถ้ามันน่ามอง ;)

0
Djdbb 4 เม.ย. 64 เวลา 19:51 น. 18

ในฐานะที่เราเองก็นร.เรายังมองไม่เหมาะสมเลย บิกีนี่ไม่ใช่ชุดสำหรับเรียนว่ายน้ำไม่งั้นนักกีฬาเขาก็ใส่กันไปแข่งแล้ว มันมีประเภทของมันอยู่นะ


อีกอย่างคนจะนินทาแน่นอน ขนาดผญ.ด้วยกันเองยังนินทาว่าแก่แดดเลย คุณจะทนคำนินทาได้สักกี่วันกี่เดือน เราเคยโดนนินทาเพราะแปลกกว่าคนในรร. ข่าวมันแพร่เร็วมาก แถมคนพูดมีแต่คนที่เราไม่รู้จักเขาแต่เขารู้จักเราปากต่อปากแถมจำหน้าเราได้อีก ผ่านไปกี่ปีเขาก็จำเราได้เพราะเราเคยเป็นหัวข้อข่าวทั้งๆที่ตัวเราก็ไม่รู้จักเขาเหมือนเดิม


รร.ไหนเขาก็ไม่ใส่กันหรอก ปกตินักเรียนอยากใส่อวดหรือถ่ายรูปก็จะนัดกลุ่มเพื่อนไปสระว่ายน้ำนอกรร. จะอ้างว่าใส่บิกีนี่แล้วว่ายคล่องกว่าฟังไม่ขึ้นเพราะการฝึกว่ายน้ำอาศัยความเป๊ะความแข็งแรง จะมาว่ายเหยาะแหยะเพราะกลัวจุกโผล่-โผล่คะแนนวิชานี้จะเสียเปล่าๆ

0
mynameismeemie 4 เม.ย. 64 เวลา 21:03 น. 19

ตัดพวกความโป๊ออกไปนะคะ เราคิดว่าจริงๆบิกินีแบบทูพีซไม่เหมาะกับการว่ายน้ำค่ะ เหมาะกับการเล่นน้ำเฉยๆมากกว่า เพราะมันต้านน้ำ+ถ้าว่ายนานๆจะหลุดได้ค่ะ ในฐานะที่เคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำแนะนำเป็นวันพีซดีกว่าน้า นักกีฬาว่ายน้ำจะใช้แบบนั้นกันค่ะ

0
สสสส 4 เม.ย. 64 เวลา 22:27 น. 20

มาตอบอีกข้อ เกิดการเปรียบเทียบๆขนาดชุดว่ายน้ำธรรมดาเพื่อนหลายๆคนก็ยังอายไม่ชอบวิชาว่ายน้ำเลย ผญเองเวลาไม่ได้ว่ายเหตุเพราะปจด.ก็จะชอบมองเพื่อนและทำการประเมิณอันดับหุ่นและสัดส่วน ต่อให้ไม่วิจารณ์ต่อหน้าแต่ก็นะ.... ถึงขนาดคุยกันจัดอันดับนอกรอบกับเพื่อนผช.พร้อมอธิบายถึงลักษณะและทำการประมวลผล...

ต่อให้รณรงค์การบูลลี่มาร้อยแปดพันชาติ แต่ปากก็ไม่มีหูรูดก็เท่านั้นล่ะ และไม่ใช่ทุกคนที่มีภูมิต่อการวิภาควิจารณ์ตามกายวิภาค ก้นใหญ่ก้นเล็ก สะดือ นม ผิวพรรณดำขาว สากหยาบกร้าน และขา

0