Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รองพื้นคุมมันที่ตอบโจทย์คนเป็นสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          ปัญหาโลกแตกของคนเป็นสิวที่อยากแต่งหน้าคงไม่พ้นเรื่องการเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับผิว ไม่อุดตันเป็นสิวเพิ่ม ซึ่งไอเทมเเรกๆที่ขาดไม่ได้เลยก็คงเป็นรองพื้นโดยวันนี้เฟิร์นจะมาบอกต่อรองพื้นคุมมันยืน 1 ในใจให้เพื่อนๆฟังนั่นก็คือ BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF รองพื้นตัวนี้จะดีเเค่ไหน ทำไมถึงเหมาะกับคนเป็นสิวตามมาดูกันเลย

          
BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF เฟิร์นขอเรียกสั้นๆว่า BK Acne BB โดยเจ้าตัวนี้เป็นรองพื้นคุมมันที่ปกปิดเเต่ไม่อุดตันผิว เนื่องจากใช้ซิลิโคน Non-Comedogenic จากอเมริกาทำให้เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดเเละเนียนไปกับผิว นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันหน้าเราจากมลภาวะ แสงUV เเละเเสงสีฟ้าด้วยนะ

          
สำหรับส่วนประกอบอื่นๆที่น่าสนใจของเค้าก็มีอีกหลายตัวเลย ไม่ว่าจะเป็น

Aniti Inflammatory Complex ช่วยลดรอยสิวเเละรอยคล้ำ

Pollu Shield ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

SPF50 + PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากเเสงแดด และมี Sunsmart UVC-E ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดด

มี Thermus Thermophillus Ferment เป็นแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์

          สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเนื้อครีมค่อนข้างข้นแบบแมท เกลี่ยง่ายมาก ซึมเนียนไปกับผิวได้ดี ไม่หนักหน้า ไม่มีกลิ่น สีของบีบีจะออกเป็นสีเบจค่อนไปทางเหลืองนิดๆ ส่วนตัวมองว่าเหมาะกับสาวๆที่มีผิวโทนเหลือง ผิวขาวเหลือง ผิวสองสี หรือผิวคล้ำ
  

          สำหรับผลลัพธ์ เฟิร์นลองเทียบโดยการทาเจ้า BK Acne BB เพียงครึ่งหน้าจะเห็นว่าในฝั่งที่ทาผิวเรียบเนียนขึ้น ดูสว่างขึ้นเล็กน้อย เห็นรอยสิวน้อยมากซึ่งถือว่าการปกปิดของเค้าทำได้ดีเลย 

          
นอกจากนี้อีกข้อดีของเจ้ารองพื้นคุมมันตัวนี้คือ เช็ดทำความสะอาดง่ายมาก ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์เช็คนิดเดียวก็รู้สึกสะอาดเเล้ว ทำให้ไม่ต้องกลัวอุดตันผิวเลยเหมาะมากๆสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิว ผิวแพ้ง่าย


          
สรุปเลยสำหรับเจ้ารองพื้นคุมมัน BK Acne BB ตัวนี้ในเรื่องการปกปิดทำได้ดีระดับนึงเลยเมื่อเทียบกันการไม่หนักหน้า เช็ดทำความสะอาดง่าย เเนะนำเลยว่าถ้าใช้คู่กับแป้งฝุ่นเซทผิวด้วยระหว่างวันหน้าจะดูเเมท ไม่มันเลย ในเรื่องของราคาก็มีทั้งเเบบซอง 49 บาทเเละแบบหลอดราคา 389 บาท ซึ่งราคาเบามากเมื่อเทียบกับคุณภาพเหมาะกับนักศึกษาหรือสาวออฟฟิศเเบบเราๆสุดๆ ใครสนใจก็ตามไปตำได้ที่ Watsons, 7-11, Tops หรือ Konvy เลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Little_laura 24 เม.ย. 64 เวลา 14:42 น. 1

ส่วนตัวเคยใช้เจ้า BK นี้แบบซองเหมือนกันค่ะ หน้าเรามันถึงมันมากเลย รู้สึกว่ามันไม่ค่อยเกาะหน้าเท่าไหร่แอบต้องใช้แป้งทรานส์ลูเซนท์ช่วย แต่ต้องยอมรับเลยค่ะว่าสิวไม่เห่อ ถ้าล้างหน้าดีๆก็ไม่อุดตันค่ะ

2
aepma_review 2 พ.ค. 64 เวลา 12:33 น. 1-1

เเนะนำบำรุงพวกไฮยาลูรอนเพิ่ม หน้าจะชุ่มชื้นเเละมันน้อยลงนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว