Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิวผด อุดตันผุดไม่สิ้นสุด เจลแต้มสิวตัวไหนปราบได้สิ้นซาก มามุง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเป็นสิว มารวมกันตรงนี้ มีไอเทมเด็ด ปราบทุกสิว ให้ผิวหน้ากลับมาปัง เหมือนไม่เคยพังมาก่อน ตัวนี้เลยคร่า PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เจลแต้มสิวเพียวรี่ ตัวฮอตฮิตติดลมที่สาวๆ รีวิวไว้เยอะมากๆ เราซื้อมาในราคา 229 บาท บรรจุปริมาณ 8 กรัม แต่บางช่วงที่แบรนด์มีโปร คือถูกลงไปอีกนะคะ มันเริ่ดยังไง ทำไมถึงอยากแนะนำ ไปอ่านกันเล้ย

มาเริ่มที่ส่วนผสมสุดปัง เรียกได้ว่า ทางเเบรนด์เค้ารวมเอาสารสกัดที่ช่วย ปราบหัวสิวดื้อ สิวอะไรที่ไม่เคยยุบก็ยุบหมด สยบทุกสิว หลักๆ ก็จะมี Acnacylic  อันนี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์เค้าเลย จุดเด่นคือ ช่วยปราบหัวสิวดื้อ ให้่ยุบภายใน 24 ชั่วโมง แถมช่วยให้สิวหายแบบไม่ทิ้งรอย Dragon’s Blood Extract ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว ลดเลือนรอยดำ-แดง ที่เกิดจากสิว Allium Cepa Extract หรือสารสกัดจากหัวหอม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิว Tea Tree Oil และ Mangosteen peel extract ช่วยเรื่องควบคุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้เราไม่เป็นสิวซ้ำๆ


·         ลักษณะเนื้อเจลใสๆ กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน
·         เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบ แต่งหน้าต่อได้
·         อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งลอก เป็นขุย 


อันนี้คือสิวบริเวณมุมปากของเรา เป็นสิวอักเสบ คาดว่าเกิดจากการใส่แมสก์ทั้งวัน แล้วผิวทั้งอบ ทั้งอับชื้น
เลยเกิดสิว เราแต้มทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาสิวยุบ และแห้งเป็นสะเก็ดๆ ขอเตือนว่า อย่าแกะนะคะ ให้ทาซ้ำต่ออีกซักวัน สิวจะค่อยๆ หายไป ผิวบริเวณนั้นก็จะคืนสู่สภาพปกติ  
 

จบแล้วจ้า เป็นไงกันบ้าง หวังว่าจะเป็นไอเดีย หรืออีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใครมองหาเจลแต้มสิวดีๆ เราแนะนำ เจลแต้มสิวเพียวรี่ค่ะ ส่วนตัวให้ไปเลย 10/10 เพราะถูกและดี  

แสดงความคิดเห็น

>