Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมเซรั่มวิตามินซี หน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ใช้ดีจนต้องบอกต่อ ปี 2021

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เซรั่มวิตามินซีถือเป็นสกินแคร์ที่สาว ๆ ขาดไม่ได้เลยอีกตัวใช่ไหมคะ ? ไม่ว่าคนไหนก็ต้องมีติดห้องสักขวด เพราะเซรั่มวิตามินซีมีส่วนช่วยในเรื่องผิวขาว กระจ่างใส เป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวเต่งตึงและมีส่วนช่วยป้องปันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ด้วย ถือว่าสรรพคุณเยอะมาก ๆ นอกจากมีคุณสมบัติที่มากมายแล้ว เนื้อของเซรั่มโดนส่วนมากในปัจจุบันก็ทำออกมาในรูปแบบที่ใช้งานได้ง่ายคือเป็นเนื้อเซรั่มเหลว ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะเป็นสกินแคร์ตัวโปรดในการดูแลผิวของสาว ๆ มาก ๆ และวันนี้เราก็มีเซรั่มวิตามินซีดีดีมาแนะนำทุกคนให้เลือกใช้กันค่ะ จะมีตัวไหนกันบ้างเราไปดูกันเลย yes

อันดับที่ 1 Plantnery Yuzu Orange Intense Serum 30 ml.

เซรั่มตัวแรกที่สาว ๆ ต้องมีติดห้องเลยก็คือ Plantnery Yuzu Orange Intense Serum เซรั่มที่ Plantnery ทำออกมาตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากมีผิวหน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียน เพราะมีส่วนผสมจากส้มยูซุนำเข้าจากญี่ปุ่นเลยทีเดียว โดยส้มยูซุนี้อุดมไปด้วยวิตามินซีที่มีคุณสมบัติกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวหน้าให้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวมีความเรียบเนียนมากขึ้น สำหรับสาว ๆ คนไหนกังวลเพราะมีผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลเลยค่ะเพราะ Plantnery ผลิตสกินแคร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สารเปลี่ยนสีและซิลิโคน ที่มีผลกระทบกับผิวของเรา ถือว่าเป็นแบรนด์ที่คำนึงถึงผิวของสาว ๆ เอามาก ๆ วิธีใช้ง่าย ๆ เพียงทาวันละ 2 ครั้งเช้า เย็น แนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกวันนะคะ จะได้เห็นผลชัดเจน สำหรับพิกัดการสั่งซื้อเราได้แปะมาให้แล้ว สาว ๆ คนไหนที่อยากได้มาลองสักชิ้นสองชิ้นก็รีบไปสั่งซื้อและเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่ตอนนี้เลยนะคะ เพราะราคาคุ้มค่าน่าลองเพียง 189 บาทเท่านั้นค่ะ คุ้มมาก ๆ

อันดับที่ 2 OLAY Super Serum Vitamin C 30 ml.

 

OLAY Super Serum Vitamin เป็นเซรั่มวิตามินซีที่คู่ควรกับสาว ๆ มาก ๆ เพราะเซรั่มของ OLAY ตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญได้แก่ Niacinamide ที่ออกแบบมาเพื่อการซึมซาบล้ำลึกถึง 10 ชั้นผิว ดูแลผิวเราแบบลึกสุดขั้วไปเลยค่ะและมีวิตามิน C แอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 54 % นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่สำคัญไม่แพ้กันคือ โปร - วิตามิน B5 ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นกับผิว วิตามิน E แอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ช่วยละลายในน้ำมันบนผิว ลดปัญหาผิวมันเยิ้มและช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ สุดท้ายยังมี Sepitonic ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดชีวิตชีวากลับมาเต่งตึงอีกครั้ง รับรองได้เลยว่าผิวของสาว ๆ จะไม่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำและผิวแก่เกินวัยรบกวนใจแน่นอน เพียงใช้ทุกวันสังเกตได้ว่าจุดด่างดำลดเลือนลง ผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกายยิ่งขึ้นใน 28 วันเลยค่ะ ใครอยากรู้ว่าเห็นผลลัพธ์จริงไหม ลองไปซื้อมาใช้กันได้นะคะ ราคาไม่แพงมากเพียงขวดละ 699 บาทในปริมาณ 30 ml. ลดจาก 999 บาทเลยนะคะ

อันดับที่ 3 Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum 30 ml.

อันดับที่ 3 ต้องตัวนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การซื้อมาลองมาก ๆ  Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum เซรั่มวิตามินซีตัวนี้อุดมไปด้วยอนุพันธ์ของวิตามิน ซี ในรูปแบบแคปซูลนาโนเข้มข้นถึง 10% ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นใน 7 วัน มีวิตามิน อี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านและเสริมการทำงานของวิตามิน ซี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับไซโคลเปปไทด์ ซึ่งเป็นเปปไทด์พิเศษในรูปแบบวงแหวน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ผิวนุ่มจนสัมผัสได้เลยค่ะ Cute Press นอกจากจะทำเครื่องสำอางที่เป็นที่นิยมแล้วยังมีสกินแคร์ดีดีแบบนี้ การันตีคุณภาพได้แน่นอนค่ะ สาว ๆ คนไหนอยากมีผิวดีขึ้นภายใน 7 แบบที่เค้าเคลมล่ะก็ ลองซื้อมาลองได้นะคะ ราคาไม่แรงเพียง 479 บาทเท่านั้นค่ะ

อันดับที่ 4  LA ROCHE-POSAY Pure Vitamin C 10 Serum 30 ml.

 

LA ROCHE-POSAY Pure Vitamin C 10 Serum เซรั่มผสานโมเลกุลทางการแพทย์ตัวนี้ถือเป็นอีกตัวที่อยากแนะนำทุกคนค่ะ ถึงราคาจะแพงขึ้นมาหน่อยแต่คุณภาพมากขึ้นตามราคาแน่นอน เมื่อใช้ไปแล้วจะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนในเรื่องของผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอและผิวนุ่มขึ้นดูเรียบเนียน ด้วยส่วนประกอบจาก Pure vitamin C 10% ที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใส สดชื่นดูไม่เหนื่อยล้าและร่วงโรย จุดด่างดำและริ้วรอยจะดูจางลง มีกรด Salicylic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ กรด Hyaluronic acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นบนชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งอิ่มฟู นอกจากนี้ยังมี Neurosensine และ น้ำแร่ ลา โรชโพเซย์ ปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองผิวอีกด้วย ส่วนผสมจัดเต็มขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ สาว ๆ สามารถสั่งซื้อได้ที่ลิงก์เลยนะคะ แอบกระซิบราคาแรงนึดนึงแต่คุ้มแน่นอนค่ะ ขวดละ 1,425 บาทค่า 

อันดับที่ 5 Melano CC Vitamin C Brightening Essence [x 2pcs]

20 ml.

Melano CC Vitamin C Brightening Essence ตัวนี้ถือเป็นอีกตัวที่กระแสแรงไม่เบาเลย เป็นเซรั่มวิตามินซีนำเข้าจากญี่ปุ่นที่สาว ๆ ส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าดีจริง ไม่จกตา นอกจากโลชั่นและมาส์กแล้ว ทางแบรนด์ก็ได้ผลิตเอสเซนซ์หรือเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ขึ้นมา ตอบโจทย์สาว ๆ ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใสและมีรอยสิวได้เป็นอย่างดี ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นจาก วิตามินซีบริสุทธิ์ หรือ L-ascorbic acid เป็นวิตามินซีในรูปที่แอคทีฟ มีประโยชน์มากมายกับผิว โดยมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและช่วยลดจุดด่างดำได้ดี นอกจากนี้ยังมี Alpinia White ช่วยให้ความชุ่มชื่นและเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นหลายปีซ้อนอีกด้วย เซรั่มคุณภาพดีแบบนี้ไม่ตำไม่ได้แล้ว ตอนนี้มีโปรโมชั่นได้ถึง 2 หลอดเพียง 960 เท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ

อันดับที่ 6 Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum 30ml.
 

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นจาก Oriental Princess แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำในไทยที่หลาย ๆ คนคงรู้จักกันดี นอกจากเครื่องสำอางอื่น ๆ แล้วยังมีสกินแคร์นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% อย่าง Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum ตัวนี้ที่ทุกคนต้องลองค่ะ ด้วยส่วนผสมที่สำคัญในการดูแลผิวที่ดีอย่าง Prime C Complex  สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess วิตามิน C เข้มข้นที่สามารถรีไซเคิลประจุวิตามินซีให้กลับมาทำงานได้ใหม่ได้ ช่วยในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำจากสิวชนิดต่าง ๆ ปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวและทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอจุดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง สามารถเห็นผลภายใน 1 สัปดาห์เลยทีเดียว รู้สึกผิวเรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อีกด้วย สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนล่ะก็ ตัวนี้เหมาะมาก ๆ ค่ะ ไปสอยมาไว้ในห้องสักขวดได้นะคะ เพียง 671 บาทเท่านั้นค่า ควรค่าแก่การดูแลผิวเป็นที่สุดค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเซรั่มวิตามินซีที่เรานำมาแนะนำวันนี้ สาว ๆ คงได้ตัวเลือกในการเลือกใช้เซรั่มวิตามินซีกันไม่มากก็น้อยนะคะ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความ  รวมเซรั่มวิตามินซี หน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ใช้ดีจนต้องบอกต่อ ปี 2021 ของเรานี้จะทำให้สาว ๆ หันมาดูแลสุขภาพผิวกันมากขึ้น เพราะหากเรารู้จักการดูแลผิวที่ถูกต้องจากส่วนผสมที่เหมาะสมกับผิวอย่างเช่นวิตามินซีที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผิวเรียบเนียนนี้ สาว ๆ ก็จะมีผิวที่สุขภาพดี ใครเห็นใครก็ต้องทักว่าผิวสวยใสขึ้น เพราะเราเลือกดูแลผิวอย่างตรงจุด สุดท้ายนี้หากสาว ๆ มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ มาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราคัดสรรมาให้ได้นะคะ รับรองได้ผิวใหม่ใสกว่าเดิมกลับไปแน่นอนค่ะ heart
 

แสดงความคิดเห็น

>