Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนลวนลามทางสายตาควรทำยังไงดีค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีคร่า เพื่อนชาวเด็กดี กระทู้นี้จะมาแชร์ประสบการณ์โดนลวนลามทางสายตา เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้มี่นัดรวมกลุ่มเพื่อนสมัยมัธยม เป็นธีมงานชุดว่ายน้ำ มี่ก็จัดเต็มเลยค่ะ ใส่บีกีนีสีส้ม ตามประสาผู้หญิงอะนะ อยากแต่งตัวเซ็กซี่บ้าง ฮาๆๆๆ ช่วงโควิดว่างๆไม่มีอะไรทำ จึงออกกำลังกายลดหุ่นซะเลย เพื่อนๆคงตกใจในความเปลี่ยนแปลงแน่ๆ มาเข้าเรื่องต่อ วันงานมีกลุ่มเพื่อนทั้งรู้จัก คุ้นหน้าคุ้นตา และไม่เคยเห็นหน้าก็มี ตอนมี่เดินผ่านผู้ชายกลุ่มนึง ในนั้นมีเพื่อน(สมัยมัธยมค่อนข้างสนิท) อยู่ในนั้นด้วย ไม่รู้คุยกันกัน แต่ดูท่าสนุก พอมี่เดินผ่านไป ผู้ชายในกลุ่มนั้นหันมามองเรากันหมดเลยค่ะ ยิ่งกว่านั้นจ้องมองมาที่เป้าบีกีนี่อีก มี่ก็ไม่รู้ทำยังไง เวลาเจอพวกคุกคามทางเพศ มีหลายคนด้วย มี่เลยยืนจ้อง แป๊บนึงกลุ่มผู้ชายหันกลับไปมองทางอื่นเลยค่ะ สังคมสมัยนี้อันตรายมาก ขนาดในงานเลี้ยงรุ่น ยังมีเลย ไม่มีพื้นที่ปลอดภัยให้ผู้หญิง ถ้าเพื่อนๆเจอแบบนี้ จะทำอย่างไรค่ะ ทำแบบมี่หรือไม่ ควรหาทางออกยังไงดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

เออแหละ 10 พ.ย. 64 เวลา 19:21 น. 1

เอาตรงๆ นะ ก็รู้กันอยู่ว่า ผู้ชายมีลูกกะตา ถ้าเราเซ็กซี่ ยังไงก็คงมองอะค่ะ แต่เขาจะมองแบบมีมารยาท หรือมองลวนลาม อันนี้ก็อยู่ที่สันดานเขาอะค่ะ มันเลยแก้ไม่ได้ แต่การที่เขาหันกลับ ก็แปลว่าเขารู้มารยาทอยู่นะ เพราะถ้าตั้งใจมองแบบมองลวนลาม คงรู้สึกมากกว่านี้


มายบอดี มายช้อย

ฝั่งชาย หรือแม้แต่ผู้หญิงมองก็เถอะ บางคนก็มองเหยียดได้ แดอายส แดช้อย เหมือนกัน แต่จะช้อยแบบมีมารยาทรึเปล่า อันนี้อยู่ที่สันดานล้วนๆ จริงๆ

0