Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review ที่ดัดขนตา ใช้ดีบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครมีปัญหาขนตาสั้น ดัดขนตาแล้วขนตาตกระหว่างวันมาทางนี้ค่ะ วันนี้จะมารีวิวไอเทมเด็ดที่ซื้อมาจากร้านญี่ปุ่นสีเหลืองๆ เมื่อไม่นานมานี้ 


และไอเทมเด็ดที่ว่านั่นก็คือ ที่ดัดขนตา Noriko's Style Eyelash Curler No.10 ตัวนี้นั่นเองค่ะ ก่อนที่จะมาเจอตัวนี้ก็มีปัญหากับขนตาตัวเองตอนแต่งหน้าอยู่ตลอดๆ ที่สำคัญขนตาเราสั้นและบางมากๆค่ะ


ที่ดัดขนตา Noriko's Style Eyelash Curler No.10 แตกต่างยังไง อย่างแรกเลยเค้ามีหวีสีชมพูๆเล็กๆ ติดมาด้วย เห็นครั้งแรกก็รู้สึกแปลกๆดีเหมือนกันนะคะ 

แต่พอมาลองดัดดูเท่านั้นแหละค่ะ มันว้าวมากกกก คือมันจีมาก ขนตาสั้นๆของเรามันงอนเด้งขึ้นมาซะอย่างงั้น ที่สำคัญไม่หนีบหนังตา และขนตาไม่ไปกระจุกรวมตัวกันนะคะ พส! นี่ขนาดยังไม่ปัดมาสคา-ะเนี่ย สังเกตตาข้างที่ดัด และยังไม่ได้ดัดดีๆนะคะ

ขนตาเด้งงอนยาวนาน ใครที่ขนตายาวคือหนีบๆ แล้วออกจากบ้านได้เลยอ่ะ เป็นลุคใสๆไปเลย ใครที่หาที่ดัดขนตาจึ้งๆอยู่เราขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ 

ส่วนตัวเราจะบอกว่าก่อนดัดขนตาเราใช้ไดร์เป่าผมเป่าๆไปที่ที่ดัดขนตา แล้วเป่าๆให้อุ่นพอดีแล้วดัดค่ะ โอ้ววแม่เจ้าเด้งไปถึงตอนเย็นอ่ะ เพื่อนเห็นขนตาคือทักว่าใช้ที่หนีบตัวไหน ก็บอกไปเลย Noriko's Style Eyelash Curler No.10 ค่ะเพื่อน ไปโดนนะบัดนี้!

แสดงความคิดเห็น

>