Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+++ คู่หูปราบสิว ลดความมัน สิวยุบไว +++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทุกคนนน เราไปเจอไอเทมเด็ดในเซเว่นมาค่ะ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ตัวนี้มาค่ะ ก็ไปเดินๆดูครีมซองทั่วๆไป แล้วไปเจอ 2 ตัวนี้ชั้นนึง แต่ไม่ได้ไปวางไว้กับเพื่อนๆที่เป็นครีมซองด้วยกันนะคะ เขาวางอยู่ไอเทมอื่นๆ สครับบ้าง ของใช้ทั่วไปอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วติดป้ายด้วยว่าสินค้าขายดี ก็อะๆๆ ซื้อๆก็ได้ เพราะคิดว่าถ้าตั้งแยกกับเพื่อนแปลว่ามีอะไรที่ดีกว่าเพื่อนแน่นอนค่ะ มาดูหน้ากันค่ะ มาเริ่มที่ตัวแรกกันค่ะ

ตัวนี้มีชื่อว่า สบู่กุหลาบฟ้าค่ะ ชื่อเต็มไปอีกก็คือ Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Oily Skin 
คำเคลมเขาบอกว่า เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวเป็นสิว เหมาะสำหรับคนผิวมัน ผสมสารสกัดจากผลกุหลาบป่า จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดจากเปลือกมังคุด เป็นสูตรปราศจาก BHA จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนกับผิว ทำความสะอาดและขจัดความมันบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว 
ด้วยสารแอคทีฟอย่าง สารสกัดจากผลกุหลาบป่า ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบของผิวเป็นสิว และช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ค่ะ อีกตัวก็คือสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne


 หน้าตาสบู่ข้างในซอง เป็นสีฟ้า มีกลิ่นหอมมากก ตอนเปิดก็คือแบบเอ้าา ขนาดซองสีใส ยังเก็บกลิ่นไม่ได้ 
แล้วคือแบบฟองเนียน เยอะมากก พอล้างหน้าแล้วชอบมากๆค่ะ หน้าไม่มันเลยแล้วก็ไม่แห้งเกินไปด้วย อาจจะด้วยความที่ว่าเราเป็นคนหน้ามันด้วยค่ะ เลยรู้สึกแบบชอบฟีลลิ่งหลังล้างหน้ามากๆค่ะ แล้วอีกอย่างที่รู้สึกว่าใช้แล้วฟินมากกก คือหน้าฉันไม่ค่อยเป็นสิวเลยค่ะ นี่คือความฟินมากกก

หลังจากทำความสะอาดแล้ว เราก็จะมักใช้เจลแต้มสิวตัวนี้ค่ะ ช่วงเราแพ้น้ำค่ะ เราจะใช้ตัวนี้ทาแทนเซรั่มเลย ก็คือทาทั่วหน้าเลยค่ะ มาดูหน้ากันค่ะ

นี่เลยค่ะ ตัวเจลแต้มสิว ที่เราบอกเขาเคลมหน้าซองว่า ยุบไว ภายใน 24 ชม. แล้วหลังซองล่ะหน้าซองเคลมแรงขนาดนี้ หลังซองเขาบอกว่า ช่วยดุแลผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิวแบบเร่งด่วน ไม่ทำให้แสบหน้าจากส่วนประกอบหลัก 5 ส่วนได้แก่ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส เปลือกมังคุด ใบบัวบก ชะเอมเทศ และสารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ทำให้ผิวสวยใส เพิ่มความมั่นใจ

เรามาดูสารแอคทีฟที่มีในเจลแต้มสิวกันค่ะ

1. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน และช่วยลดการอักเสบของผิวเป็นสิว รวมถึงช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว

2. สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการอักเสบ ลดคงามเสี่ยงจากการแพ้ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

3. สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่

4. สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne

5. สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดเลือนจุดด่างดำ 

6. สารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด รวมกันเป็น complex ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ ลดการอักเสบ

ซึ่งคือสารสกัดทั้งหมด สังเกตได้ว่าตัวนี้มีสารแต่สกัดจากธรรมชาติสะส่วน จึงอ่อนโยนมากๆและเหมาะกับผิวเป็นสิวง่าย ผิวติดสาร ตัวนี้เราว่าช่วยได้เลยแล้วอีกอย่างเลยคือเขาผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว จึงรับประกันความปลอดภัยได้แน่นอนค่ะ

ลักษณะเนื้อเจลเป็นเหลวๆหน่อย มีสีเหลืองอ่อนๆค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็วเราโอเคมากๆ ตอนแรกก็ไม่ได้มานั่งจับสารสกัดเลยค่ะว่าเขาให้แบบนี้ๆมาแล้วเออเริ่ด สิวยุบแน่ ต้นกำเนิดมันมาแบบหยิบมาไม่คิดเอง แล้วก็ด้วยความไม่คิดจึงได้ของที่ดีมาใช้ค่ะ ถามว่าตัวนี้มันลดสิวจริงๆ ตรงๆเลยนะคะ ลด ลดเยอะมากๆด้วย เราเป็นสิวอักเสบไม่มีหัวค่ะ ก็พยายามกดเพราะคิดว่ามีหัว แต่จริงๆไม่มี555555 แล้วแบบมันอักเสบไปแล้ว ก็เลยตัดสินใจแต้มตัวนี้ค่ะ แล้วมันยุบ แต่ๆๆ ไม่ได้เหมือนไม่ได้เป็น มันยุบค่ะ มันดีขึ้น จากการอักเสบที่เป็นวงกว้างมันดีขึ้น เลยอยากให้ทุกคนลองมากๆค่ะ

พิกัด : เราสามารถซื้อ 2 ตัวนี้ได้ที่เซเว่นค่ะ แต่ย้ำๆก่อนหมดไวมากกก เราตอนแรกก็คิดว่าจะไปซื้อตอนเย็นหลังเลิกงานเพราะว่ามันหมดแล้ว สรุปหาย เกลี้ยงเลย ฉันนี่ร้องกรี๊ดเล้ยยยยย
ใครที่เป็นสิวห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ เจ้า 2 ตัวนี้จะสยบปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี ลองดูค่ะ

 

แสดงความคิดเห็น

>