Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แต่งตัวแบบไหนถึงเรียกโป๊???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


     เมื่อวานเรานัดไปเจอเพื่อนตอน ม.ปลาย มาค่ะ เราก็ใส่เสื้อครอปสายเดี่ยวสวมเสื้อคลุมทับแล้วก็กางเกงขายาวปกตินะคะ แต่พอกลับบ้านแม่เราบอกว่าเราแต่งตัวโป๊  เราก็แบบงงแต่ตอนนั้นง่วงเลยไม่ได้พูดอะไร

     ก่อนอื่นเรามองว่าการแต่งตัวของเราไม่ได้โป๊นะคะ เพราะเรามองว่าถ้าจะแต่งสั้นโชว์บนโชว์ล่างถ้าไม่ใช่ชุดว่ายน้ำแบบนั้นเราว่าโป๊ เช่นถ้าโป๊ในความคิดเราจะประมาณใส่สายเดี่ยวและก็กางเกงขาสั้นมากๆ ประมาณนี้คือคำว่าโป๊ในความคิดเราค่ะ แต่ถ้าท่อนบนปิดมิดแล้วใส่สั้นด้านล่างหรือโชว์บนปิดล่างเรามองว่ามันยังจัดว่าอยู่ในหมวดเซ็กซี่ค่ะ 
        **อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเราในแง่ แต่งตัวโป๊กับแต่งตัวเซ็กซี่นะคะ ย้ำความความเห็นส่วนตัวเรา***

        หรือที่แม่เราบอกว่าโป๊นี่คือเพราะเราเป็นคนมีหน้าอกพอใส่สายเดี่ยวแล้วมันเลยโป๊สำหรับแม่เราเหรอคะ? คือถ้านี่เป็นเหตุผลเราบอกเลยเราก็ไม่ได้เลือกที่จะมีหน้าอกนะคะแต่มันเป็นกรรมพันธุ์ทั้งจากญาติฝ่ายแม่(ยายเรา)และญาติฝ่ายพ่อ(ย่าเรา) เพราะเราเห็นเพื่อนในกลุ่มเราเวลาไปเที่ยวไหนกันก็ใส่แบบนี้ไม่เห็นมีใครว่าอะไรเลย หรือเพราะเพื่อนเราหน้าอกเล็กพอใส่สายเดี่ยวเลยไม่ถูกมองว่าโป๊ อันนี้เราว่าเป็นตรรกะที่พังมากและไม่ยุติธรรมสำหรับเราเลย เพราะเราไม่ได้เลือกที่จะมีหน้าอกแต่มันเป็นกรรมพันธุ์ไง

        เราเลยอยากจะถามว่าแต่งตัวแบบไหนถึงเรียกว่า "โป๊" และแบบไหนถึงเรียกว่า "เซ็กซี่" ในความคิดของทุกคนคะ ช่วยตัดว่าเป็นคนหน้าอกเล็กหน้าอกใหญ่ด้วยนะคะ เราแค่อยากรู้เฉยๆว่าทุกคนคิดอย่างไงด้านแฟชั่นการแต่งตัวเฉยๆ
     
        ยาวนิดหนึ่งขอโทษด้วยนะคะ




      


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ตามนั้นนนน 9 ม.ค. 65 เวลา 13:25 น. 1

มีหน้าอกก็ดูว่าโป๊กว่าคนไม่มีจริงๆนั่นแหละค่ะ

เรื่องนี้เป็นธรรมชาติที่โต้แย้งไม่ได้ ตราบใดที่มองว่าการใส่เสื้อผ้ายังมีระดับที่ปกปิดอะ

0
หมูน้อยอ้วนกลม 15 ม.ค. 65 เวลา 11:17 น. 2

จะโป๊หรือเซ็กซี่อยู่ที่มุมมองความคิดของคนค่ะ ไม่มีอะไรตายตัวว่าอันนี้โป๊นะ อันนี้เซ็กซี่นะ ส่วนตัวเราไม่คิดว่าที่จขกท.แต่งโป๊เลยค่ะ เพราะเสื้อสายเดี่ยวแต่มีเสื้อคลุมทับก็ไม่โป๊แล้วรึเปล่า การที่มีหน้าอกต่อให้ใส่เสื้อยืดก็โดนหาว่าโป๊ได้ค่ะ หรือคนที่หน้าอกน้อยแต่ใส่เกาะอกบ้างก็ว่าไม่โป๊ได้ เพราะฉะนั้นมันไม่ได้อยู่ที่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแต่อยู่ที่มุมมองทัศนคติของคนเท่านั้นเองค่ะ

ปล.ถ้าคุณแม่คิดว่าโป๊ก็ลองอธิบายหรือบอกเขาดูนะคะว่าเราเซฟมากแค่ไหน คิดว่าคุณแม่น่าจะแค่เป็นห่วงเท่านั้นเองค่ะ

0
Jay Mcwell 15 พ.ค. 65 เวลา 15:38 น. 5

คุณ ก็เข้าใจถูกต้องแล้วนี้ครับ ตามนั้นเลยอย่าไปคิดมากครับ ถ้ารำคาญที่ผู้ใหญ่บอกหาเสื้อเชิ้ตสีเข้มตอนจะหาพวกเขาก็พอครับ

0