Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+++ สวย ใส ราคาเดียว เลือกใช้ตามสภาพผิว +++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทุกคนนน ใครที่มีปัญหาผิว วันนี้เรามีสกินแคร์ตัวใหม่ สวย ใส 29 บาท ที่จะมาตอบโจทย์ให้กับทุกความต้องการของผิวค่ะ เอ้อออ พูดเวอร์มากๆนะคะ 555555 มาดูกันว่า มันจะตอบโจทย์ได้จริงๆ ข้อดี ข้อเสียของเขาคืออะไรมีอะไรบ้าง เราก็จะพยายามคั้นออกมาให้หมด

มาเริ่มกันที่ตัวแรกของเรากันเลยค่ะ Oldrock Anti-Acne Clear Lotion

ในตัวนี้เขาเคลมว่าเป็นสูตรที่เหมาะกับผิวเป็นสิว ประกอบไปด้วย Salicylic acid สารสกัดจากชะเอมเทศจากประทเศญี่ปุ่น และ Biosol ที่สกัดได้จากต้นไธม์ มีส่วนช่วยในการลดสิว ลดการสะสมของเชื้อก่อสิว และลดการระคายเคืองของผิวหน้าได้ด้วยค่ะ

เนื้อตัวนี้จะเป็นเนื้อน้ำๆเลยค่ะ ซึมไวมาก ถ้าเอาข้อเสียของตัวนี้ก่อนเลย แอลกอฮอล์คือฉุนมากก ถ้าใครไม่ชอบ หรือไม่ถูกกับแอลกอฮอล์เลย ระวังไว้ให้ดีเลยค่ะ ส่วนข้อดีนางก็มี ก็คือสิวยุบไว้ ถ้าเป็นสิวอักเสบนะคะ ถ้าเป็นอุดตันคือผุดมาเลย กดง่ายมากก อย่างชอบบบ เอาไปเลย คุ้มค่า คุ้มราคา

ตัวต่อมาก็คือ AHA ลดรอยสิว Oldrock Anti-Acne  Spot Lotion

ตัวนี้เขาเคลมว่าเหมาะกับคนที่มีรอยสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ประกอบไปด้วย สารสกัดจากผลกุหลาบป่า ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิว วิตามินบี 3 มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวให้ดูกระจ่างใส

เนื้อตัวนี้จะเกลี่ยง่ายขึ้น เนื้อจะหนืดๆ ขึ้นมาจากตัวสีเหลืองนิดนึง เอาข้อเสียก่อนเลยนะคะ ตัวนี้เราใช้แล้วหน้าแห้งแปลกๆ แต่ข้อดีเลยคือหน้ากระจ่างใสเร็วอยู่  แต่แลกมากับหน้าแห้งอะ อันนี้ไม่ไหว เลยเปลี่ยนมาแทนลอยแตกแทน อันนี้จึ้งบอกเลย ด้วยความมี AHA แต่ไม่ยิบๆ คือดีเลย

ตัวต่อมาก็คือ กลูต้าผิวชมพู / Oldrock Gluta Brightening Serum

ตัวนี้เขาเคลมว่าเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ด้วยคุณค่าจากกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เหมาะสำหรับบำรุงผิวเป็นสิว  ผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ โดยกลูต้าไธโอนมีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวนี้เนื้อจะโอเคมากๆ จะหนืดขึ้นมาเป็นสัก 0.5% จากตัวสีเขียวค่ะ ถ้าเอาจากผลลัพธ์ ก็ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นนะคะ ไม่ได้ขาวแบบว้าวว แต่มันค่อยๆดีขึ้น พวกรอยสิวด้วยดูดีขึ้นเลยค่ะ ข้อเสียล่ะ สำหรับตัวนี้ข้อเสียคือมีน้ำหอม แต่ตอนทาก็ไม่ค่อยได้กลิ่นขนาดนั้นนะคะ แต่บางคนถ้าไม่โอเคกับน้ำหอมเลย ก็คือต้องระวังๆนะคะ

ตัวต่อมาก็คือ ออร่าบี3 / Oldrock Vitamin B3 Brightening  Serum

ตัวนี้จะเป็นเซรั่ม แต่เนื้อจะเข้มข้นกว่าตัวกลูต้านิดนึง มีวิตามินบี3 เข้มข้นถึง 3 เท่า ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เสริมความชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิวและช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ตัวนี้เนื้อลื่นมากก เกลี่ยง่าย เอาเท่าที่เรากล่าวมา เราจะเรียงลำดับเนื้อบางเบาจากมากไปน้อยเลย ตัวนี้จะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นมาอีก เนื้อแน่นขึ้นมาอีก เอาข้อเสียก่อน เนื้อแอบซึมยากนิดหน่อย แต่พอเกลี่ยแล้ว ซึมแล้ว ผลลัพธ์จากที่ใช้ไปนานๆ ตัวนี้จะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ และที่สังเกตเห็นเลยคือพวกสิวผดเล็กๆมันค่อยๆหายไปค่ะ 

มาค่ะตัวสุดท้ายแล้ว ไฮยาหน้านุ่มมม / Oldrock Hyaluron Brightening Serum 

ตัวนี้เขาเคลมว่ามีไฮยาเข้มข้นหลายโมเลกุล มีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ผิวดูแลอ่อนเยาว์ขึ้น ยืดหยุ่น และอิ่มน้ำขึ้นด้วยค่ะ

ตัวนี้คือบอกเลยว่าเนื้อคือยืดๆเลย คล้ายครีมหอยทากเลย หลังซึมคือผิวหนึบๆแต่ไม่มันเลย อย่างชอบบ เขาเคลมว่าช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ถามว่าจากที่ใช้หมดไป 2 หลอด ช่วยขนาดนั้นไหม ก็ให้คะแนนกลางๆดีกว่า เพราะมันดีขึ้นในริ้วรอยที่ตื้นๆ ไม่ลึกมากค่ะ ช่วยได้เลย

แล้วถ้าบอกว่าจากที่ใช้มาชอบตัวไหนมากที่สุด ตอบเลยว่าชอบสีเหลือง สีฟ้า สีม่วงมากกว่าที่ หลายคนอาจจะงงว่าเอ้า ไม่ใช่และจะเก็บผลได้ยังไง คือเราเก็บผลจากการใช้เพียงตัวเดียวซ้ำๆประมาณ 1 อาทิตย์แล้วเก็บผลเอาค่ะ แล้วราคา 3 ตัวคือไม่ถึงร้อยจึ้งมากก อยากให้ทุกคนได้ลองให้เหมาะกับความต้องการของผิวตัวเองมากๆค่ะ ลองดูน้าาา


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น