Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวโทนเนอร์สิว bk ตัวใหม่ ลดสิวผดดีมาก!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็น   “โทนเนอร์สิว”   ตัวใหม่ที่ชอบมาก ๆ ของปีนี้เลยค่าาาา

 

แวะมาทักทายเพื่อน ๆ เด็กดีทุกคนค๊าา

 

ด้วยความสิงอยู่ตามเพจตามกลุ่มเฟสบุ๊คอยู่แล้ว เจอคนรีวิวตัวนี้บ่อยมากกกกก เห็นบ่อยจนต้องซื้อมาลองเอง 55555 วันนี้ก็เลยเดี๋ยวมารีวิวโทนเนอร์สิวตัวนี้กัน เป็นโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว ช่วยลดสิว ลดหน้ามัน กระชับรูขุมขน เพื่อน ๆ คนไหนกำลังอยากได้โทนเนอร์ลดสิวผด ลดหน้ามัน ห้ามพลาดรีวิวนี้เลยค๊าาาาาา

โทนเนอร์ที่เราพูดถึงกันอยู่ ตัวนี้เลย 

โทนเนอร์สิว   BK Acne Pore Minimizing And Brightening Toner

เจอคนพูดถึง เจอคนรีวิวเยอะมากกก

 

โทนเนอร์สิว bk เป็นโทนเนอร์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายนะคะ คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยนะ ไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มี SLS ก็คือเค้าทำมาเพื่อคนเป็นสิวเลย เพราะส่วนผสมส่วนมากของเค้า จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แล้วก็ตัวที่อ่อนโยนกับผิวมากกว่า   เหมาะกับคนเป็นสิว เป็นผด   คนหน้ามัน รูขุมขนกว้างมาก ๆ โทนเนอร์สิว bk ตัวนี้ ช่วยได้เยอะเลย


โทนเนอร์สิว bk  Texture เค้าเป็นโทนเนอร์แบบน้ำสีใส เช็ดง่าย ลื่นผิว อ่อนโยน

 

โดยรวมถือว่าเช็ดผิวสะอาดเลยนะคะ   หลังเช็ดผิวไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด แต่ว่าผิวจะชุ่มชื้นขึ้น เป็นสกินแคร์อีกตัวที่เหมาะเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง อันนี้ดีเลยนะ ถือว่าคุ้มมากก  

 

เราลองใช้โทนเนอร์สิว bk อยู่สักพักใหญ่ ๆ เลย หมดไปประมาณครึ่งขวด เค้าทำมาตอบโจทย์คนผิวมัน แล้วก็คนรูขุมขนกว้างเลยทุกคน เพราะรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ผิวเนียนขึ้น กระชับขึ้น แล้วก็รู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงเยอะเลย แต่ส่วนตัวมองว่าโทนเนอร์สิว bk ไม่ได้ช่วยลดสิวได้เร็วขนาดนั้นนะคะ แต่ใช้แล้วสิวผด สิวอุดตันไม่ค่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อน   เหมือนช่วยลดการเกิดสิวมากกว่า


********

เพื่อน ๆ คนไหนอยากลองโทนเนอร์สิว bk ตามไปซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ   โทนเนอร์สิว bk มีขายในวัตสันเลยจ้า  ราคา 389.-   

แสดงความคิดเห็น

>