Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 5 ครีมรองพื้นสุดฮิตในเซเว่น ตัวไหนปังบ้าง มาดูกัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

ฮายยย แวะมาทักทายเพื่อน ๆ จีบันอีกแร๊ววววว 

วันนี้มา   #รีวิวครีมรองพื้นตัวดังสุดฮิตในเซเว่น กันค่า

 

หลังจากที่ไม่ได้เดินเข้าไปดูครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่นมานาน ล่าสุดเดินเข้าไปแวะดู เจอรองพื้นบนเชลล์ครีมซอง เห็นรองพื้นตัวใหม่ ๆ สูตรใหม่ ๆ มาวางเพิ่มเยอะมากก คือเลือกใช้กันไม่ถูกเลยค่ะ หลาย ๆ ตัวคือ น่าลองมาก แต่พอซื้อมาลองแล้ว ก็ยังหลงรักครีมรองพื้นตัวดัง 5 ตัวนี้อยู่ดีค่ะ 

รองพื้นสิว   BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++

ตัวแรกตัวนี้ซื้อมาลองตามพี่นุ่น นพลักษณ์เลยทุกคน สำหรับตัวรองพื้นสิว   BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ ของ bk acne ด้วยความเป็นแฟนคลับพี่นุ่น กดติดตามเพจมานาน แล้วก็ชอบใช้พวกเมคอัพหรือสกินแคร์ตามแกมาตลอดอยู่แล้ว ล่าสุดเห็นรีวิวรองพื้นสิว bk เอาไว้น่าใช้มาก ความเนียนเอย อะไรเอย ถือเป็นครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่นอีกตัวที่ใช้ดีเลย 

รองพื้นสิว bk สูตรนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์นะคะ แต่เนื้อรองพื้นเค้าไม่ได้ทำออกมาหนักผิวเกินไปนะ เป็นเนื้อแมตต์บางเบา เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นปกปิดผิวเนียน คุมมันนาน อ่อนโยน ไม่อุดตันผิว เราแนะนำตัวนี้เลย เหมาะผิวที่อุดตันง่าย เพราะว่าไม่มีซิลิโคน แล้วก็ไม่มีสารเคมีตัวที่จะทำให้แพ้หรือว่าระคายเคืองเลย ตัวนี้คุ้มมม

ปกปิดเนียน  :  8 / 10

คุมมันนาน  :    8 / 10

ไม่อุดตันผิว  :  10 / 10

อ่อนโยน :  10 / 10


รองพื้น    Maybelline fit me matte + poreless foundation

ครีมรองพื้นที่หลงรักมาก ๆ อีกตัว ยกให้ครีมรองพื้นของ Maybelline ซีรี่ย์นี้เลยค่ะ สำหรับรองพื้น   Maybelline fit me matte + poreless foundation    แอบเสียดายแบบซองในเซเว่นของ Maybelline fit me   ไม่ได้มีครบทุกโทนสี มีแค่ 3 เบอร์เอง มีเบอร์ 120 (ผิวขาวอมชมพู) 128 (ผิวขาวเหลือง) แล้วก็เบอร์ 228 (ผิวสองสี) ส่วนตัวเราใช้เบอร์ 128 โทนสีแอบทำให้ผิวเราดรอปลงไปนิดนึงนะ แต่ไม่ได้เป็นปัญหามาก กำลังดีเลย .. เนื้อรองพื้นไม่ได้เหลว ไม่ได้ข้นไป เนื้อดี เกลี่ยง่าย แต่งหน้าง่าย เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นปกปิดผิวเนียน คุมมันนาน ครีมรองพื้น Maybelline fit me เป็นรองพื้นในเซเว่นที่ใช้ดีเลยค่ะ **แต่ตัวนี้ไม่ได้อ่อนโยน 100% นะคะ**

ปกปิดเนียน   :    8.5 / 10

คุมมันนาน   :   8 / 10 

ไม่อุดตันผิว   :   7 / 10 

อ่อนโยน   :    7 / 10

 บีบีสิว   BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti – Pollution NF

bk acne อีกตัวละกันค่ะ ถ้าเป็นรองพื้นแบบรองพื้นที่ให้ฟิลรองพื้นงานผิว ยกให้ตัวนี้เลย บีบีสิว   BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti – Pollution NF .. เป็นรองพื้นงานผิวที่ Texture ดีมาก เป็นรองพื้นเนื้อครีมบางเบา เนื้อเนียน เกลี่ยเข้ากับผิวได้ง่าย เนื้อไม่ได้เหลวเกินไป ไม่ได้เหนียวเกินไป กำลังดี โทนสีรองพื้นถ้ามองครั้งแรกเหมือนสีจะดูดรอปไปหน่อย แต่จริง ๆ ตัวนี้ใช้ได้ทุกโทนสีผิวเลยนะคะ ผิวขาวเหลือง ผิวสองสี ใช้ได้หมดเลย เหมาะกับผิวที่เป็นสิวง่าย แต่จำเป็นต้องแต่งหน้า หรืออยากได้รองพื้นที่ปกปิดพวกรอยดีรอยแดงได้ดี คุมมันดี ไม่อุดตันผิว เช็ดง่าย ล้างง่าย แนะนำลองตัวนี้เลย

ปกปิดเนียน  :   7.5 / 10 

คุมมันนาน  :  7.5 / 10 

ไม่อุดตันผิว   :    10 / 10 

อ่อนโยน  :  9 / 10

รองพื้น   Sola Cushion Ultra Matte 

ครีมรองพื้น   Sola Cushion Ultra Matte    ตัวนี้เป็นคุชชั่นเนื้อแมตต์นะคะ มี 2 โทนสี ให้เลือกใช้ มีโทนสีสำหรับคนผิวขาว แล้วก็โทนสีสำหรับผิวสองสี .. ครีมรองพื้นของ Sola เนื้อครีมเค้าค่อนข้างทำออกมาดีเลยทุกคน เป็นรองพื้นเนื้อเหลว แต่ว่าไม่ได้เหลวเกินไปนะ บางเบา เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย โดยรวมใช้ดีเลยค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้ไม่ได้ปกปิดได้ขนาดนั้นนะคะ ถ้าเพื่อน ๆ หวังผลเรื่องการปกปิดเนียนกริบหรือคุมมันได้นานทั้งวัน ตัวนี้อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ 100% ส่วนตัวชอบเรื่องความสบายผิว ความเนียน ความฉ่ำของผิวเวลาใช้มากกว่า แต่ถ้าเรื่องปกปิด เค้าช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงได้ระดับนึงเท่านั้นค่ะ

ปกปิดเนียน  :    7 / 10

คุมมันนาน  :  6.5 / 10

ไม่อุดตันผิว  :  8 / 10

อ่อนโยน  :  8 / 10


ครีมรองพื้น   Clear Nose Acne Care Solution BB Concealer

ครีมรองพื้นของ Clear Nose ตัวนี้ บอกก่อนว่า โทนสีรองพื้น โทนสีจะเป็นโทนชมพูหน่อยนะคะ คนผิวขาวหรือคนผิวขาวชมพู จะเหมาะกับตัวนี้ ใช้แล้วผิวสวยเลย สำหรับครีมรองพื้น   Clear Nose Acne Care Solution BB Concealer .. ครีมรองพื้น Clear Nose เป็นรองพื้นแบบซองในเซเว่นที่ Texture ค่อนข้างดีเลยค่ะ เนื้อดีเลย เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย ปกปิดรอยผิว รอยสิว รอยแดงอะไรพวกนี้ได้เนียน คุมมันดีด้วยนะคะ แอบติเรื่องสีแค่เรื่องเดียวเลยจริง ๆ เพราะว่าโทนสีรองพื้นของ Clear Nose ไม่ได้ใช้ได้ทุกสีผิว ผิวสองสีหรือผิวขาวเหลืองแบบเรา อาจจะไม่เหมาะ แต่โดยรวม ถือเป็นหนึ่งในครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่นตัวดังอีกตัว ที่คนใช้เยอะเลยค่ะ

ปกปิดเนียน   :    8 / 10

คุมมันนาน  :  8 / 10

ไม่อุดตันผิว  :  8 / 10

อ่อนโยน  :  8 / 10

 

เซตนี้คัดมาใช้แล้ว ลองมาให้แล้วทุกคน เป็นครีมรองพื้นสุดฮิตในเซเว่นที่ใช้ดีจริง เลือกใช้ให้เหมาะกับผิวเลยนะคะ มีขายทั่วไปในเซเว่นเลยนะคะ ซองละ 49.- บาทเลย

แสดงความคิดเห็น

>