Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้ำหอมสไตล์ลูกคุณหนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 

น้ำหอมสไตล์ลูกคุณหนูเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวาน ละมุนละไม ชวนให้นึกถึงหญิงสาวที่อ่อนหวาน น่ารัก น่าทะนุถนอม น้ำหอมสไตล์ลูกคุณหนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่

  • Chanel Chance Eau Tendre เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้นานาชนิด เช่น ดอกมะลิ ดอกกุหลาบ ดอกส้ม กลิ่นหอมหวานละมุนละไมนี้ เหมาะกับหญิงสาวที่อ่อนหวาน น่ารัก สดใส
  • Dior Miss Dior Blooming Bouquet เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้นานาชนิด เช่น ดอกกุหลาบ ดอกมะลิ ดอกฟรีเซีย กลิ่นหอมหวานสดชื่นนี้ เหมาะกับหญิงสาวที่อ่อนหวาน สดใส มีชีวิตชีวา
  • Jo Malone English Pear & Freesia เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานจากผลไม้และดอกไม้ เช่น กลิ่นลูกแพร์ กลิ่นฟรีเซีย กลิ่นดอกลิลลี่ กลิ่นหอมหวานสดชื่นนี้ เหมาะกับหญิงสาวที่อ่อนหวาน สดใส ร่าเริง
  • Burberry Her เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้นานาชนิด เช่น ดอกกุหลาบ ดอกมะลิ ดอกส้ม กลิ่นหอมหวานละมุนละไมนี้ เหมาะกับหญิงสาวที่อ่อนหวาน น่ารัก โรแมนติก
  • Gucci Bloom เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้นานาชนิด เช่น ดอกกุหลาบ ดอกมะลิ ดอกลาเวนเดอร์ กลิ่นหอมหวานละมุนละไมนี้ เหมาะกับหญิงสาวที่อ่อนหวาน น่ารัก เรียบหรู

นอกจากนี้ ยังมีน้ำหอมสไตล์ลูกคุณหนูที่ได้รับความนิยมอีกมากมาย เช่น Chloe Eau de Parfum, Lanvin Eclat d'Arpège, Marc Jacobs Daisy, Calvin Klein Euphoria, YSL Black Opium เป็นต้น

หากต้องการเลือกน้ำหอมสไตล์ลูกคุณหนู ควรเลือกกลิ่นหอมที่เข้ากับบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวของตัวเอง น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานมากเกินไปอาจทำให้ดูเลี่ยนหรือหวานเลี่ยนจนเกินไป ส่วนน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมอ่อนเกินไปอาจทำให้ดูจืดชืดหรือแบน ดังนั้น ควรเลือกกลิ่นหอมที่พอดีกับตนเอง จะทำให้ดูมีเสน่ห์และน่าดึงดูดมากขึ้น

แสดงความคิดเห็น

>