Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมสมัครpre entrance ไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมสมัครpre entrance จองทุกอย่างเสร็จแต่กดส่งใบเสียเงินมาให้ผมไม่ได้ ผมเลยลองปิดแล้วเปิดใหม่ พอเข้าไปมันขึ้นผมเลือกแล้ว แต่ยอดชำระ0บาท คุณจะรับผิดชอบยังไง

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

เบื่อเว็ปมาก 19 เม.ย. 60 เวลา 12:47 น. 2

เราก็เป็นค่ะ เราเปิดประมาร 20 รอบได้เลย เรานั่งรอตั้งแต่ 10.30 แล้วพอถึงเวลาเราสมัครเลยไม่ได้ จนตอนนี้มันหมดที่นั่งแล้วกรือยังไม่รู้เราก็ยังสมุครไม่ได้ ขึ้นเหือนคุณด้วยค่ะกดเลือกททั้งหมดแ้วขึ้นสีเขียวแล้วแต่ค่าสมัครขึ้น 0 บาทค่ะเซงมากกก เบื่อสุดๆ พลาดโอกาสดีๆเพราเว็ปเนี่ยแหละ แก้ไข้หน่ยนะคะ

0
๋๋jj 19 เม.ย. 60 เวลา 14:17 น. 4

เป็นเหมือนกันเลยคะ เริ่มสมัครpre entrance ตั้งแต่ 11.00 น. ตอนนั้นที่สอบว่างมากๆๆ จองทุกอย่างเสร็จแต่กดส่งใบเสียเงินมาให้ไม่ได้ พยายามลองออกจากระบบและสมัครใหม่ พอเข้าไปมันขึ้นว่าเราได้เลือกทำรายการไปแล้ว แต่ยอดชำระ0บาท และไม่สามารถแก้ไขทำรายการอะไรได้เลยคะ พยายามอยู่หลายรอย จนที่นั่งเต็มไปหมดแล้ว ไม่ทราบว่าพอจะช่วยเหลืออะไรได้มั่งมั๊ยคะ พอดีได้ cab หน้าจอไว้ ตอนที่สมัครเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้ใบชำระเงินกดขอรับใบชำระเงินหลายรอบมากๆคะ

1
หน่อไม้เรนเจอร์กู้โลกสีเขียวปี๋ยกกำลังแปดสิบสี่ Designer 19 เม.ย. 60 เวลา 15:25 น. 4-1

ไม่ทราบว่าเลือกชำระที่ 7-11 หรือเปล่าคะ หากยังไม่ได้ใบชำระเงิน ตอนสมัครขึ้น Error หรือเผลอปิดไปก่อน ให้ Login หน้า https://www.dek-d.com/pre-entrance/profile และกดปุ่ม "ขอใบแจ้งชำระเงิน" ใหม่ได้แล้วตอนนี้เพื่อนำไปชำระเงินที่ 7-11 ค่ะ


โดยหากลองทำตามขั้นตอนด้านบนแล้วยังขึ้นหน้าขาว กรุณาเข้ามาเช็คอีกครั้งภายในเวลา 16:00 น. ดูนะคะ

0