Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดหมวดต่างโลก/ระบบ ให้นิยายเถอะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ

พอดีผมเองและนักเขียนและนักอ่านหลายๆท่านเห็นว่าปัจจุบันในหมวดแฟนตาซี จะมีนิยายแนวต่างโลกเยอะมาก แล้วก็แนวระบบ ที่จริงๆแล้วควรจะไปอยู่ในหมวดเกมออนไลน์ด้วยซ้ำ อีกอย่างคือแฟนฟิคที่ปนเข้ามาในหมวดแฟนตาซี ทำให้ผมหานิยายแฟนตาซีแบบที่ไม่ระบบ ไม่ต่างโลก ไม่ค่อยเจอน่ะครับ

ผมคิดว่าจะดีมากเลยถ้าเว็บเด็กดีจะเพิ่มหมวดต่างโลก/ระบบ เข้าไปในหมวดนิยายนะครับ เผื่อหลายๆคนจะได้สะดวกเวลาหานิยายอ่าน

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

MaouMena14543 12 ก.ค. 63 เวลา 02:36 น. 1

ไม่มีประโยชน์ครับ มันเคยมีกรณีเเยกเกมออนไลน์ออกมาจากเเฟนตาซีเเล้ว เเยกเกมออนไลน์ออกไปได้สำเร็จสุดท้ายก็มีต่างโลก ระบบโผล่มาเเทนที่อยู่ดี ถ้าต่างโลก ระบบย้ายไปอีกที่เลยก็มีของใหม่มาเเทนที่อยู่ดี เเละก็ต้องมีคนมาประท้วงของใหม่ให้เเยกหมวดไปอีก จะให้เเยกหมวดทุกครั้งที่มีเเนวกระเเสโผล่มาก็ใช่ที วงจรเดิม ๆ ครับ เป็นมาสิบปีเเล้ว เด็กดีรู้เรื่องนี้ดีกว่าใคร เเต่ถ้ามั่นใจลองเสนอให้เเอดมินดูครับ

0
แปะ 12 ก.ค. 63 เวลา 03:51 น. 2

ตัวระบบผมคิดว่ายังพอแยกได้นะแต่-ต่างโลกเนี่ยดูยังไงมันก็แฟนตาซีเต็มๆ จะให้แยกเป็นหมวดใหม่เนี่ยยากครับ ผมคิดว่าแทนที่จะทำแบบนั้นน่าจะให้แอดมินช่วยโปรโมทนิยายแฟนตาซีที่ไม่ใช่สองประเภทนี้น่าจะดีกว่าครับ แล้วก็ถ้าอยากหานิยายที่ไม่ใช่ต่างโลกไม่ใช่ระบบอ่านเนี่ย เข้าไปในกระทู้ทองคำกระทู้นี้เลยครับ เพิ่งมีคนตั้งหมาดๆไม่กี่วันนี้เอง ลองสแกนๆดูก็ได้มีคนแปะไว้เยอะอยู่ https://www.dek-d.com/board/view/3982376/

0