Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำคอร์สระยะสั้นช่วงซัมเมอร์ให้หน่อยค่ะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คืออยากให้ช่วยแนะนำคอร์สระยะสั้นช่วงซัมเมอร์ให้หน่อยน่ะค่ะ คือต้นปีหน้า(2560)จะ16ปี เป็นคนไม่ได้เก่งทางภาษานะคะแต่อยากลองหาประสบการณ์ให้ตัวเองค่ะ อยากลองไปสัมผัสอะไรหลายๆอย่างค่ะแต่ไม่ได้รู้ลึกถึงพวกโครงการต่างๆอีกอย่างก็กลัวเรื่องความไม่ปลอดภัยกับวุ่นวายของโครงการที่ไม่น่าเชื่อถือค่ะcrying อยากให้ช่วยแนะนำและอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมให้ทีนะคะ    #อยากไปพวกUSA UK หรือญี่ปุ่น นิวซีแลนอะไรประมาณนี้ก็ได้อ่ะค่ะ   #หรือใครลงคอร์สอะไรไว้ก็ขอความอนุเคราะห์มาบอกกันบ้างนะคะcrying #ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

13 ความคิดเห็น

ice 19 ธ.ค. 59 เวลา 12:14 น. 1

สนใจไปเรียนช่วงปิดเทอม ซัมเมอร์ แจ้งพี่ได้คะ ว่าสะดวกกี่วีค ช่วงไหน อีเมล์มาแล้วพี่จะได้ส่งรายละเอียดให้คะ เน้นประเทศไหนก็บอกได้นะ

0
hub101study 19 ธ.ค. 59 เวลา 16:35 น. 2

เรียนภาษาที่ออสเตรเลียสามารถกำหนดวันที่เริ่มเรียนและระยะเวลาได้เองตั้งแต่ตอนสมัครเลยค่ะ มีหลายเมืองที่นักเรียนไทยนิยมไป ตารางเรียนส่วนมากเรียนครึ่งัวนจันทร์ถึงพฤหัส/ศุกร์ แล้วแต่รร.

ส่วนที่บอกว่าอยากไปเรียนรู้ประสบการณ์อื่นๆด้วย ลองเลือกเป็นรร.ที่มีกิจกรรมรวมอยู่ในคอร์ศด้วยก็ดีนะคะ กิจกรรมที่รร.จัดส่วนมากแทบไม่เสียเงินเพิ่ม หรือถึงเสียเพิ่มก็ถูกกว่าไปจัดการเยอะพอควรค่ะ

สนใจยังไงก็ถามเพิ่มเติมได้นะคะ :)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

Jane 6 ม.ค. 60 เวลา 15:12 น. 5

เราไปกับ gent ลองดูนะ ไปมาสองรอบแล้ว ดูแลโคตรดี เคยไปกับที่อื่นๆมาตอนเด็กๆ ที่นี่ดีสุด

0
BARofSPACE 7 ม.ค. 60 เวลา 01:08 น. 6

เราเคยไปอังกฤษกับ EF ค่ะเป็นโรงเรียนสอนภาษา โอเคอยู่นะ ช่วงบ่ายก็เป็นกิจกรรม


0
ThanapornK. 10 ม.ค. 60 เวลา 00:40 น. 7

พี่กำลังจะไปเรียนซัมเมอร์UK เมืองbrightonเป็นเมืองติดทะเลค่าใช้จ่ายไม่แพงเท่าไปเมกาน้า ไปช่วงปลายๆเดือนพฤษภาคมปีนี้ กำลังหาเพื่อนไปเรียนคอร์สภาษาด้วยอยู่พอดีเลยค่า เรียนที่ BLCน้า สมัครไปแล้ววอยากหาเพื่อนคนไทยไปด้วยกัน^^ สนใจถามได้นะคะ Line: khunbaiyore หรือทักเฟส thanaporn k. baiyore มาคุยกันก็ได้นะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Beau 10 ม.ค. 60 เวลา 21:06 น. 9

ไปซัมเมอร์ไปกับ gent เถอะ มีหลายโปรแกรม เราแนะนำ แต่เราเคยไปแต่อังกฤษกับพี่เค้านะ เราเป็นคนหนึ่งในเวบนี้แหละ ^^http://www.gentedutainment.com/gent-services/gent-summer-courses/summer-course-testimonials/

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

พี่จ๊อย study in uk 24 มิ.ย. 60 เวลา 01:00 น. 12

สำหรับน้องๆ ทุกๆคน ที่สนใจ เรียนต่อต่างประเทศ แต่ไม่รุ้จะเริ่มต้น ว่าจะทำ ยังงัย ว่างเเผนไม่เป้นเรา www.studyinukthailand.com. ยินดีให้คำแนะนำในทุกๆ เรื่องที่น้องๆ กะลังสงสัย แล้วเรื่อง ที่จะ เรียนต่อเมืองนอก จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป มันใจได้เลยว่าน้องๆกลับมาจะได้รับการพัฒนา ความสามารถทางการ ฟัง พูด อ่าน เขียน มากขึ้น ถึง 80% คือกลับมาเก่งเเน่นอน มันจะค่อยๆฝังเข้าไปในหัวแบบที่น้องๆไม่รุ้ตัว พี่จ๊อยซ์คอนเฟิร์ม 100% การันตรี หลายคนคงเจอปัญหานี้มา ด้วยเนื่องจาก การทำงานที่สถานทูตไทยประจำประเทศอังกฤษ ถึง 8 ปี นานมาก พี่รคอนเฟริ์มว่า ความมีมาตราฐานในด้านการดูแลเรื่องระบบการจัดการ ของเรา มีมาตราฐาน ระดับ inter น้องๆจะมั่นใจได้ในเรื่องมาตราฐานความปลอดภัย 100% การได้รับการแก้ปัญหาอย่างทันท่วงที และข้อมูลในการเปรียบเทียบ เเต่ละโรงเรียนอย่างละเอียดยิบ สามารถถามได้เเม้กระทั่งร้านอาหารที่ อร่อยๆ ซุปเปอร์มาเกตที่น่าช๊อปที่สุดอยุ่ตรงไหน ใช้ชีวิตยังงัยให้ คุ้มค่าเวลาและเงินที่ลงทุน ข้อได้เปรียบเสียเปรียบของเเต่ละมหาลัย เราจะบอกให้น้องๆทราบเป็นแห่งๆ อย่างที่น้องต้องการ เเละน้องๆจะได้รบประสบการ์ณที่แท้จริงจากพี่จ๊อยซ์ ผุ้เชี่ยวชาญ วงการ เรียนเมืองนอกมาถึง 15 ปี เหยีบมาเเล้วทุกประเทศ ในแถบยุโรป และ อเมริกาสนใจ มาคุยกันได้ที่


LINE ID : studyinuk


ปรึกษาฟรีตลอด 24 ชม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter