Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อเมริกาและออสเตรเลียไปเรียนประเทศไหนดีคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราจะไปเรียนต่อต่างประเทศอ่ะค่ะ ส่วนตัวชอบทั้งสองประเทศนี้มาก แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี เลยอยากถามคนที่เห็นกระทู้นี่อ่ะค่ะ ว่าถ้าเป็นคุณจะไปประเทศไหน ระหว่างออสเตรเลียกับอเมริกา

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Canyonlox 24 พ.ค. 60 เวลา 23:28 น. 1

ส่วนตัวเราไปที่ไหนก็ๆได้ที่ขึ้นอยู่กับความสบายใจของเราต้องถามว่าเราคาดหวังอะไรกับประเทศนั้นและเราจะให้อะไรประเทศนั้น พอได้คำตอบที่สบายใจแล้วเลือกเลยค่ะ ส่วนตัวเชียร์ออสเตรเลียเพราะไม่าค่อยมีคนไปมันแปลกใหม่ดี ถ้าเมกาน่าจะได้เมืองที่ไม่มีคนไทย 555 ของแรร์ไอเทมๆ

0
ลองดู 25 พ.ค. 60 เวลา 10:50 น. 2

เราว่าขึ้นอยู่กับว่าจขกท.จะไปเรียนแค่ภาษาหรือไปเรียนวิชาการเลยอ่ะ ถ้าเรียนแค่ภาษาออสก็ดีนะ แต่ถ้าไปวิชาการนะ เราว่าอเมริกาเครดิตดีกว่าออสอ่ะ ดีกว่าเยอะ เพราะส่วนตัวเรานะ เรารู้สึกว่าออสใครๆก็ไปได้ ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมายเท่าไหร่อ่ะ ถ้าไปออสไปอังกฤษดีกว่า แต่ก็เอาที่ชอบอ่ะ สบายใจสุด

0
แมรี่โมเอน่า 9 มิ.ย. 60 เวลา 13:04 น. 3

ตามความเห็นที่2ค่ะ ไปเมกาเครดดิตดีกว่าออสเตรเลียแน่ๆเพราะว่าอย่างนึงคือเมกาจะเรียนเเบบ relaxมากกว่าแล้วก็มีเพื่อนหลายสัญชาติเพราะเมกาจะมีทั้งคนดำคนขาวเมกาเป็นเมืองใหญ่ซึ่งคนจากทุกมุมโลกส่วนใหญ่ก็ไปอยู่เมกาทั้งนั้น

แต่ถ้าออาเตรเลียมันอยู่ใกล้ๆเมืองไทยเวลาเดินทางกลับก็ใกล้ๆสังคมฝรั่งค่ะเหมือนกับเมกาแต่จะไม่หลากหลายเท่า จากที่พี่ดูมาออสเตรเลียกับนิวซีเเลน์ไม่ได้ต่างอะไรกันมากค่ะเเละอยู่ใกล้กันด้วยหน้าจะลองเปิดหูเปิดตาไปเรียนที่เมกาจะดีกว่าเนอะจะได้รับcultureใหม่ๆด้วย

0