Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากไปเรียนนิวซีแลนด์ไปเมืองไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากได้เมืองแบบอากาศดี อยากได้อุณหภูมิแบบไม่เกิน 25°C เกาะเหนือ หรือ เกาะใต้ก็ได้พอมีหิมะหน่อยแนะนำด้วยและ ค่าครองชีพต่ำสงบ และมีคนไทยหรือไม่ค่อยมีก็ได้ มีวิวสวยๆติดกับภูเขา 
ปล.เอาเมืองที่ใกล้เคียงแบบที่เขียนไว้ข้างบนก็ได้นะจุ๊บๆ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Chonnanit 23 ก.พ. 61 เวลา 16:34 น. 1

เมืองที่มีหิมะตก อยู่ติดภูเขา อืมม์ เมืองแรกที่คิดถึงคือควีนส์ทาวน์ แต่เป็นเมืองที่ค่าครองชีพสูงมว๊าก ถ้าจะเอาแบบหิมะตกด้วย ติดภูเขา คนไทยน้อย ค่าครองชีพต่ำ ต้องกลางๆเกาะใต้แถว Mt Cook มี Fairlie (ลองไปหาดูในพันทิปมีคนเคยรีวิว) และ Geraldine ซึ่งเป็นเมืองเล็กมาก คนไทยน้อยแน่ๆ ค่าครองชีพต่ำกว่าเมืองใหญ่ แต่สองเมืองนี้ไม่มีโรงเรียนภาษานะจ๊ะ Geraldine มีไฮสคูล แต่ Failie ไม่มีไรเลย เหมาะไป backpack น่ะ


คิดไปคิดมา สงสัยต้องไปจบที่ Dunedin แล้วแหละ มีทุกอย่างที่คุณพูดมา และค่าครองชีพถูกกว่าเมืองใหญ่สามเมืองพอสมควร เป็นเมืองใหญ่อันดับหก คนไทยไม่เยอะมากนานๆเจอที เมืองน่ารักสวยสงบ บรรยากาศประมาณสก็อตแลนด์ค่ะ หน้าหนาวมีหิมะตกในเมืองเลยไม่ต้องออกไปไกลเพื่อจะดูหิมะ เมืองนี้มีสถาบันการศึกษาครบ ทั้งมหาวิทยาลัย สถาบันภาษาระดับดี ไฮสคูล และ ITP


ดูข้อมูลเมืองก่อนได้ ที่ www.dunedinnz.com นะคะ


สนใจไลน์พี่ตุ๋มมาค่ะ chonnanit.tum ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่า เราเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยโอทาโก้และสถาบันภาษาของมหาวิทยาลัยค่ะ


อ้อ กรุ๊ป Smart NZ ปีนี้ ไปทั้งควีนส์ทาวน์และดะนีดินค่ะ ถ้าอายุไม่เกิน 17 และยังเรียนมัธยมอยู่ ไลน์มาคุยได้นะคะ ยังรับได้อีก 2-3 คนค่ะ

0
Winney-ThinkOut 24 ก.พ. 61 เวลา 12:33 น. 2

จะไปเรียบระดับไหนคะ เกาะเหนืออากศเย็นสบาย ถ้าเราไม่คุ้นความหนาวมาก ไปเกาะใต้หน้าหนาว อากาศอาจจะหนาวเกินไปสำหรับคนไทย หลาย ๆ พื้นที่หิมะตกในเมือง

0