Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนตอนมาแลกเปลี่ยนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าตอนนี้เรามาแลกเปลี่ยนอยู่ที่ประเทศนึงในยุโรปค่ะ กำลังจะกลับในอีก3 เดือน แต่ปัญหาคือเราแอบชอบเพื่อนที่นี่ค่ะ.. เค้าเป็นเพื่อนคนแรกของเราตั้งแต่เรามาที่นี่ โฮสต์แนะนำให้รู้จักกับเค้าเพราะเค้าเป็นลูกของเพื่อนสนิทโฮสต์
เค้าใจดีกับเรามากกกกกก คอยแนะนำช่วยเหลือเรานู่นนี่นั่น ถึงแม้ว่าตอนเเรกๆเราจะไม่เข้าใจที่เค้าพูดก็เถอะ555 แล้วก็เป็นนักกีฬาฟุตบอล (soccer ) หน้าตาดี(อวย///) แต่ที่สำคัญคือเค้าตลกและมีอารมณ์ขันค่ะ เวลาที่ได้เล่น ได้อยู่กับเค้า ทำให้เรารู้สึกไม่กลัวการมาอยู่ต่างประเทศคนเดียวเลยค่ะ เรากล้าที่จะเข้าหาคนอื่นมากขึ้น เค้าทำให้เรามีความทรงจำดีๆกับที่นี่มากมาย

แต่ปัญหาคือ เราไม่เคยมีประสบการณ์แอบชอบหรอบอกรักใครมาก่อนเลยค่ะ เรากลัวว่าพอเราบอกไปถ้าเค้าปฏิเสธ เราก็จะมองหน้ากันไม่ติด แล้วเรากลัวว่ามันจะกระทบกับช่วงเวลาที่เหลือที่นี่ หรือถ้าถึงเค้าจะตอบตกลงเรา(เค้ายังไม่มีแฟน แต่ถ้าคนที่ชอบเราไม่รู้..) พอเรากลับไทย เราก็จะยุ่งๆอาจไม่มีเวลาติดต่อ แล้วเค้าก็จะยิ่งห่างออกไป ไม่ว่าทางเลือกไหนก็น่าจะเจ็บปวดกับเราอยู่ดี เราอยากเก็บความทรงจำดีๆที่นี่กลับไป ไม่อยากให้หายไป แต่ก็อยากบอกความรู้สึกของเราที่มีต่อเค้า แต่กลัวอะไรๆหลายๆอย่างจะเปลี่ยนไป .. ทำไงดี..;;

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

RED_CANDY 5 เม.ย. 61 เวลา 15:31 น. 1

บอกความรู้สึกไปเลยยย เราเอาใจช่วยยย สู้ๆ บอกเลยๆ !!!

บอกไปเราก็เเค่ยอมรับในคำพูดกับความรู้สึกของตัวเอง อย่ากลัวเลยย

ความรู้สึกว่ายังไง เอาตามความรู้สึกเลย // งั่ม

เขาอาจจะคิดเหมือนกันก็ได้นะ ลองดูไม่เสียหาย


มีโมเม้นเเบบนี้ มันดีจังเนอะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

0