Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอแนวข้อสอบ Yes หน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
เรากำลังจะไปสอบโครงการYES อีกไม่กี่อาทิตย์แล้วอ่ะ ใครมีพวกแนวข้อสอบบ้างไหมอ่าา เราขอหน่อยจิ ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Thaworn- 4 มิ.ย. 61 เวลา 20:07 น. 1

เรามีน้าา เราสอบของปี2017 ของโครงการนี้เลย จะพยายามเล่าให้ละเอียดที่สุดนะะะ

มี 3 part ใหญ่ๆ มี 150 ข้อ เราจำไม่ได้แล้วอ่ะว่าให้เวลาเท่าไหร่ชั่วโมงครึ่งหรือสองชั่วโมงเนี่ยแหละ มาๆๆๆ

อันแรกเป็น Conversation มี 50 ข้ออ่ะ ไม่ยากๆเราะส่วนใหญ่จะมีอยู่ในโจทย์อยู่แล้ว และถ้าได้ศัพท์เยอะนี่ได้เปรียบเลย บางข้อก็ไม่เชิงว่าเป็นบทสนทนาเป็นเหมือนบทความสั้นๆอ่ะนะ

อันที่ 2 เป็นแบบเติมคำในช่องว่างกับ error รวมกันเลย มี50 ข้อเหมือนกัน อันนี้ก็ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย ถ้าgrammar ได้ในระดับนึงนี่ว่าสบาย จะมาเอ๋อตรง error นี่แหละ 555 แต่บางข้อก็ไม่ยากนะพอเดาทางได้

อันที่ 3 reading กับ Vocab อันนี้มี 50 ข้อเหมือนกัน จะแบบเป็นเรื่องมาให้อ่านตามประสาของ reading แต่บทความก็ปาไปครึ่งหน้าแล้ว 555 แต่ส่วนตัวชอบ readimg สุดเลย แตต้องกะเวลาให้ดี เพราะ เราจัดการเวลาไม่ดีเอานาฬิกาไปแต่นาฬิกาไปตายในห้องสอบอยากจะร้อง เลยรวนๆหน่อยๆ ส่วน Vocab อันนี้ใครได้ศัพท์ก็สบายแต่จะชอบมีศัพท์แปลกๆที่ก็ไม่เคยเห็น เขาจะมีแบบประโยคมาให้แล้วขีดเส้นใต้ไว้ทีคำ แล้วคือเหมือนเราต้องหาคำที่เหมือนกับที่เขาขีดเอาไว้ อันนี้เราก็สุ่มๆเดาๆหลายข้ออยู่ 555 สุดท้ายทำไม่ทันเพราะจัดการเวลาไม่ดี ไม่ทัน 10 ข้อเลยดิ่งเลยจ้าาาา ยังไงก็สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้เน้ออออ สงสัยอะไรทักมาถามได้น้าาา

ปล.รอสอบ AFS ใครที่เคยสอบ AFS มาแชร์แนวข้อสอบกันหน่อยน้าาา

6
Thaworn- 11 มิ.ย. 61 เวลา 23:32 น. 1-2

ไม่ได้ไปครับ 555 เพราะกะสอบเอาทุนเต็มอย่างเดียวเลย ถ้าจะไปก็คือต้องสมทบเองเลยไม่เอาดีกว่าครับ ถ้าจำไม่ผิดคะแนนนี่จะมีผลต่อการเลือกประเทศนะครับสำหรับใครที่แบบไม่ได้เอาทุนเต็ม

ปล.ถ้าจข.คอมเมนต์สอบขอให้สอบได้นะครับบสู้ๆๆๆๆๆ ทักมาถามได้นะครับบ

0
INKIGM 12 มิ.ย. 61 เวลา 17:14 น. 1-3

กำลังจะไปสอบวันที่ 24 นี้ค่ะ กะเอาทุนเต็มอย่างเดียวเลย5555 ถ้าไม่ได้ก็จะถือว่าเป็นประสบการณ์ไปละกันค่ะ5555 ว่าเเต่ทุนเต็มเนี่ย เค้าให้กี่ทุนคะ เเล้วคือต้องสอบให้ได้คะเเนนสูงสุดของประเทศใช่ป่าวคะ ?

0
Thaworn- 12 มิ.ย. 61 เวลา 17:48 น. 1-4

อันนี้ผมไม่แน่ใจเหมือนกันน้าา แต่จะมี 3 ประเทศที่เป็นทุนเต็ม ถ้าจำไม่ผิดนะคับ อันดับ 1 อเมริกา อันดับ 2 ฟินแลนด์ อันดับ 3 แอฟริกาใต้ ส่วนคะแนนนี่ผมไม่แน่ใจเหมือนกันนะคับ ถ้าแบบพ้นข้อเขียนไปคราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับเราแล้ว เพราะสัมภาษณ์ ดูทัศนคติเรานะคับ อันนี้ก็ต้องอยู่ที่กรรมการและเจ้าของคอมเม้นท์ด้วยนะคับ เขาก็คงจะประเมินเราจากสัมภาษณ์นี่แหละครับว่าเราเหมาะสมกับทุนไหม ยังไงก็สู้ๆ นะคับเชียร์อีกรอบนึงงงงง

ขอให้ได้ไปนะคับบบ จะได้ฝากพรีของ 555

0