Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ เผยวิธีชิงทุนเรียนต่อมัธยมที่Eton College+แนะแนวน้องๆเรื่องการเรียน/แชร์มุมมองการศึกษาไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ อยากมาแนะนำเพจที่เน้นขยายโอกาสทางการศึกษา โดยเฉพาะการหาทุนไปเรียนต่อต่างประเทศค่ะ เพจชื่อ CAMSiS Uniroam นะคะ (youtube/facebook) ดูได้ทั้งคนที่อยากลองสอบชิงทุนไปเรียนต่อนอก หรือคนที่แค่สนใจอยากรู้ว่าการใช้ชีวิตนักเรียนในต่างแดนจะเป็นอย่างไรค่ะ

คลิปล่าสุดได้ไอติม พริษฐ์ มาเป็นแขกรับเชิญสุดExclusive มาเผยวิธีชิงทุนเรียนต่อมัธยมที่Eton Collegeที่อังกฤษค่ะ บางคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งนี้มาบ้าง วันนี้เราจะได้มารู้กันค่ะว่าเค้ามองหานักเรียนแบบไหนเพื่อที่จะให้ทุนการศึกษา และแม้ว่าหลายๆคนอาจจะไม่ได้คิดลองสมัครทุนนี้ แต่รับรองว่าVlogนี้น่าสนใจมากๆค่ะ เพราะระหว่างคุยเรื่องทุน ไอติมยังได้แชร์ข้อคิดเกี่ยวกับวิธีการเรียนในแบบของเค้า มุมมองเรื่องโรงเรียน/ระบบการศึกษาของไทย เราจะได้เห็นตัวตนของไอติมในอีกแบบที่น่าสนใจไม่แพ้บทบาททางการเมืองของเค้าเลยทีเดียวค่ะ รับรองว่าทุกคนจะได้ข้อคิดดีๆที่จะนำไปปรับใช้ได้ไม่มากก็น้อยแน่ๆค่ะ สาระมาเต็มแบบนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ !!!


ติดตามข้อมูลข่าวสารเรื่องการสอบชิงทุนต่างๆเพื่อไปเรียนต่อนอกเพิ่มเติมได้ที่youtube/fb โดยพิมคำว่า CAMSiS Uniroam หรือเข้าlinkด้านล่างนี้ได้เลยค่า
https://www.facebook.com/camsisuniroam
https://www.youtube.com/channel/UCurcguBaEH2ej9MQ3LTWPLw



แสดงความคิดเห็น