Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+ เรียนต่อด้านธุรกิจที่ Netherland +

ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะ วันนี้ครูตุ๊กตาตาจะพาน้องๆทุกคนมาทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศเนเธอร์เเลนด์กันบ้าง นั่นก็คือ Nyenrode Business Universiteit มหาวิทยาทางธุรกิจที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุง Amsterdam


ที่นี่มีหลักสูตรการเรียนการสอนด้านธุรกิจที่มีชื่อเสียงและติดดับ Top 10 ของประเทศเนเธอร์เเลนด์ ขอบอกเลยว่าที่นี่เค้าดังเรื่อง MBA จริงๆเพราะผู้ที่ก่อตั้งและจัดทำหลักสูตรนั้น ล้วนเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Phillips , KLM , Shell, และ Uniliver ที่บริษัทล่าสุดออกมาเปิดเผยเเล้วว่า กำลังจะย้ายสำนักงานใหญ่ใน London มาอยู่ที่ Amsterdam อย่างเเน่นอน


 

สำหรับคณะที่น่าสนใจที่ Nyenrode Business Universiteit แห่งนี้คงต้องยกให้สาบริหารธุรดิจทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ที่มีนักศึกษาต่างชาติมากมายทั่วยุโรปเข้าเรียน ที่นี่เน้นการพัฒนาผู้เรียนที่ตัวบุคคล หลักสูตรจึงมุ่งเน้นให้ทุกคนได้ค้นหาความเป็นตัวเอง เเนวทางการบริหารที่ใช่ เเละพัฒนาให้กลายมาเป็นผู้นำทางธุรกิจได้ นักเรียนที่นี่จึงจบออกไปด้วยความพรุ้อมสู่โลกธุรกิจเพราะได้มีประสบการณ์และความรู้วิชาการที่เเน่นหนามากจริงๆ


ที่ Nyenrode Business Universiteit เป็นมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุง Amsterdam เดินทางสะดวกและมีบรรยากาศเรียนที่ทันสมัย ในมหาวิทยาลัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมีพื้นที่ส่วนกลางมากมายเพื่อรองรับการใช้งานของนักเรียน แถมยังมีศูนย์ Incubator พื้นที่สำนักงานส่วนตัวสำหรับนักเรียนที่ต้องการทำธุรกิจ Start Up ของตัวเองอีกด้วย ครูตุ๊กตาเข้าไปสัมผัสดูเเล้ว ถึงกับอยากกลับมาเรียนอีกสักรอบเลยค่ะ


นอกจากใส่ใจเรื่องธุรกิจแล้ว สิ่งสำคัญคือการให้นักเรียนสามารถพัฒนาความรู้และองค์ความคิดที่จะสามารถสร้างธุรกิจหรือบริหารธุรกิจให้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์เเละยั่งยืน ตามเเนวทางของคนในประเทศได้ โดยที่มักจะใส่ใจในสิ่งสิ่งเเวดล้อม เทคโนโลยีเเละนวัตกรรมใหม่ๆที่ก่อประโยชน์อย่างสร้างสรรค์อีกด้วยค่ะ


ครูตุ๊กตา ชอบเมือง Amsterdam มาก นอกจากเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเเล้ว ยังสัมผัสได้ถึงความใส่ใจและความสนใจที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆตลอดเวลา ถึงเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวเยอะไม่เเพ้ London แต่มีระบบการจัดการสิ่งเเวดล้อม ความสะอาด ความปลอดภัย เเละความใส่ใจในคุณภาพชีวิตของประชากรเป็นอย่างมาก รับรองว่าน้องๆมาเรียนจะต้องตกหลุมรักเมืองนี้อย่างเเน่นอนค่ะ

 

ที่นี่มีหลักสูตรทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทที่ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นสากล ไม่ว่านักเรียนจะมีที่มาที่หลากหลาย แต่รับรองว่าสามารถปรับใช้ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรพิเศษเฉพาะทาง MBA ที่ให้นักเรียนได้เพิ่มศักยภาพและก้าวทันพร้อมเป็นผู้นำเหนือคู่เเข่งในเวทีทางธุรกิจอีกด้วย


ใครอยากไปเรียนต่อที่ประเทศเนเธอร์เเลดน์ สามารถคมเม้นสอบถามกันมาได้เลยนะคะ หรืออยากให้ครูตุ๊กตาแนะนำคณะเเละที่เรียนที่ไหน บอกกันได้เลยค่า

ครูตุ๊กตา Paper Plane 

แสดงความคิดเห็น

>