Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บัญชี ม. กรุงเทพ ม. หอการค้า ม. ศรีปทุม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะคือเราเป็นเด็กซิ่ว58 เราเรียนอยู่ม. เกษตร คณะประมง แต่เราไม่ชอบคณะทีเรียนอยู่ เลยจะไปเรียนบัญชีเอกชนเลยอยากถามว่าเราจะเรียนที่ไหนดีระหว่าง ม. กรุงเทพ หอการค้า และศรีปทุม ถ้าเอาเดินทางสะดวกก็จะมีศรีปทุมและหอการค้า แต่ส่วนตัวเราก็อยากเรียนม. กรุงเทพแต่มันก็ไกลจากบ้านเรา เราอยากถามคนในกระทู้นะคะว่าถ้าถามถึงชื่อเสียง+ระบบการสอน จะเรียนที่ไหนดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

บาสส 8 ก.ค. 59 เวลา 21:44 น. 3

ม.กรุงเทพเลยครับผม การเดินทางก็เพียงแค่หาทางมาที่ฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต จากนั้นก็จะมีท่ารถตู้และในท่ารถตู้นั้นก็มีจะมีรถที่เดินทางไปยังม.กรุงเทพด้วยครับ แต่ส่วนมากนที่เรียนที่นี่ก็จะเช่าหออยู่กันอะครับ การเรียนที่นี่ก็โอดคมากๆเลย อ.เข้าถึงนศ.มากๆ พยายามสอนให้นศ.เข้าใจไปพร้อมๆกันทั้งห้อง หรือไม่เข้าใจตรงไหนไปถามเป็นการส่วนตัวก็ได้นะครับ อ.ก็จะนั่งสอนตัวต่อตัวอีกด้วย ดีเอามากๆ เนื้อหาในการสอนนั้น อ.จะทำเป็น สไลด์ ให้เราเข้าใจง่าย ไม่น้าเบื่ออีกด้วยครับ

0
preawpriaw 9 ก.ค. 59 เวลา 22:41 น. 4

ม.กรุงเทพหลักการสอนดีมากๆจากประสบการณ์ส่วนตัวเลย เราชอบระบบการสอนของที่นี่ อาจารย์จะมีวิธีการสอนที่สนุกแล้วก็มีหลักการทำความเข้าใจในเนื้อหาที่เข้าใจง่ายมากๆ เรื่องชื่อเสียงที่นี่ก็ขึ้นชื่อเรื่องคณะบัญชีเลยจากข้อมูลที่เราเคยหาตอนที่ต้องตัดสินใจว่าจะเรียนที่ไหนดีเหมือนกัน 

0
Konju 15 ส.ค. 59 เวลา 11:04 น. 5

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย อันดับที่ 81 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันดับที่ 30 ของมหาวิทยาลัยในประเทศไทย แล้วหอการค้าดังมากเรื่องบริหารกับบัญชีแล้วบัญชีหอการค้าได้อันดับหนึ่ง ม.เอกชน กับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 การแข่งขันตอบคำถามด้านบัญชีระดับประเทศครั้งที่ 4 (Thailand Accounting Challenge 16) ซึ่งจัดโดยสภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยนักศึกษาคณะบัญชีที่ได้รับรางวัลประกอบด้วย นายศาตธัช อัญชลีสังกาศ นางสาวกมลรัตน์ บุญชื่น นางสาวทิพรัตน์ นกขุนทอง นับเป็นทีมจาก ม.เอกชนทีมเดียวที่ได้รับรางวัลเป็นรองแค่จุฬากับเกษตรศาสตร์แต่ก็ไม่ต่างกันมากเข้าไปดูได้ในสภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์

0