Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จบ ปวช. การโรงแรม อยากเรียนต่อด้านภาษา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเรียนจบ ปวช. การโรงแรม แล้วอยากเรียนต่อด้านภาษา คืออยากเป็นล่ามภาษาน่ะค่ะ เลยอยากทราบรายละเอียดการเรียนต่อว่าต้องเรียนด้านไหน สาขาอะไร ที่ไหนได้บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ please!!

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Yokkul 15 ส.ค. 59 เวลา 22:41 น. 2

สวัสดี่ะน้องจขกท พี่ของแนะนำตัวก่อนเลยนะ พี่เรียนมนุษย์อินงม.กรุงเทพอยู่ค่ะ คือถ้าหนูอยากเป็นล่าม หนูอยากเป็นล่ามภาษาไหนคะ ถ้าชอบภาษาอังกฤษ พี่แนะนำให้เรียนเอกอังกฤษไปเรียนค่ะ หนูจะเรียนในคณะพวก อักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ มนุษยศาสตร์ ได้ค่ะ ของม.พี่คือมนุษยศาสตร์ค่ะ เรียนเหมือนกับที่กล่าวมาแหละค่ะ แต่มันต่างกันที่บางมหาลัยเรียกไม่เหมือนกัน การเรียนก็เรียนพวกพื้นฐาน แต่มันลงลึกค่ะ ของม.กรุงเทพก็จะเรียน Tell me more ด้วยค่ะจะเป็นวิชาที่เพิ่มทักษะฟังพูดอ่านเขียนค่ะ แล้วก็เน้นการทำงานในคลาสจริงๆค่ะ ประมาณนี้ค่ะ

0
Yokkul 15 ส.ค. 59 เวลา 22:50 น. 3

สวัสดีน้องจขกท พี่ของแนะนำตัวก่อนเลยนะ พี่เรียนมนุษย์อิ๊งม.กรุงเทพอยู่ค่ะ คือถ้าหนูอยากเป็นล่าม หนูอยากเป็นล่ามภาษาไหนคะ เช่น ถ้าชอบภาษาอังกฤษ พี่แนะนำให้เรียนเอกอังกฤษไปเรียนค่ะ หนูจะเรียนในคณะพวก อักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ มนุษยศาสตร์ ได้ค่ะ ของม.พี่คือมนุษยศาสตร์ค่ะ เรียนเหมือนกับที่กล่าวมาแหละค่ะ แต่มันต่างกันที่บางมหาลัยเรียกไม่เหมือนกัน การเรียนก็เรียนพวกพื้นฐาน แต่มันลงลึกค่ะ ของม.กรุงเทพก็จะเรียน Tell me more ด้วยค่ะจะเป็นวิชาที่เพิ่มทักษะฟังพูดอ่านเขียนค่ะ แล้วก็เน้นการทำงานในคลาสจริงๆค่ะ ประมาณนี้ค่ะ พี่แนะนำว่าให้ หนูเลือกวิชาที่หนูชอบค่ะ มันจะมีแรงบันดาลใจค่ะ

0