Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครสนใจศึกษาสาชาวิชาการจัดการโลจิสติกส์บ้างไหมครับ (วท.บ) มีคำแนะนำจากพี่ๆครับผม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากพี่และเพื่อนเป็นนักศึกษาจาก วิทยาลัยนานาชาติพระนคร น้องใหม่ด้าน สาขาวิชาโลจิสติกส์ ปัจจุบันมีมหาวิทยาลัยที่เปิดการเรียนการสอนด้านโลจิสติกส์ เพียง 29 แห่งเท่านั้นพวกพี่ก็เป็นน้องใหม่เลยก็ว่าได้ อิอิ ^^
จึงอยากชวนน้องๆ ม.ปลายที่สนใจ มาเรียนมาลองทดสอบด้วยกันดู พวกพี่เป็นเด็กสองภาษาอาจารย์ที่สอนผ่านการสอบมาจากต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ เนื้อหาการเรียนค่อนข้างโอเคร เป็นการเรียนที่สนุกท้าทาย มีช๊อปใส่เหมือนวิศวะด้วยน่ะ อาจารยให้คำแนะนำดีมาก พี่อยู่ปีสองกัน ปีหน้าก็สหกิจล่ะ จึงฝากน้องๆที่สนใจ สอบถามข้อมูลกับพี่ๆได้ที่เว็บไซต์ http://inter.pnru.ac.th/ มีคำแนะนำจากอาจารย์ มีไรสงสัยด้านการเรียนสาขาโลจิสติกส์ก็ถามได้ครับผม ทั้งเรื่องเรียน และ เรื่องสาขาด้านนี้ครับผมขอบคุณมากครับ
-/\-

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

nam_byp 12 ก.พ. 60 เวลา 18:43 น. 3

โลจิสติกม.อะไรดังสุดค้ะ?
โลจิสติก แยกเป็นบัญชีกับวิศวะใช่ไหมค้ะ แล้วอะไรดีกว่ากันค้ะ 

1
chinnawat2015 14 ก.พ. 60 เวลา 14:35 น. 3-1

เท่าที่ทราบๆกันมาก็ดีหลายที่น่ะครับ แต่ที่พี่ได้ยินมาก็น่าจะเป็น มอบรูพาชลบุรีอ่ะครับ เนื้อหามันแทบจะเหมือนดันเลย เอาเป็นว่าเรียนยากครับน้อง มอพี่ก็ดีเหมือนกันน่ะสนใจมาเป็นรุ่นน้องพี่ก็ได้ เรื่องแยกกับวิศวะไหม??? คือมันแล้วแต่คณะอ่ะครับ ส่วนมากจะเป็นการจัดการ ก็มีเรียนบัญชีด้วยครับ ส่วนวิศวะเป็นสาขาเฉพาะทาง โลจิสติกส์เหมือนการเรียนรวมระหว่างการจัดการกับวิทยาศาสตร์ครับ จบมาก็ได้วุฒิการจัดการ ไม่ก็ วิทยาศาสตร์ ส่วนม.บรูพาเป็นมอเดียวที่มีวุฒิโลจิสติกส์ครับ^^

0