Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้ยืนยันสิทธิ์แล้วหรือยัง #Tcas61

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ 
คือวันนี้ วันที่ 15/12/60 เป็นการเคลียริงเฮาส์รอบแรกของ Dek61 
ซึ่งผมได้ทำการกดใส่รหัสเข้าไปรอหน้าที่ทาง ทปอ. ไห้กดยืนยันสิทธ์และสละสิทธิ์ แล้วนั่งคิดอยู่หน้านี้นานประมาณ 15 นาทีได้ พอตัดสินใจได้แล้วก็กดยืนยันสิทธ์ตรงคณะที่ต้องการ ทางเว็ปก็จะขึ้น อีกหน้านึงไห้เช็คอีกที่ว่าต้องการยืนยันสิทธ์แน่ใช่ไหม ผมก็กดยืนยันสิทธ์ไป แต่เว็ปมันขึ้นแจ้งว่า ได้ทำการล็อคอินค้างไว้นานเกิน ไห้ล็อคอินเข้ามาไหม่ แต่พอผมล็อคอินเข้ามาอีกรอบ ทางเว็ปเคลียริงเฮาส์ก็ขึ้นแจ้งในสถานะการยินยันสิทธิ์ว่า ยืนยันสิทธิ์แล้วและมีรูปเครื่องหมายถูกแล้ว 
......แบบนี้คือเราได้ทำการยืนยันสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ คือก็ยัง งง ว่า เค้าจะไห้เราล็อคอินไหม่ทำไมในเมื่อ ล็อคอินเข้ามาไหม่ก็มีสถานะยืนยันสิทธิ์แล้ว วอนพี่ๆเพื่อนๆหรือใครที่รู้มาตอบไห้หาย งง หน่อยน่ะครับ #ขออภัยถ้ามีคำผิดนะครับ
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Hela 15 ธ.ค. 60 เวลา 22:22 น. 1

โดนเหมือนกันครับ ขึ้นว่า sessions time out แต่มีเครื่องหมายสีเขียวเรียบร้อยแล้ว ปรินท์ใบออกมาก็มี แค่ว่าปุ่มยืนยันสิทธิ์ในใบที่ปรินท์ออกมาไม่เป็นสีเทาอะครับ

0
Hela 15 ธ.ค. 60 เวลา 22:25 น. 2

โดนเหมือนกันเลย ขึ้นว่า sessions time out แต่ก็มีเครื่องหมายยืนยันสิทธิ์นะ พอปรินท์ออกมาก็มี แต่ตรงปุ่มคำว่ายืนยันสิทธิ์ในใบที่ปรินท์มันไม่เป็นสีเทานี่สิ นายลองปรินท์ออกมาดูยัง ได้เรื่องยังไงบอกด้วยน้า

3
kkdiary66 16 ธ.ค. 60 เวลา 07:10 น. 2-1

ปริ้นออกมาแล้ว เป็นเหมือนกันเลย เราก็ไม่แน่ใจว่าคนที่เป็นปกติเค้าปริ้นออกมาแล้วเป็นยังไง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

kkdiary66 16 ธ.ค. 60 เวลา 10:52 น. 2-3

ของเพื่อนเราอ่ะ มันจะเป็นกรอบบางๆเลยอ่ะ คือต้องทำไงต่ออ่ะ เพราะของเรามันเป็นกรอบหนาๆอ่ะ ฮื้อออ เครียดดดด

0