Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#Dek62 แลกเปลี่ยนประสบการณ์ติวด้วยตัวเอง #ภาษาเกาหลี #Onet #GAT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาบอกต่อสิ่งดีๆค่ะ ใครว่าของฟรีมีในโลก อยู่ที่เราจะขวนขวายค่ะ เรากำลังจะขึ้น ม.6 มหาลัยที่อยากเข้าคือศิลปากร คณะอักษร สาขาเอเชียตะวันออก เราเริ่มติวด้วยตัวเองค่ะ เราสนใจภาษาเกาหลีมาก เราเริ่มจากการหารูปตัวอักษรจากเว็บต่างๆค่ะ http://www.vcharkarn.com/vblog/41690 เว็บนี้ตอบโจทย์ได้ดีมาก ปูพื้นฐาน แล้วจากนั้นเราก็ไปซื้อหนังสือค่ะ à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง
เราเริ่มจากเล่มนี้ แล้วก็ซื้อที่เป็นศัพท์ ไทย-อังกฤษ-เกาหลีมาด้วยค่ะ ที่สำคัญต้องมีสมุดไว้จนไว้เขียนตามด้วยค่ะถึงจะชินมือ เขียนไปเยอะๆค่ะ เขียนไปเรื่อยๆจนกว่าจะอ้วก ในยูทูปมีสอนเยอะค่ะ 
   จากนั้นเราก็มาศึกษาว่าคณะที่เราจะเข้าต้องใช้คะแนนอะไรบ้าง ใช้เท่าไหร่ เราก็เริ่มเข้มขึ้นๆ ทำข้อสอบเก่า อ่านซ้ำๆ อ่านไปเรื่อยๆจนกว่าจะอ้วกค่ะ อ่านบ้างเล่นบ้างพักสมอง เขียนไปเยอะๆค่ะ อ่านบางทีแค่ผ่านตาแต่เขียนด้วยทำด้วยมันก็จะมีความจำเพิ่มขึ้นมาอีกค่ะ  เราเริ่มเรียนแกทเชื่อมด้วยตัวเอง ดูในยูทูป อ.ขลุ่ยค่ะ สอนสนุกมาไปหาดูกันได้ แต่เราใช้หนังสือของครูเกศค่ะผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แกทเชื่อมโยงครูพี่เกศ
ดีมากค่ะ มีแบบฝึกตั้งแต่ง่ายมากไปจนถึงยากพอสมควรค่ะ อธิบายเข้าใจง่ายละเอียด เราเรียนได้สองวัน ทำไปได้เยอะเลยค่ะ แนะนำให้เรียนหลายๆครูค่ะ ถ้ากลัวสับสนก็เรียนให้จบเป็นคอร์สๆไป เสียเงินแค่ซื้อหนังสือค่ะ 
เราก็หาชีทเรียนตาทวิต ไอจี เฟส ที่มีพี่ๆติวเตอร์สรุปลง เราอยากแนะนำไอจีที่เราอ่านสรุปสั้นๆให้ดูค่ะ เอาเป็นความรู้รอบตัวเผื่อออกสอบ

เดี๋ยวเราลงชีทสรุปต่างๆ กับข้อสอบเก่าๆให้ในเม้นค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

eveeveif 4 เม.ย. 61 เวลา 14:06 น. 3

สนใจข้อมูลการติวด้วยตัวเองเพิ่มเติมแอดไลน์มาขอเลยเน้อ yves2000 จะลากเข้ากลุ่มจ้า

0