Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติดtcasรอบ3 แต่คณะที่ติดดันไม่ตรงแผนการเรียน จะมีโอกาสผ่านสัมมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำพี่ๆเพื่อนๆค่ะ เราเป็นเด็ก61 ที่เพิ่งติดถาปัตย์รอบ3ค่ะ เราเรียนสายศิลป์ กัดฟันสอบหลายที่จนติดที่นึงมาได้ แต่เพิ่งมารู้ว่าสาขาที่ติด เกณฑ์รับสมัครเพิ่มเติมรับวิทย์คณิต รอบสัมภาษย์จะหลุดมั้ยคะ เครียดมากเลยค่ะ ปีนี้คะแนนเฟ้อมากด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

คนมองดิน 1 มิ.ย. 61 เวลา 09:44 น. 2

ทำไมไม่อ่านคุณสมบัติดีๆ ล่ะครับ ติดรอบรอบ 3 ต้องเคลียริ่งเฮาท์ก่อนสัมภาษณ์นี่ ยังไงก็ไปก่อนครับ แล้วแสดงให้กรรมการเห็นว่าเราสามารถเรียนได้จริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่ที่ดุลยพินิจของกรรมการอีกที ถ้าเค้าบอกว่าไม่ได้ก็ต้องรับสภาพ เพราะไม่ใช่ความผิดทางมหาวิทยาลัยนะครับ เพราะเค้าระบุคุณสมบัติไว้แล้ว แต่น้องไม่อ่านเอง ถ้าไม่ติด ยังมีรอบที่ 4 อยู่นะครับ สถาปัตย์ที่กำหนดแผนการเรียนมีไม่กี่ที่ครับ สู้ๆ นะครับ


ขอเดาว่า เป็นมหาวิทยาลัยย่านชานเมือง ชายแดนกรุงเทพฯ สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ใช่ป่ะ

2
pingkana2 1 มิ.ย. 61 เวลา 21:19 น. 2-2

ติดที่บางมดค่ะ คือตอนแรกที่ไปอ่านมันไม่มีเพิ่มเติมว่าวิทย์คณิต เลยสมัคร แต่มาดูอีกทีถึงได้รู้เขาอัพเดตเกณฑ์ใหม่อ่ะค่ะ ที่สำคัญดันติดที่นี่ที่เดียวเลยด้วย

0
bssz 1 มิ.ย. 61 เวลา 12:37 น. 3

หลุดชัวครับสายการเรียนไม่ตรงแนะนำให้ยืนยันอันอื่นดีกว่าครับ หรือ รอ 3/2

0
กานต์ 2 มิ.ย. 61 เวลา 02:02 น. 4

สถาปัตย์ มจธ เรียนแบบ อินเตอร์ ค่าเทอม 70,000-80,000 บาท ต่อเทอม แพงมากและอีกอย่างถูกตัดออกไม่ผ่านสัมภาษณ์แนะนอน เพราะรอบอื่นๆจะระบุทุกรอบว่าต้องเป็นวิทย์-คณิต และเป็นมาทุกๆปีก่อนหน้านี้ด้วย ลองตัดสินใจดูนะ

0
pingkana2 21 ก.ค. 61 เวลา 19:34 น. 5

มาอัพเดตนะคะ สรุปเราติดแล้วค่ะ ไปสัมภาษย์ที่ม. เอางานเอาผลคะแนนกับพอร์ตไปให้ดู สัมภาษย์ความรู้นานหน่อยแต่อาจารย์บอกว่าสามารถเข้าเรียนได้ค่ะ ตอนนี้ไปเรียนปรับพฐอยู่ค่ะ

4

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

คนมองดิน 3 พ.ค. 62 เวลา 09:39 น. 5-3

พี่ว่าอย่าเสี่ยงเลยนะครับ กรรมการอาจไม่ได้ใจดีเหมือนของ จขกท. เสมอไปนะ ยึดตามกฎตามกติกาที่เค้ากำหนดไว้ดีกว่านะครับ ถ้าติดแล้วเค้าไม่ให้ผ่านขึ้นมาจะมานั่งเสียดาย เสียใจทีหลังนะครับ

0
pingkana2 12 พ.ค. 62 เวลา 20:24 น. 5-4

ติดรอบ3ค่ะ ของเราคือโชคดีมากจริงๆที่อาจารย์เขาพิจารณาปัจจัยอื่นๆด้วย เช่น กิจกรรมที่โรงเรียน พอร์ตสร้างโมเดลต่างๆ กับคะแนนแพทจนทำให้อาจารย์คิดว่าเราเรียนได้ แต่เห็นด้วยกันคนอื่นนะคะที่ไม่อยากให้เสี่ยง เพราะอาจารย์รอบสัมบางคนก็ดุมากๆจากที่เราฟังเพื่อนในรุ่นเราเล่ามา

0