Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กระทู้บ่น หาสาระมิได้ของเด็กแอดรอบ 4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คำเตือน : ตามหัวข้อเลยค่ะ นี่เป็นกระทู้บ่น หาสาระมิได้ 5555

ช่วงนี้ จขกท ว่างมากค่ะ ทั้งดูหนัง ดูซีรีส์ ดูการ์ตูน อ่านนิยาย อ่านมังงะ ร้องเพลง ฟังเพลง ฯลฯ แต่สุดท้ายด้วยความที่ว่างมาตลอดครึ่งปี...ครึ่งปีแบบครึ่งปีเลย! มันก็เลยมาถึงจุดอิ่มตัวของการทำอะไรแบบนี้แล้วอะค่ะ
นิสัยจริงๆ ของเราก็เป็นประเภท introvert (โลกส่วนตัวสูง) คือชอบอยู่ติดบ้าน ไม่อยากออกไปไหนมาไหน ไม่ชอบเจ้าสังคม แต่เชื่อมั้ยคะ การปิดเทอมหกเดือนและการที่เราทำอะไรไม่ได้นอกจากรออยู่บ้านทำให้ช่วงนี้กลายเป็นคนอยู่ไม่ค่อยติดบ้านแล้วค่ะ! 5555 กลายเป็นคนขี้เหงาอยากหาเพื่อนไปแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งเข้าค่าย ES ของ มก. ไป ตอนเข้าค่ายก็สนุกดีนะคะ แต่พอจบค่ายแล้วก็กลับมานั่งเบื่อเหมือนเดิม =_=

ช่วงนี้เราก็พยายามออกนอกบ้านเท่าที่เงินในกระเป๋าจะอำนวย ใจจริงก็อยากลองทำงานพาร์ทไทม์อยู่หรอกนะ แต่คือเป็นคนขี้กลัวไง เลยไม่กล้าไปสมัครสักที่ 5555

ถามว่าออกจากบ้านบ่อยๆ เจอมนุษย์ป้าขี้ถามมั้ย ก็เจอนะ ก็มีเครียดบ้างแหละ แต่คือด้วยความที่เราปักหลักจะเอารอบ 4 ตั้งแต่แรก บวกกับคะแนนแอดที่ค่อนข้างสูงแหละ (คนอื่นว่าไงไม่รู้ แต่สำหรับเรา เราพอใจกับคะแนนของเราแล้ว >> โดนตบ) ก็เลยคิดแค่ว่า ไว้รอติดก่อนแล้วกัน เดี๋ยวป้าแกก็คงรู้ตัวเองว่าขิงผิดคนแล้วล่ะ 5555

ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงประสาทเสียล่ะนะคะ ถึงจะบอกว่าพอใจในคะแนนแอด ถึงจะมั่นว่าการเลือกอันดับของเราค่อนข้างปลอดภัย แต่ตราบใดที่โอกาสยังไม่เป็น 100% ความกังวลก็ยังมีอยู่ ส่องแท็ก #dek61 ใน twitter ทุกวัน ทวิตบ่นทุก ชม. (เว่อร์เกิน 555) ส่องบอร์ด TCAS ของเด็กดีแทบตลอด ชีวิตวนลูปอยู่แค่เนี้ยะ เว้าวอน ทปอ. ช่วยเลื่อนวันประกาศผลเข้ามาทีเถ๊อะะะ ประสาทเสียจะแย่อยู่แล้ว 555

เหนือสิ่งอื่นใด เราว่าเราหัวร้อนกับความล่าช้าของระบบแล้ว แต่แม่ของเราหัวร้อนกว่า แม้เจ้า!! 5555 เพราะงั้นวอนเถอะ ทปอ. จ๋า ประกาศเร็วๆ หน่อย อาทิตย์หน้าก็ยังดีย์

#DEK61 หรือใครคนไหนมีเรื่องบ่น เรื่องสงสัย หรือมีอะไรจะมาปรึกษา ระบาย ฯลฯ เชิญได้เต็มที่เลยเจ้าค่ะ ขออย่าด่าเราแค่นั้นพอ

ยังไงก็ขอบนส่งท้ายแล้วกันเนอะ (เราไม่ตั้งใจให้มันศักดิ์สิทธิ์ขนาดไม่ทำ = ตายหรอก แค่ตั้งใจว่าจะทำเฉยๆ 5555)

ถ้า จขกท สอบติดอันดับ 1-2 จะตั้งกระทู้รีวิวข้อสอบ และอ่านหนังสือฉบับคนขี้เกียจ (มากกกกก) + เพลงที่ฟังแก้เครียดเวลาเหนื่อย + หลักการมั่วข้อสอบที่พบจากสนามสอบ DekDPreAd แล้วเอามาใช้ในสนามสอบ gatpat รอบจริง (ได้ผลมั้ยไม่รู้ เจ๊ไม่รับประกันนะจ๊ะ)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

โดรน 23 มิ.ย. 61 เวลา 07:09 น. 1

ทปอ เขาไม่มาสนหรอก. เขาต้องทำตัวเองให้สำคัญสุดๆ โดยการทรมานเด็ก61ให้รอคอยนานๆๆ ปีหนึงเขาจะมีความสำคัญสักทีหนึง. พอหมดฤดูสอบคัดเลือกเขาก้ว่างงานแล้วมั้ง

0
putita_mind 23 มิ.ย. 61 เวลา 08:31 น. 2

เราก็เป็นคนนึงที่อยากให้ประกาศผลไวๆ นอนเครียดแล้วเครียดอีก ประกาศผลภายในเดือนนี้ก็ยังดี วอนเถอะนะ ทปอ.

1
กราบ 23 มิ.ย. 61 เวลา 16:15 น. 2-1

ต้องไปกราบถึงเท้าไหมครับท่านประธานถึงจะยอมทำตามเพื่อส่วนรวมบ้าง

0
ทาสา 23 มิ.ย. 61 เวลา 17:25 น. 3-2

เรียนเพาะเห็ดไปเลยไม่ต้องไปแล้วมหาลงมหาลัย

0
S-Malipan 3 ก.ค. 61 เวลา 01:51 น. 4

ประกาศช้าไม่ว่าหรอก ประกาศ 4 ก็ประกาศเย็นเชียว กะจะไปขิงมนุษย์ป้าซะหน่อย ต้องรอเช้าวันถัดไป แต่ประกาศ4 10-12 ให้สัมภาษณ์ มีเวลาเตรียมตัว-เตรียมเอกสารอีก6วันเนี่ยนะ


ปล. รามปิดสมัครวันที่2 จันทรเกษมปิดสมัครวันที่ 5 wtf ไม่ได้เหลือเวลาให้กรุเล๊ยยยยย

0
Khanit0905 3 ก.ค. 61 เวลา 03:15 น. 5

หัวร้อนจนจะบ้าแล้วทีเวลาประกาศผลเนี่ยโคตรช้า ทีแก้ไขระบบแม้ยิ่งช้ากว่า พอถึงเวลาสมัครระบบต้องแก้ไขนั้นนี่ขอเวลาหน่อย แล้วเคลียริ่งเฮ้ามากดดันเด็กภายใน2-3วัน กว่าจะประกาศเป็นเดือน ตอนนี้เดินไปไหนก็มีแต่คนถามว่ามีที่เรียนยัง ทางนี้ก็อยากตอบเหลือเกินว่าได้ที่ไหน แต่ทาง ทปอ. ไม่รีบเล๊ยยย ทำงานสบายๆแบบนี้ เรียนจบเดี๋ยวไปทำงานที่ทปอ.ดีกว่า #ประชด ขอให้ปีนี้เป็นปีเดียวที่โดน สาธุ เห้อ เคลียด!!!!

0