Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ท้อ #ONET 62

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็หลายอย่างมากคือมันอึดอัดจนร้องไห้แล้ว5555

ก็เริ่มที่อันแรกวิชาสังคม โอ้โหอ่านไปดิหลักธงหลักธรรมใช้ไม่กี่ข้อที่เหลือก็แบบอะไรอ่ะ คือถ้าไม่ได้อ่านลึกจริงๆก็ไม่รู้ นี่พอมานั่งเช็คคำตอบในทวิตก็เริ่มรู้สึกว่า 10 คะแนนจะถึงไหม 555 เพราะว่าอนุสัญญาอะไรพวกนี้ก็ผิด วันกตัญญูนี่ไม่เคยได้ยิน เลิกทาสเอ้าตอบ19ไป อ่านต้มยำฟองสบู่ออกแฮมเบอร์เกอร์ เนื้อหาที่เรียนในชั้นก็มีนะ แต่รู้สึกมันน้อยมาก เออ ผิดที่เราด้วยแหละที่เตรียมไม่พร้อม ผิดที่ไม่ได้อ่านครบ ผิดที่อ่านลึกไม่พอ

ออกมาเวลานั้นควรกินข้าวนี่กินไม่ลง

พอมาเลข เขาบอกไม่ต้องใช้สูตรก็ทำได้นี่ นั่งบวกไปบวกๆ พอทำๆออกมาใจชื้นนิดนึง เจอคนจากรร.อื่นบอกเลขโคตรง่ายสงสัยได้ 80 ข้อนี้ตอบอันนี้เว้ยเด็กประถมยังทำได้เลย เออ จุกเลยจ้า เป็นคนที่ไม่เก่งเลขแต่พอไปวัดไปวาได้ ข้อเซตที่ไปโรงบาลตอบไรไม่รู้แต่นี่ตอบ 10 ....มีบางคนบอก 20 อ่ะเริ่มท้อซ้ำไปอีก บางข้อเช็คกับเพื่อนมันเหมือนกันแต่ก็แบบจะถูกรึเปล่าเอาเป็นว่าหวังเลขให้ได้เยอะอยู่

เจออิ้งไม่ต้องพูดเลย คือconverอ่ะได้ ทำได้ชิวๆ มาเจอreading passage ช้อยก็อยู่อีกหน้าต้องเปิดวนไปวนมา บางทีเบลอ ไม่รู้เพราะล้าหรือเกร็ง อ่านโจทย์ที่เดิมซ้ำๆ เจอข้อสอบศัพท์ก็ช๊อตไปเลยสมงสมอง บางอันคือไม่รู้เลย ตอนนั้นเบลอมากจะร้องไห้ มวลท้องในห้องสอบ เครียด พยายามผ่อนคลายแต่ก็แบบทำไม่ได้ คำศัพท์อาจจะเพราะเราโง่ด้วยมั้งเลยไม่รู้ว่าแปลอะไรถูกไหม เจอแบบอ่านเยอะซ้ำๆบรรทัดเดิมอ่ะ ลนไปอีก สุดท้ายคือพยายามตั้งสติแล้วทำให้ได้มากที่สุด ผลเป็นไงไม่รู้แต่คะแนนคงต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก ที่ไม่เข้าใจอีกอย่างคือทำไมต้องติดปพ.อ่ะ คือไรเนี่ย ตอนนี้เลยแบบโอย พอแล้วไม่อยากอะไรแล้วม.ที่อยากเข้าคงเข้าไม่ได้ ท้อหมด เหลือพรุ่งนี้อีกวันคงวันได้แค่ไทยเพราะสังคมยากขนาดนี้วิทย์จะเหลือเหรอ

ตอนนี้ใจอ่ะอยากสู้เเต่มันมืดหมดเลยจริงๆนะ

คือมันก็ผิดที่เราแหละ อ่านไม่ดี อ่านไม่ลึก อ่านไม่ตรงจุด ท่องศัพท์ยากมาดันไม่มี ออกยากกว่าที่ท่อง จนรู้สึกว่าGATนี่น่าจะโอกว่าเลย ไม่เก่งเลขเป็นทุนเดิมแต่พยายามจนหาคำตอบได้บางข้อก็ใกล้เคียงเฮ้ออ หงอยเลย555

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Bumikindy 3 มี.ค. 62 เวลา 01:14 น. 2

สู้ไปด้วยกันนะคะ กอดๆนะ

สังคมยากมากจริงๆค่ะ ขนาดเราชอบสังคมจะเรียนต่อเอกประวัติศาสตร์ เคยผ่านสนามเพชรยอดปวศ. มาเจอข้อสอบวันนี้ยังยอมแพ้เลยค่ะ ไปคุยกับครูบางข้อแกยังไม่รู้ไมาแน่ใจเลยด้วยซ้ำ สู้ๆค่ะ

0
งุงิ 4 มี.ค. 62 เวลา 03:25 น. 5

สังคมเป็นอะไรที่ออกลึก ยากเกินไปจริงๆค่ะ ไม่เป็นไรนะคะจขกท ยังพอมีหวังอยู่ เราต้องติดไปด้วยกัน^^

0
geumm 5 มี.ค. 62 เวลา 00:48 น. 7

เราเข้าใจความรู้สึก จขกท นะ ToT เพราะตอนออกจากห้องสอบสนามแรกเลยแกทแพท คือร้องไห้บ่อยมาก นั่งรถร้องไห้ กลับบ้านมาหลับตื่นมาร้องไห้ กินไรไม่ค่อยลงเลย มันท้อไปหมด มืดมากๆ เป็นช่วงที่เหี่ยวเฉามาก อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกตัวเองดิ่งมากจริงๆ เราทำอะไรไม่ได้นอกจากรอคะแนนกับเลิกดูเฉลยทุกอย่าง5555 สู้ไปด้วยกันน้าาา อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ช่างมัน สำคัญคือวันนี้ เราทำได้ดีกว่าที่เราคิดไว้เยอะะ สู้ๆนะ!!

0