Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครพอมีเเนวทางการแบ่งเวลาเเละเทคนิคอ่านหนังสือเเบบเข้าใจโดยใช้เวลาไม่มาก ได้โปรดเเนะนำที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เรียนอยู่ม.6 เเต่งานเเละการบ้านเยอะมากช่วงนี้ร่างกายรวนๆแบ่งเวลาไม่ค่อยได้เลย
กลับมาจากรร.ก็รีบทำการบ้าน ทำงานยัน4-5ทุ่มแล้วอะ หนังสือสอบเเทบไม่ได้เเตะเลย ควรจะทำยังไงดี เหลือเวลาน้อยเเล้ว เครียดดดด ใครพอมีเเนวทางการแบ่งเวลาเเละเทคนิคอ่านหนังสือเเบบเข้าใจโดยใช้เวลาไม่มาก ได้โปรดเเนะนำที ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Asaa 12 ก.ค. 62 เวลา 16:10 น. 1

เราแนะนำว่าให้พยายามทำการบ้านวิชาที่ทำที่โรงเรียนได้ให้เสร็จจะได้เหลือเวลามาอ่านหนังสือที่บ้าน กับอีกวิธีคือเคลียร์การบ้านแบบปกติทุกวันหลังเลิกเรียนแล้วอ่านเสาร์อาทิตย์เอาค่ะค่อยๆเก็บไปตอนนี้ยังมีเวลา

0
นักศึกษาคนใหม่ 13 ก.ค. 62 เวลา 08:37 น. 2

ปัญหาเดียวกับพี่ปีที่แล้วเลย วิธีที่พี่ใช้ก็คือทำงานให้เสร็จที่รร.เลย ถ้าไม่เสร็จแต่เหลือไม่เยอะเท่าไหร่ก็เก็บไว้ลอกเพื่อนตอนเช้าก็ได้5555(เอาจริงๆการบ้านที่รร.ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่) มาโรงเรียนเช้าๆหน่อยสัก6.50 ถ้าลอกเสร็จแล้วน้องจะได้อ่านหนังสือต่อเลยเพราะตอนเช้าที่รร.เงียบสงบเหมาะแก่การอ่านหนังสือมากๆ สู้ๆนะคะน้อง มีไรปรึกษาได้จ้า

0
Kikizaaaa 14 ก.ค. 62 เวลา 18:40 น. 3

ทำที่โรงเรียนให้เสร็จ หรือไปโรงเรียนแต่เช้า หรืออีกวิธีทำงานทุกอย่างที่ต้องส่งอาทิตย์ถัดไปในวันศุกร์ให้เสร็จ เสาร์ อาทิตย์ คือช่วงเวลาอ่านเข้ามหาลัย แนะนำให้ตั้งนาฬิกาจับเวลาไปด้วย อ่านยาวๆ แรกจับเวลาอ่าน 50 เบรก 10 ถ้าเริ่มชินก็ 2 ชม. เบรก 10 งี้ อีกอย่างห้ามคิดว่าเหนื่อยละพักก่อนไม่ได้ เวลาไม่คอยใคร คิดตลอดว่าเราหยุด เพื่อนอ่าน


สู้ๆค่า

0