Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวข้อสอบ PAT1 Dek-D's Pre-Ad

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การสอบ Pre-Ad วันที่ 17/11/62 รอบนี้ ผมลงสมัครสอบ PAT1 ในความคิดของผม ผมคิดว่า รอบนี้ ข้อสอบ PAT1 ง่ายกว่ารอบที่จัดสอบในเดือนมิถุนายน แต่ยังคงรักษามาตรฐานความยากในระดับข้อสอบ PAT1 อยู่ ข้อสอบมีแนวทางเดียวกับข้อสอบจริงเมื่อปีก่อนๆ ที่ผ่านมา แต่ไม่ซ้ำกับปีใดเลย ทำให้ผมรู้สึกคุ้นชินกับบรรยากาศของห้องสอบจริง เพราะในห้องสอบค่อนข้างเงียบและมีความกดดันสูง


 
จากการสอบ PAT1 ทั้งรอบที่จัดสอบในเดือนมิถุนายนและเดือนพฤศจิกายน ผมมีข้อสังเกตอยู่ว่า ข้อสอบทั้งสองชุดมีความน่าสนใจในหลายๆข้อ ซึ่งทำให้ได้ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งคือการกล้าคิด กล้าทำ กล้าคำนวณ กล้าลองผิดลองถูก เมื่ออยู่ในสถานการณ์ของห้องสอบ Pre-Ad และห้องสอบจริง กับโจทย์ PAT1 ใหม่ๆ ที่ไม่เคยซ้ำกับปีไหนเลย และแน่นอนว่า ข้อสอบที่พวกเราจะต้องไปฝ่าฟันเพื่อศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย จะไม่ซ้ำกับข้อสอบปีก่อนๆ เช่นกัน


 
ในอนาคต หากมีการสอบรูปแบบนี้ก่อนเข้าสอบจริงอีก เช่น Pre-ONET หรือการสอบ Pre-Ad ในปีต่อๆไป แนะนำว่าให้สมัครสอบ เพราะจะทำให้เราได้บรรยากาศ อีกทั้งยังสามารถนำข้อสอบกลับบ้านเมื่อทำข้อสอบเสร็จเพื่อนำไปฝึกทบทวน และที่สำคัญคือ การสอบข้อสอบครั้งนี้ก็เป็นการสอบที่ช่วยวัดความพร้อมในการเข้ามหาวิทยาลัยได้อย่างดี ถือว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายในการสอบครั้งนี้มากครับ

 

จขกท. ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆทุกคนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยนะครับ
yessmileyheartsmileyyes ขอให้สอบติดไปพร้อมๆ กันนะคร้าบบ yessmileyheartsmileyyes

แสดงความคิดเห็น

>