Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครุ จุฬา เอกจีน ปี63 ยังเปิดรับอยู่มั้ยคะ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   เพิ่งเปิดเข้าไปดูรายละเอียดในเว็บของทางมหาวิทยาลัยแต่ไม่มีชื่อเอกจีนค่ะ  มีแต่สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  เเต่เป็นเอกอังกฤษหมดเลยค่ะ   ผู้รู้ช่วยตอบทีนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

คนมองดิน 25 พ.ย. 62 เวลา 08:35 น. 1

ไม่มีครับ แล้วก็ไม่ได้เปิดสอนนานแล้วด้วย เอกจีนที่ได้วุฒิครู มี ม.บูรพา ม.ขอนแก่น ม.แม่ฟ้าหลวง แลพ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ครับ

8
เอิ่ม 25 พ.ย. 62 เวลา 10:30 น. 1-2

ความเห็นนี้มั่วมาก เอกจีนจุฬาเพิ่งไม่เปิดรับมา 1-2 ปีเพราะเขาจะปรับหลักสูตร เอกจีนที่ได้วุฒิครูของครุ จุฬา ปัจจุบันเด็กที่เรียนอยู่ปี 3 ปี 4 ปี 5 ก็มีคนเรียนเอกจีนอยู่ เรียนกับคณะอักษร จุฬา เบอร์ 1 ของไทย แล้วกลับมาเรียนวิชาครูที่คณะ มีคนเรียนจบไปหลายรุ่นแล้วด้วย สอบบรรจุก็ได้ที่ 1 ทุกพื้นที่ที่สมัคร หรือถ้าไม่เป็นครูก็ไปทำงานเงินเดือนดีๆทั้งนั้น มั่วขนาดนี้อย่าตอบเลยเอาจริง สงสารน้อง รอผู้รู้จริงๆเถอะ

0
คนมองดิน 25 พ.ย. 62 เวลา 17:00 น. 1-3

ขอโทษนะครับที่คำตอบของผมทำให้คุณไม่พอใจ ไม่คิดว่าคำตอบของผมจะทำให้คุณอารมณ์เสียได้ขนาดนี้ โอเค ผมควรจะตอบว่า ปีนี้ไม่ได้เปิดสอนเนาะ ผมไม่ได้จะมีเจตนาไม่ดีกับใครเลย ผมก็พยายามช่วยน้องๆ หาข้อมูลเพื่อช่วยเค้าในการเข้ามหาวิทยาลัย ไม่คิดว่าคำตอบของผมจะทิ่มแทงใจคุณขนาดนี้ ขอโทษนะครับ แต่ผมก็พยายามหาคำตอบให้รัดกุมกว่านี้ เพราะผมก็ได้ทำมาในระยะเวลาหลายปีเช่นกัน อันไหนผิดแย้งได้ ผมยอมรับครับ

0
เอิ่ม2 26 พ.ย. 62 เวลา 10:37 น. 1-4

ทิ่มแทงใจ555555555555 แบบนี้เค้าไม่เรียกยอมรับผิดหรอกนะ ทำผิดแล้วยังไม่ยอมรับผิด เค้ามาสั่งสอนว่าไม่รู้จริงก็อย่าแสดงความคิดเห็นเนอะ ไม่เห็นที่บอกว่าสงสารน้องเหรอ ต้องมารับข้อมูลผิดๆไป เข้าใจผิดกันไปกี่คนแล้วล่ะ

0
lukkyzero 2 ธ.ค. 62 เวลา 00:14 น. 1-6

คุณคนมองดิน อย่าไปสนใจเด็กติ่ง ฬ เลยจ๊ะ คนเราไม่ว่าโลกความจริงก็ดี หรือโลกออนไลน์ก็ดีควรมีมารยาทในการตอบผู้อื่น จริงๆคุณคนมองดินไม่ควรเอาทองไปลู่กระเบื้องด้วยซ้ำ ลักษณะการพิมพ์ของคนที่ตอบโต้คุณนั้น เหมือนเด็กที่ยังไม่รู้จักโต ไม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ไม่รู้ว่าขอบเขตของเราอยู่ควรถึงแค่ไหน คุณคนมองดินอย่าได้เอามาใส่ใจเลย อยากรู้จังถ้าเค้าโตมาแล้วกลับมาอ่านความเห็นตัวเองเค้าจะคิดกับตัวเค้ายังไง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Naphaphon 25 พ.ย. 62 เวลา 20:09 น. 2

เธอออ เราเหมือนกันเลยค่ะ ทิ้งช่องทางติดต่อไว้หน่อยได้มั้ยคะ อยากปรึกษาแล้วก็พูดคุยด้วยค่ะ

Dek63 เหมือนกันค่ะ

0