Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเข้ามนุษย์engแต่ไม่มีผลงานควรเริ่มเก็บยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีว่ากิจกรรมที่เข้าร่วมดันไม่ตรงสายค่ะ ใจจริงไม่อยากสอบเท่าไหร่ อยากยื่นพอร์ตมากกว่า ตอนนี้ม.5ค่ะ อยากเริ่มเก็บจริงจังแล้ว พอมาติดช่วงโควิดอีกเลยหายาก ควรตัดใจไปสอบเอาดีมั้ยคะ
ปล.อยากเข้าของมชค่ะ ใครติดด้วยรอบพอร์ตแนะนำหรือหลังไมค์มาแนะนำได้นะคะ 
ขอขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าเลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

มช. 29 ส.ค. 63 เวลา 22:43 น. 1

พี่ติดมช เก็บผลงานตั้งแต่ม.4ค่ะ ถ้าน้องคิดจะเริ่มเก็บตอนนี้พี่บอกเลยว่าไม่ทัน ถึงเก็บมาผลงานก็น้อยกว่าเพื่อนที่ยื่นรอบเดียวกัน ยังไงก็ไม่ติดค่ะ

2
เด็กหญิงข้าวสาร 30 ส.ค. 63 เวลา 11:47 น. 1-1

พี่เก็บผลงานยังไงบ้างคะ มีช่องทางหลังไมค์มั้ยคะ หนูคิดว่ายังไม่อยากตัดใจตอนนี้ยังไงก็อยากลองก่อน อย่างน้อยถ้าได้ลองทำแล้วไม่สำเร็จก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย หนูเป็นคนมีคติแบบนี้ค่ะ ถึงโอกาสติดจะน้อยแตุ่ถ้าได้พยายามเต็มที่แล้วก็ไม่เสียใจค่ะ

0
ไท่จื่อเตี้ยนเซี่ย 4 ก.พ. 65 เวลา 12:57 น. 1-2

สวัสดีค่ะ วันนี้วันที่ 4/2/65 นะคะ

หนูติดรอบพอร์ตมนุษย์อิ้งแล้วค่ะ^^ อยากจะบอกว่าตอนนั้นที่หนูอ่านเม้นพี่บอกตามตรงมันปวดใจนะคะเกือบยอมแพ้ไปแล้วค่ะ เพราะมันเหมือนตัดกำลังใจหนูทางอ้อม แต่จริงๆหนูมีผลงานนะคะ เพราะเม้นพี่คราวนั้นแหละหนูถึงไม่ยอมแพ้ หวังไว้ว่าสักวันจะกลับมาตอบได้อย่างเต็มปากว่าไม่มีผลงานแข่งก็ติดได้ค่ะ อยากให้ระวังคำพูดมากขึ้นนะคะ ที่พี่เม้นแบบนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าหนูมีผลงานอะไรอยู่หรือในอนาคตจะเพิ่มผลงานอะไรมั้ย ดังนั้นไม่ควรไปเม้นแบบนี้กับใครนะคะ หนูพิสูจน์แล้วค่ะว่าต่อให้ไม่ต้องมีผลงานระดับเขต ระดับภาค ระดับประเทศ ก็ติดได้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น