Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ม.เอกชนที่ไหนดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมสนใจเรียนคณะนี้ครับ และอยากรู้ว่าเรียนเอกชน ไปจะเสี่ยงตกงานไหมครับ แล้วควรเรียนที่มหาวิทยาลัยไหนดีครับ (ค้นเน็ตแล้วข้อมูลไม่ตรงกับที่ผมต้องการครับ เลยอยากถามจากผู้มีประสบการณ์หรือผู้ที่ทราบข้อมูลครับ) ใครพอมีข้อมูลก็มาแชร์กันได้นะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Pandaatk 7 พ.ย. 63 เวลา 13:28 น. 3

สวัสดีค่ะจขกท.พี่เรียนที่ม.กรุงเทพน้า

สำหรับที่เรากลัวว่าจบมาจะมีโอกาสตกงานมั้ยพี่ว่าในตอนนี้มีโอกาสเสี่ยงอยู่แทบทุกมหาลัยขึ้นอยู่กับคณะที่เราเรียนด้วย อย่างตัวพี่เรียนโลจิสติกส์ พี่ว่าที่นี่ก็ค่อนข้างโอเค มีบริษัทเครือข่ายค่อนข้างเยอะ จบมาก็สามารถทำงานกับบริษัทที่เป็นเครือข่ายของมหาลัยก็ได้ ยังไงเราลองศึกษาข้อมูลเพิ่มที่

https://www.bu.ac.th/th/business

1
YAKUZA_Lazy55 15 พ.ย. 63 เวลา 21:48 น. 3-1

ตอนแรกผมก็สนใจโลจิสติกส์ครับ แต่อยากเรียนคณะที่มันสอนกว้างๆ พี่ว่าจบบริหารธุรกิจระหว่างประเทศจะทำงานโลจิสติกส์ได้ไหมครับ

0
Moey 16 พ.ย. 63 เวลา 14:06 น. 4

สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ที่นานาชาติสวนนันก็ดีนะ น้องเราก็เรียนอยู่ ได้ภาษาอังกฤษด้วยเป็นรัฐบาลด้วย เราว่าคุ้มนะ เพราะในอนาคตเราหนีภาษาอังกฤษไม่ได้อยู่แล้วแหละ ค่าเทอมก็ไม่ได้แพงมาก มี MOU กับประเทศต่างๆ น้องเราไป MOU ที่สาธารณรัฐเช็กมาเทอมนึง น้องบอกได้ประสบการณ์เยอะเลย ไปติดตามเพจ FB ก็ได้นะ SSRUIC Admission/รับสมัครนานาชาติสวนสุนัน

1