Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ร้าน Eat & Joy ใกล้คณะมนุษย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่ต้องไปไกล! แถวคณะก็มี! น้อง ๆ อาจจะเคยอ่านรีวิวร้านเด็ดร้านดังแถวม.เกษตรมาบ้างแล้ว แต่วันนี้พี่ KU HUM Thai มี 5 ร้าน Eat & Joy ใกล้คณะมนุษยศาสตร์มาแนะนำ ที่เด็กสาขาวิชาภาษาไทยเดินแป๊ปเดียวก็ถึงเลย! รับรองว่าอาหารอร่อย เครื่องดื่มหลากหลาย บรรยากาศดี และมีที่นั่งชิค ๆ ที่น้องถูกใจแน่นอน ️ ตามมาเลยจ้า


ชื่อร้าน : คลุก คลุก
พิกัด : อยู่ด้านหลังโรงอาหารกลาง (บาร์ใหม่) ฝั่งเดียวกับที่จอดรถมอเตอร์ไซค์
ความพิเศษ : ร้านนี้เอาใจเด็กไทยสายเกา ยิ่งใครเป็นสาวกไก่ทอดเกาหลี บอกเลยว่าห้ามพลาด! เพราะคลุก คลุกมีไก่ทอดเกาหลี และเมนูอิ่มท้องทั้งข้าวทั้งเส้นแบบจัดเต็ม เมนูทานเล่นเพลินๆ ก็มีน้า มาพร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ สดชื่นนน

 
ชื่อร้าน : Jungle Cafe
พิกัด : อยู่ด้านหลังโรงอาหารกลาง (บาร์ใหม่) อยู่ข้างร้านคลุกคลุก และที่จอดรถมอเตอร์ไซค์
ความพิเศษ : ร้านคาเฟ่ที่เด็กไทยฝากท้องได้ตลอดวัน เพราะมีทั้งเมนูที่เหมาะเป็นอาหารเช้า เบเกอรี่ และบางวันยังมีเมนูอาหารคลีนด้วยน้า เครื่องดื่มร้านนี้ก็เด็ดมาก ๆ ทั้งเครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น ที่สำคัญเลยร้านนี้มีแถม wifi ฟรี !!น้อง ๆ มานั่งคุยงานได้สะดวกสุด ๆ ไปเลย 

ชื่อร้าน : Fresh Me
พิกัด : อยู่ด้านข้างโรงอาหารกลาง (บาร์ใหม่) เดินเข้าโรงอาหารกลาง ตรงไปสุดทาง
ความพิเศษ : น้อง ๆ คนไหนเป็นสาวกชานมไข่มุก ต้องมาร้านนี้ ! เพราะ Fresh Me มีทั้งชาชีสสส ชาผลไม้ น้ำผลไม้ใส่โซดาชุ่มคอ และชานมหลากหลายรสชาติ น้อง ๆ คนไหนเป็นคอชานมมาลองร้านนี้เลย ️ 

ชื่อร้าน : Sit Ney
พิกัด : อยู่ด้านข้างโรงอาหารกลาง (บาร์ใหม่) เดินเข้าโรงอาหารกลางตรงไปสุดทาง อยู่ข้างร้าน Fresh Me
ความพิเศษ : เป็นร้านกาแฟ เบเกอรี่ที่เหมาะกับผู้หลงรักความชิลและของอร่อย เพราะ Sit Ney มีทั้งเครื่องดื่มกาแฟและสารพัดชานม อีกทั้งมีเบเกอรี่ให้น้อง ๆ เลือกทานคู่กับเครื่องดื่มที่ชอบได้อีกด้วย ️️

ชื่อร้าน : Radio City Cafe
พิกัด : อยู่ตรงข้ามศูนย์เรียนรวม 1 (ศร.1) ใกล้คณะวิศวกรรมศาสตร์
ความพิเศษ : เป็นร้านคาเฟ่บรรยากาศดี๊ดีอีก 1 ร้าน น้อง ๆ คนไหนชอบทานเครื่องดื่มกับขนมหวานใต้ร่มไม้และใกล้ชิดธรรมชาติ แนะนำร้านนี้เลยยย เพราะมีให้เลือกนั่งทั้งในร้านและนอกร้าน รับรองน้อง ๆ มานั่งทำงานและคุยเล่นเพลิน ๆ หลังเลิกเรียนได้ไม่มีเบื่อ ️

แสดงความคิดเห็น

>